Giữ gìn đàn organ đúng cách

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi vietthuongmusicshop, 10/10/17.

  1. vietthuongmusicshop

    vietthuongmusicshop Expired VIP

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tại thị trường đàn phím điện tử Việt Nam thì những cái tên như Casio, Roland và Yamaha luôn là những lựa chọn được người đánh đàn tìm đến đầu tiên khi có ý định muốn sắm. Chỉ với riêng thương hiệu đàn organ Yamaha, chủ nhân cây đàn đã có thể thấy đến hàng trăm dòng sản phẩm với thiết kế, tính năng và mức chi phí thành khác nhau. Có những loại chỉ vài triệu dành cho người mới đánhi nhưng cũng có loại đàn đến vài trăm triệu cho những nghệ sĩ chuyên nghiệp.
    Sự đa dạng của các loại đàn phím điện tử giúp người học và sử dụngi có thể có nhiều lựa chọn khác nhau để phù hợp với nhu cầu. Tuy mức chi phí thành và những chi tiết về đàn, âm thanh có sự khác biệt nhất định nhưng để giữ gìn dan organ tốt, có độ bền cao thì có một số nguyên tắc nhất định bạn cần để ý.
    đàn organ là loại nhạc cụ khá linh hoạt trong việc sử dụngi, di chuyển cũng như bảo vệ. Chính vì vậy, những cây organ điện tử không yêu cầu bạn quá cầu kỳ trong việc sử dụng. Tuy nhiên, để đảm bảo bền và đẹp cho cây đàn phím điện tử của mình thì chủ nhân cây đàn cần nhớ một số lưu ý dưới đây:
    Giống với đàn piano, chủ nhân cây đàn không nên để móng tay dài khi sử dụngi đàn phím điện tử. Cần phải cắt gọn móng tay sao cho phần chạm vào phím là phần thịt trên đầu ngón tay để tránh việc làm xước phím đàn;
    Nên sắm giá tiền gác nhạc và để sách nhạc lên dụng cụ đựng sheet nhạc chứ không dựng thẳng sách nhạc trên đàn sẽ gây trầy xước, biến dạng đàn theo thời gian;
    không gác bất cứ vật nặng nào lên mặt organ điện tử;
    Sau khi đánhi xong, nên để cho đàn phím điện tử nguội và lấy khăn hoặc vải dày trùm lên giữ gìn organ điện tử không bị bụi;
    Khi di chuyển organ điện tử nên nhẹ nhàng, tránh va đập mạnh, có thể ảnh hưởng đến hệ thống, thiết bị, chip, và làm ảnh hưởng đến âm thanh organ điện tử.
    [​IMG]
    Tuyệt đối không gác nước, café, trà… nhỏ lên đàn.
    Trung tâm nhạc cụ shop bán đàn organ tại Hồ Chí Minh và Hà Nội là đại lý phân phối nhạc cụ Yamaha chính hãng trên toàn quốc. Tại shop bán đàn organ tại Hồ Chí Minh và Hà Nội hiện bán đàn guitar Yamaha, đàn ukulele, đàn piano, mua bán đàn guitar Nhật Bản... Với số lượng lên tới hàng nghìn chiếc cùng đầy đủ phụ kiện kèm theo. Đặc biệt, những sản phẩm đàn piano Yamaha với chất lượng hàng đầu sẽ đáp ứng được nhu cầu của những vị khách hàng và nghệ sỹ khó tính nhất... Chính vì vậy, shop bán đàn organ tại Hồ Chí Minh và Hà Nội luôn mang đến những lợi ích tuyệt vời cho khách hàng với mức mức chi phí cạnh tranh nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này