Kiểm tra module và tủ màn hình led

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 2/2/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    316
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ngày nay ứng dụng màn hình LED ngày càng được sử dụng rộng rãi và công nghệ màn hình ngày càng hoàn thiện hơn cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường. Màn hình LED được sử dụng trong tất cả các loại hình kinh doanh, nhưng những người hiểu biết về màn hình LED rất ít. Việc lắp đặt màn hình led khiến các đơn vị gặp rất nhiều những khó khăn khi chọn lựa sản phẩm. Vậy làm sao để chọn lựa và kiểm tra những sản phẩm màn hình led quảng cáo. Hãy cùng tìm hiểu với chúng tooil.
    Cần kiểm tra màn hình LED khi mua hàng.
    Đầu tiên, kiểm tra màn hình LED từ bề ngoài của nó.
    1. Có thể sử dụng kiểm tra bằng mắt và cảm nhận bằng tay để xem có vấn đề gì xảy ra với màn hình hiển thị hay không. Bạn nên kiểm tra độ phẳng của màn hình led. độ phẳng của màn hình led giúp cho hình led có chất lượng hình ảnh tốt nhất.
    2. Lớp phủ trên bề mặt của màn hình không được bong tróc. Lớp phủ bề bặt bao gồm các lớp keo bảo vệ màn hình led khỏi những tác động từ môi trường. Lớp keo này, có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với màn hình led ngoài trời
    3. Để kiểm tra xem màu sắc hình ảnh trên màn hình có nhất quán hay không, có bị đổ màu hay không.
    4. Nội dung màn hình của thân màn hình LED phải rõ ràng, hoàn chỉnh, màu sắc đồng nhất, không có gờ, ,…
    5. Màu sắc phù hợp với mẫu. Thị lực bình thường không có sắc sai rõ ràng dưới ánh sáng tự nhiên hoặc đèn huỳnh quang. Cùng một lô sản phẩm không có sự khác biệt về màu sắc. Bề mặt của lớp phủ mịn, phẳng và đồng nhất. Bề mặt không được khô lại, có hạt, rò rỉ đáy, rỗ và trầy xước, nếp nhăn và hư hỏng cơ học, v.v. các khuyết tật.
    Sau khi kiểm định xong tiêu chuẩn kiểm định của màn hình led thì thực hiện theo tiêu chuẩn kiểm định của tủ. Phương pháp kiểm tra tủ màn hình LED nhiều hơn, các công cụ thường được sử dụng là: thước cặp, thước dây, dụng cụ san lấp mặt bằng. Việc kiểm tra tủ yêu cầu người kiểm tra phải kiểm tra các vật liệu đưa vào tủ theo đúng bản vẽ của người thiết kế để kiểm tra xem còn thiếu hay thừa bộ phận.
    Kiểm tra tủ màn hình led hiển thị
    1. Sai lệch các kích thước bên ngoài của tủ màn hình LED không quá 0,5mm và chênh lệch giữa hai đường chéo không quá 1mm.
    2. Kiểm tra gờ có được tháo ra không, góc nhọn có bị cùn không, không để xảy ra hiện tượng cộm, gai.
    3. Mỗi đai ốc và cột đai ốc phải được xử lý bằng răng bên trong để đảm bảo rằng vít có thể được khóa trơn tru.
    4. Kiểm tra các yêu cầu lắp ráp tổng thể của tủ có được xử lý theo bản vẽ hay không. Tất cả các phụ kiện (chẳng hạn như khóa và bản lề) phải được làm bằng các bộ phận tiêu chuẩn hiện có. Độ bền cơ học và tính năng làm kín phải được đảm bảo trong quá trình lắp ráp.
    5. Mối hàn các mối nối của tủ phải chắc chắn, không có hiện tượng hàn nguội mối hàn, mối hàn bỏ qua, ... Các điểm hàn phải được mài nhẵn, các mối hàn cần được cạo sạch, quy trình xử lý phải đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt, Các mối hàn phải được đánh bóng và hàn kín, không thấm nước và nhẵn, không có góc nhọn nhẵn.
    6. Sau khi đục lỗ và hàn lỗ mô-đun LED, phải đảm bảo độ phẳng của mặt trước. Các tấm xung quanh không được cong vênh, biến dạng. Sai số độ phẳng nhỏ hơn 1mm. Kích thước của lỗ định vị trên mặt trước của tủ được kiểm soát chặt chẽ. Kích thước khẩu độ và sai số khoảng cách lỗ nhỏ hơn 0,1mm, hướng X và Y của trục lỗ mô-đun LED phải nằm trên cùng một đường thẳng và đường thẳng phải vuông góc với mép của tủ tương ứng và độ thẳng đứng nhỏ hơn 1mm.
    Để màn hình led có được tiêu chuẩn tốt nhất. Bạn có thẻ liên hệ với các nhà cung cấp màn hình led, giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Trên thị trường, màn hình led được chia thành 2 loại trong nhà và ngoài trời. Màn hình led trong nhà
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này