Giải pháp chiếu sáng không gian bằng đèn led ngay tại quận 7

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 15/5/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    • Có rất nhiều ý tưởng sử dụng đèn LED trang trí cho phòng khách. Khi chọn đèn trần cho phòng khách, hãy xem xét phong cách đồ nội thất của bạn để chọn sản phẩm phù hợp.
      [​IMG]
      Xem thêm các sản phẩm chiếu sáng đèn led của chúng tôi tại https://vivaled.vn/den-led-am-tran-3-mau-7w-vien-vang-3f1b7f/

      Nếu phòng khách nhà bạn mang phong cách hiện đại, sự lựa chọn tuyệt vời là những bóng đèn LED trang trí treo trên trần nhà. tạo ra bầu không khí hiện đại, ấm áp.
      Nếu bạn là người không quá quan tâm đến việc trải nghiệm nhiều loại đèn, việc chọn đèn gần với trần nhà là thứ bạn cần. Với kiểu dáng hiện đại cùng trọng lượng thấp sẽ phù hợp với bất kỳ không gian khác nhau. Khi bị mờ, loại đèn này sẽ tạo ra bầu không khí nghệ thuật giống như khi treo bóng đèn LED.
      Xem thêm các sản phẩm chiếu sáng đèn led của chúng tôi tại https://vivaled.vn/den-tuyp-0-6m-mica-nhom-lien-mang-fd7468/

      Nếu bạn mang phong cách táo bạo, lộng lẫy thì có thể xem xét đến việc chọn loại đèn chùm hay đèn mặt dây chuyền với nhiều kích cỡ, hình dáng tinh tế và lộng lẫy.
      Tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của bạn mà có thể lựa chọn các loại đèn khác nhau như đèn treo tường, đèn sàn nhà, đèn để bàn…
      Xem thêm các sản phẩm chiếu sáng đèn led của chúng tôi tại https://vivaled.vn/

      Không nên lắp đặt đèn quá gần với bất kỳ đồ nội thất nào. Ví dụ bạn chọn một chiếc đèn sàn, hãy đặt bên cạnh chiếc ghế dài và chú ý đặt bóng đèn không cản trở người ngồi trên ghế.Khi trang trí phòng ăn, bên cạnh bàn ghế, thiết bị chiếu sáng sẽ là tiêu điểm của căn phòng. Vì thế nó cần thể hiện phong cách cá nhân của riêng bạn trong khi vẫn đáp ứng nhu cầu chiếu sáng chung.
      Nếu phong cách phòng ăn của bạn khá bình thường và đơn giản hay thậm chí là trang trọng, bạn nên chọn loại đèn tương ứng với phong cách căn phòng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này