Hướng dẫn đầu tư vào các siêu dự án tại quận 8

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 5/5/21.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Để tiết kiệm thời gian, công sức, nhiều khách hàng muốn mua nhà tìm đến người môi giới. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận, tin tưởng tuyệt đối vào những thông tin môi giới cung cấp có thể sẽ bị mua hớ, thậm chí bị lừa.
    [​IMG]
    Hiện nay, số lượng người làm môi giới bất động sản rất đông. Một phần làm việc trong các đơn vị, sàn môi giới bất động sản chuyên nghiệp, một phần làm việc một mình được gọi là các môi giới tự do.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/du-an-aqua-city-dong-nai-khoan-dau-tu-beo-bo-cho-tuong-lai-vung-chac
    Những môi giới tự do thường không tiếp cận được với chủ nhà mà thông qua nhiều tầng môi giới khác nhau, do đó thông tin mà họ có được về sản phẩm bất động sản cũng chỉ là kiểu "tam sao thất bản" không hoàn toàn chính xác. Trường hợp xấu nhất có thể xảy đến khi những môi giới tự do trên vào vai những kẻ lừa đảo.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/du-an-the-grand-manhattan-quan-1-cuoc-song-dang-cap-la-day
    Để tránh rủi ro, khách hàng nên tìm đến những đơn vị môi giới chuyên nghiệp, có uy tín, đủ điều kiện hoạt động. Với các dự án, bạn nên làm việc trực tiếp với đơn vị phân phối trực tiếp của chủ đầu tư. Nếu làm việc với môi giới nên biết họ đang chịu sự quản lý của đơn vị, sàn giao dịch nào. Kiểm tra pháp lý sàn, điều kiện hoạt động của sàn giao dịch bất động sản đó.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/novaworld-phan-thiet-sieu-pham-nghi-duong-cho-cuoc-song-dang-cap
    Hãy nhớ, việc lựa chọn môi giới uy tín có ý nghĩa rất quan trọng đảm bảo hiệu quả giao dịch cũng như phòng ngừa rủi ro từ các giao dịch.
    Tìm mua nhà thông qua môi giới chuyên nghiệp hoặc qua các công ty bất động sản sẽ tránh được rủi ro hơn. Tuy nhiên, chi phí thường cũng tốn kém hơn hoặc các thủ tục lằng nhằng hơn so với môi giới tự do. Hơn nữa, cũng có nhiều người môi giới tự do mát tay, tư vấn có tâm cho khách hàng.

    Do vậy, khi vẫn quyết định lựa chọn người môi giới tự do, bạn cần có những bí kíp để "kiểm tra" độ tử tế của họ.​
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này