Hướng dẫn của bạn về An toàn Xe nâng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Light.npp, 12/3/21.

  1. Light.npp

    Light.npp Active Member

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Xe nâng đã làm cho việc vận chuyển và nâng hàng hóa lớn và nặng, vật liệu xây dựng, và các đồ vật khác ít tốn thời gian và đòi hỏi thể chất hơn đáng kể. Nó cũng đã làm cho các nhiệm vụ này an toàn hơn, với điều kiện người vận hành đã hoàn thành các chương trình đào tạo được yêu cầu và khuyến nghị và áp dụng các biện pháp phòng ngừa thích hợp. Những điều cơ bản về an toàn xe nâng mà mọi người vận hành xe nâng tiềm năng nên biết bao gồm:
    [​IMG]
    Đào tạo

    Khả năng mắc sai lầm khi vận hành xe nâng mà không được đào tạo bài bản là rất cao, và tai nạn xe nâng có thể gây tốn kém và nguy hiểm, thậm chí gây tử vong. Hàng năm, công nhân bị chết hoặc bị thương nặng trong khi vận hành xe nâng, và một số lượng không tương xứng các vụ tai nạn này liên quan đến những cá nhân không được đào tạo bài bản. Đáng buồn thay, hầu hết các vụ tai nạn này có thể được ngăn chặn nếu những người vận hành liên quan đề phòng các mối nguy hiểm mà họ thậm chí không nhận thức được do thiếu đào tạo của họ.
    Xem thêm:

    Chỉ hoạt động khi có cảnh báo

    Không vận hành xe nâng nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi hoặc hôn mê hoặc đang dùng thuốc có thể gây buồn ngủ. Vận hành xe nâng đòi hỏi sự tập trung cao độ của một người. Nếu một nhân viên vận hành tâm sự rằng họ đang mệt mỏi về thể chất hoặc tinh thần hoặc bạn nghi ngờ rằng khả năng phán đoán của họ có thể bị suy giảm vì bất kỳ lý do gì, không cho phép nhân viên đó vận hành xe nâng.
    Xem thêm:

    Xe nâng điện 3 bánh
    Xe nâng máy dầu cũ
    Xe nâng điện giá bao nhiêu

    Kiểm tra

    Một thanh tra trước hoạt động cần được tiến hành vào đầu mỗi ca. Tất cả các biện pháp kiểm soát phải được kiểm tra và người quản lý cơ sở phải được biết về bất kỳ vấn đề nào được phát hiện. Thiết bị phải được khóa và gắn thẻ ngừng hoạt động nếu phát hiện sự cố.
    Đang tải

    Vì xe nâng được chế tạo để chở nặng, nên điều quan trọng là vật liệu mà nó vận chuyển phải được sắp xếp cân bằng và ổn định tối ưu để tránh xe nâng bị lật hoặc sản phẩm bị hư hỏng. Bạn phải đọc bảng dữ liệu xe nâng hàng và hiểu sức nâng của xe nâng hàng trước khi xử lý bất kỳ tải trọng nào.
    Lái xe / Xử lý cẩn thận

    Xe nâng hàng không phải là xe đua, và chúng không nên được vận hành như thể chúng vốn có. Các giới hạn tốc độ của trang web phải luôn được quan sát và thực hiện từ từ. Tránh mọi va chạm hoặc chướng ngại vật mà bạn phát hiện trong khi vận hành và giảm tốc độ dừng lại nếu tầm nhìn trở nên âm u. Không tiếp tục hoạt động cho đến khi hiển thị rõ ràng một lần nữa.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này