Kem nền A’pieu với thiết kế siêu dễ thương

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi myphamboshop, 7/9/17.

  1. myphamboshop

    myphamboshop New Member

    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    117 Vũ Huy Tấn, P3, Q Bình Thạnh, TPHCM
    Kem nền Apieu Air Fit Nude Foundation là sản phẩm kem nền đem đến cho bạn một lớp nền mỏng, mịn, rất tự nhiên, tạo cảm giác như không hề trang điểm, che khuyết điểm hoàn hảo và bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời cũng như kem nền loreal

    Kem nền apieu air fit nude foundation là dòng sản phẩm kem nền phiên bản Đô – Rê – Mon được cải tiến mới nhất của hãng A’pieu với thiết kế siêu dễ thương. Cực kỳ phù hợp với những bạn thích phong cách make up tự nhiên.



    [​IMG]


    Kem nền Apieu Air Fit Nude Foundation là một sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm bình dân Hàn Quốc Apieu, đây là một sản phẩm kem nền mỏng mịn như da thật, nó đã lọt vào top những sản phẩm kem nền nổi bật nhất của hãng được nhiều review khen ngợi. Cùng khám phá sản phẩm hấp dẫn này nhé!

    Công dụng :
    – (*) Với tính năng hỗ trợ che phủ hoàn hảo các khuyết điểm trên da, không gây bí da, giúp đồng đều màu da, đồng thời cấu tạo chết kem tạo nên độ bám cao giúp duy trì lớp trang điểm.
    – (*) Chất kem dạng lỏng, mỏng nhẹ nên rất dễ thấm vào da, dễ dàng tiệp với màu da, giúp bạn có thể tự tin thoải mái make-up như ý mình muốn. Sản phẩm phù hợp với những bạn thích phong cách make up tự nhiên.
    – (*) Sản phẩm có kèm theo chỉ số chống nắng SPF 35 nên bạn hoàn toàn an tâm khi đi ra ngoài vào buổi trưa.
    – (*) Ngoài ra sản phẩm còn chứa hàm lượng dưỡng ẩm cao giúp da được duy trì cung cấp độ ẩm trong thời gian dài.
    – (*) Mùi thơm nhẹ nhàng đặc trưng.
    – (*) Phù hợp với các bạn da khô, da dầu nên sử dụng thêm một lớp phấn hút ẩm.
    – (*) Thiết kế bao bì với hình bé mèo máy Đô – Rê – Mi đáng yêu, ống lấy kem tiện dụng, hợp vệ sinh.

    Review kem nền Apieu

    [​IMG]
    Review của Yến Trang: “Package nhỏ gọn dễ dàng mang đi mang lại, chất liệu thủy tinh sang trọng cùng thiết kế dạng bình hút nên lấy kem rất dễ dàng. Chất kem khá lỏng nên rất dễ tán kem đều, che phủ toàn bộ khuôn mặt, không hề bị dày, không hằn vết kem, khi thoa vào mặt mình cứ như không trang điểm vậy”.


    Hướng dẫn sử dụng:
    – (*) Khi muốn lấy kem, các bạn chỉ cần cầm nắp ra khỏi lọ kem, sau đó chất kem sẽ theo đường ống dẫn chảy xuống mu bàn tay, tiếp theo các bạn lấy bông mút chấm kem thoa lên mặt, có thể dùng trực tiếp bằng tay hoặc cọ đều được.
    – (*) Thiết kế này khá lý tưởng vì giúp tránh việc lấy kem trực tiếp bằng tay, giữ gìn vệ sinh cho sản phẩm, hạn chế bị các vi khuẩn ảnh hưởng làm hư chất lượng bên trong.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này