Làm sao chọn màn hình led phù hợp với khả năng hoạt động

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 15/6/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    316
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chúng ta hiện nay không còn quá xa lạ với những chiếc màn hình LED quảng cáo. Chúng xuất hiện ở rất nhiều nơi như hội trường, phòng họp , đường phố trung tâm thương mại. Chúng sở hữu rất nhiều ưu điểm như độ sáng cao, hình ảnh hiển thị, màu sắc, …
    Những lưu ý khi sử dụng màn hình Led
      Led là một chất dẫn điện nguồn sáng sử dụng điốt phát quang làm vật liệu phát sáng, và là một quá trình mạch tích hợp vững chắc giúp chuyển đổi tức thời năng lượng điện thành năng lượng ánh sáng. Ngoài ra, màn hình Led là một sản phẩm nội dung thông tin thông minh tuyệt vời, tích hợp thành công công nghệ thông tin điện tử, công nghệ xử lý hình ảnh, công nghệ truyền thông hiện đại, hoạt động nhúng và các công nghệ khác có thể kết hợp tự do với khả năng nhận diện cao, độ sáng cao, nhiệt thấp, dài Các khu vực hiển thị thông tin đa dạng với tuổi thọ, tiêu thụ điện năng thấp và hiệu suất chi phí thấp. Nếu bạn muốn tìm hiểu về những vấn đề liên quan đến màn hình LED thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ. Ưu điểm màn hình led quảng cáo là gì
      Tuy nhiên, màn hình Led 002 Thành Đô cũng có một số “nhược điểm”, vì vậy bạn phải cẩn thận khi mua hoặc sử dụng những nội dung sau:   
      
    1. Hệ số lấp đầy cao.   

      Vậy hệ số lấp đầy là gì? Hệ số lấp đầy của màn hình LED còn được gọi là phần trăm điểm sáng. Nói cách khác, mỗi điểm sáng là độ sắc nét của nó theo phần trăm diện tích vật lý. Ngoài ra, màn hình LED có một vùng màu đen riêng biệt và không có hiện tượng nhấp nháy ở giữa định nghĩa của nó. Nhìn ở khoảng cách gần, giao diện không liên tục, không chi tiết và màu sắc không đồng đều, có thể tạo ra sự không đồng đều. Nguồn sáng bị hạn chế ở những khu vực có độ rõ nét thấp.
      Ngoài ra, hệ số suy giảm của các Led ở cùng một khoảng nhỏ, và hệ số lấp đầy lớn hơn hệ số lấp đầy nên cần tăng khoảng chụp. Nếu dải tần thấp của phần mềm hệ thống là 4MHZ và đặc tính hệ số suy hao tần số cao là 12dp quãng tám, thì khoảng thời gian chụp của hệ số sạc 25% phải lớn hơn hệ số suy hao bội số của hệ số sạc 50% là 1,15dp và khoảng thời gian chụp nên được mở rộng khoảng 10%. Do đó, hệ số tô màu càng cao, góc nhìn càng tổng quát và hiệu quả thực tế của việc trộn màu càng lý tưởng. Do đó, vấn đề mắt bị mờ đã được giải quyết, và màu sắc của bề mặt màn hình đã được cải thiện một cách thích hợp, tạo ra một tiêu chuẩn để có được hiệu ứng mạnh hơn. Tạo ra chất lượng hình ảnh chất lượng cao mềm mại, tươi sáng, cân bằng và chi tiết.   
      
    2. Khoảng cách giữa các điểm phải nhỏ:   
      
    Khoảng cách điểm là khoảng cách giữa các màn hình chỉ báo Trùng Khánh liền kề ở giữa nhãn "Độ rõ ràng". Khoảng cách điểm càng nhỏ, độ nét của khu vực công ty càng lớn, điểm ảnh càng cao và khoảng cách chụp càng gần. Do đó, để nâng cao hiệu suất hiển thị thông tin, cần chú ý đến mối quan hệ giữa pixel và cao độ điểm của tín hiệu video, đảm bảo tính nhất quán của pixel, vượt ra khỏi hiển thị thông tin theo từng điểm, dần dần đạt được hiệu ứng hiển thị thông tin tốt hơn.   
      
    3. Trạng thái điều chỉnh nhiệt độ màu   
      
    Nhiệt độ màu là một nhiệt độ tương đối xác định, phụ thuộc vào hình dạng của phổ điểm bức xạ vật đen và phù hợp hơn với hình dạng của phổ điểm bức xạ. Ví dụ: trong studio ảo, nếu sử dụng màn hình Led Trùng Khánh để hiển thị giao diện thông tin làm ảnh nền thì nhiệt độ màu tương ứng phải phù hợp với nhiệt độ màu của hiệu ứng ánh sáng trong phòng trong studio ảo để tái tạo chính xác màu sắc . Vì vậy, nếu màn hình hiển thị của Led Thành Đô được điều chỉnh nhiệt độ màu tương đối thì có thể thu được kết quả chụp ưng ý.  
      
    4. Môi trường sử dụng phù hợp:   

      Màn hình diode phát quang điện tử tích hợp bao gồm thiết bị điện tử, bao gồm linh kiện điện tử, linh kiện chiếu sáng, máy biến áp điện, v.v. Độ tin cậy và tuổi thọ của thiết bị điện tử đó có liên quan chặt chẽ đến môi trường sử dụng. Nếu nhiệt độ làm việc cụ thể vượt quá phạm vi ứng dụng mà sản phẩm yêu cầu, thời gian sử dụng sẽ bị rút ngắn và bản thân sản phẩm sẽ bị hư hỏng nghiêm trọng. Trong môi trường làm việc có nhiều bụi bẩn, việc tích tụ nhiều bụi sẽ làm cho các ống dẫn nhiệt của các linh kiện điện tử tản nhiệt, nhiệt độ của thiết bị, điện tử tăng cao sẽ gây ra hiện tượng mất ổn định nhiệt hoặc mất điện. Trường hợp nghiêm trọng hơn sẽ làm hư hỏng máy móc thiết bị và gây thiệt hại lớn về tài sản. Vì vậy cũng nên chú ý đến môi trường sử dụng.
    Xem thêm: Lý do sử dụng màn hình led quảng cáo
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này