Hướng dẫn chăm sóc sau nâng ngực nội soi || benhvienthammyjwhanquoc.com

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi jwh1992, 28/4/17.

  1. jwh1992

    jwh1992 New Member

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nơi ở:
    ho chi minh
    Nhiều người đã gửi câu hỏi về cho bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc với câu hỏi cách chăm sóc sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi là như thế nào. bài viết sau đây sẽ hướng dẫn chi tiết, giúp bạn có thể thực hiện đúng cách.

    [​IMG]

    Hướng dẫn chăm sóc sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực

    Thời gian đầu sau khi bạn thực hiện nâng ngực nội soi, có thể bạn sẽ cảm thấy hơi căng tức ở vùng ngực, thuốc giảm đau trong những ngày đầu sẽ giúp bạn giảm cảm giác đau đớn và mệt mỏi. Những cảm giác khó chịu sẽ dần dần biến mất vào ngày hôm sau. Đối với những trường hợp thực hiện nâng ngực nội soi qua đường nách thì sẽ có cảm giác hơi khó chịu khi vận động tay vì vết mổ nằm ở đường nách. Do vậy, sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực thì các chị em nên nghỉ ngơi tại bệnh viện ít nhất một đêm và hôm sau có thể quay trở về nhà.

    Cảm giác hơi khó chịu ở vết mổ trong những ngày đầu là điều rất bình thường, lúc này bạn nên hạn chế vận động hai tay, đặc biệt là không nên đưa tay cao quá vai. Nếu như phẫu thuật nâng ngực tiến hành ở vùng quầng vú, núm vú có thể sẽ giảm cảm giác tạm thời trong những ngày đầu.

    + Ổn định và giữ ngực trong 2 tuần, tránh va chạm và sờ nắm vào vòng 1 trong thời gian mới nâng ngực

    + Nên mặc áo định hình ngực trong vòng 1 tháng (chú ý đai ngực luôn ở phía trên) hoặc dùng băng thun để nâng đỡ ngực vào form nhằm tạo dáng ngực chuẩn nhất.

    + Lưu ý không nên ăn một số loại thực phẩm sau: thịt bò, hải sản, đồ nếp, rau muống, trứng…trong thời gian 1 tháng. Không được uống bia, rượu thuốc lá, chất kích thích…

    + Cần băng ép, giữ ngực ổn định trong 2 tuần đầu. bạn có thể mặc nịt ngực loại không có gọng sắt để nâng đỡ bầu vú và giữ cho hình dáng bộ ngực được cân đối và dễ chịu.

    + Sau khi phẫu thuật, thì bạn có thể tắm nhưng lưu ý không được làm ướt vết mổ. Sau khi phẫu thuật 7 ngày bác sĩ sẽ tiến hành cắt chỉ Và bạn cần phải đến tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.

    Trên đây là cách chăm sóc sau khi thực hiện nâng ngực nội soi đúng cách. Hy vọng bạn có thể nắm được và làm đúng như hướng dẫn ở trên.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này