Kích thước container lạnh phổ biến bạn cần biết

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi traubavang789, 30/11/21.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    503
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Container giá buốt kể từ thời điểm hình thành vào các năm 1960 đã đóng góp phần vào công cuộc cách mạng hóa chế độ vận tải hàng hóa dễ hư và thay thế sửa chữa những tàu rét truyền thống như là cách thức chuyển vận sản phẩm căn bản trong cơ hội nhiệt giai đoạn được kiểm soát định hình với tương đối nhiều kích thước container lạnh không giống nhau. Với các công ty cung ứng mặt hàng, hàng hóa cần đc bảo vệ lạnh ra bên ngoài Thị Trường, thì việc dùng Container rét mướt để vận chuyển hàng hóa là 1 sản phẩm quan trọng trong chuỗi cung cấp của doanh nghiệp quý khách hàng.
    [​IMG]
    Container rét là gì?

    Container lạnh lẽo là một dạng của Container, nó là một khối hình chữ nhật với thép với kích thước cực đại, ở trong có đội ngũ làm cho giá, & lớp phương pháp nhiệt giúp nhiệt độ trong container luôn luôn được bảo đảm. Nguồn điện áp để gia công lạnh lẽo của Container này được dùng bắt đầu từ xe đầu tiên kéo, tàu chở hàng hoặc bắt đầu từ kho bãi.
    Với cấu tạo khác lạ như vậy, Container giá Có thể chuyên chở rất nhiều dạng hàng hóa như: hàng tươi sống, hàng ướp lạnh, thuốc y tế, các chất hóa học.
    Như đã từng kể Tại bên trên,có không ít kích thước container lạnh như: 10 feet, 20 feet, 40 feet, 45 feet. Ngay hiện nay, hãy tìm hiểu kích cỡ của những dạng Container này nhé!

    Cấu tạo

    Phần vỏ thùng: chứa hàng đặc biệt có thuộc tính bền vững cao bởi vì vật liệu thép Corteen hoặc vật liệu tương đương đạt được kĩ năng sử dụng luân chuyển hàng hóa liên tục, khắp mọi nơi trên trái đất.
    Phần máy lạnh: Máy rét hay được dùng của hãng sản xuất Thermoking/ Carrier/ Mitshubishi/ Daikin. Đội ngũ làm lạnh lẽo gồm dòng thiết bị bay tương đối & máy nén.
    Hệ thống ngắt nhiệt tự động, làm rét với quạt gió

    Khuôn khổ nhiệt độ

    Container giá buốt đc điều hành với đội ngũ rét đc gọi là Group rét mướt từ rất nhiều đơn vị sản xuất máy rét mướt uy tín như Daikin, Carrier, Mitsubishi, Thermoking & Starcool với 1 công suất bình thường là 7.5HP. Phương thức gây lạnh gián tiếp bằng quạt giá buốt với dải nhiệt giai đoạn bát ngát bắt đầu từ +30 tình hình C đến -30 cấp độ C phù hợp với rất nhiều kiểu hàng hóa không giống nhau bắt đầu từ rau quả chạy nhiệt giai đoạn dương, đến thịt cá chạy nhiệt độ âm.
    Gia công bằng chất liệu
    Container lạnh lẽo đc cấu tạo với bộ khung thép inox vững bền, vách, nóc, sàn được cấu tạo 3 lớp, với lớp bên ngoài cộng bằng nhôm hay thép ko rỉ, Ở giữa là lớp PU cách nhiệt phương pháp nhiệt dày 60mm liệu có tỉ số nén cao, trong cùng là lớp inox có dập sóng tăng cứng.
    Xem thê
    m:
    https://hungthinhcontainer.com/container-lanh-40-feet.html

    [​IMG]

    Kích thước Container lạnh 10 feet

    Kích thước container lạnh 10 feet là dòng nhỏ nhất trong các kiểu Container. Loại Container này Rất có thể chuyên chở ghép với rất nhiều Container chở hàng không giống bên trên cùng 1 xe hay 1 tàu. Container giá buốt 10 feet Có thể tương đương đối với kích cỡ những kiểu xe từ 5 đến 7 tấn.
    Công suất của Container giá 20 feet: 7,5 HP. Phía ngoài máy giá buốt, Container rét mướt 10 feet còn tồn tại hệ thống ngắt điện tự động và làm cho giá bằng quạt gió.

    Kích thước Container lạnh 20 feet

    Kích thước container lạnh lẽo 20 feet gấp đôi cont 10 feet, vận chuyển đc trọng lượng hàng lên tới hơn 21 tấn. Ví như hàng hóa Quý Khách không thực sự không nhỏ, và ko quá nhiều, bạn cũng có thể sử dụng loại Container rét này để chuyên chở nhé!
    Gần giống với Container 10 feet, Container 20 feet cũng có thể có công năng 7.5 HP và làm rét mướt gián tiếp.

    Kích thước Container lạnh 40 feet rét

    Kích thước container lạnh 40 feet là loại Container thì có kích thước tiêu chí bắt đầu từ Cont 20 feet và gấp hai Cont này. Loại Container 40 feet thích hợp đối với những hàng hoá Rất có thể tích lớn nhưng mà trọng lượng khá nhẹ.
    Kích thước Container lạnh lẽo 45 feet

    Kích thước container lạnh 45 feet là dòng Container liệu có kích cỡ lớn nhất và được dùng phổ biến nhất khi tải. Với kiểu dáng thiết kế đặc biệt cần phải Dù kích thước Container lạnh 45 feet có rất lớn thì không gian lạnh lẽo cũng có thể có thể lưu thông tới tất cả ngách ngóc của hàng hóa.
    Để có những sản phẩm container lạnh chất lượng, giá cả phải chăng. Hãy đến với Hưng Thịnh container để được tư vấn và báo giá nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này