Galaxy Note 8 và Ịphone 8 Plus

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 18/9/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ở phân khúc thị trường điện thoại cảm ứng màn hình lớn, sự xuất hiện của điện thoại Apple iPhone 8 Plus khiến mọi thứ có thể trở nên sôi động hơn. Không khó để thấy ở phân khúc thị phần này, bây giờ, iPhone 8 Plus và Samsung Galaxy Note8 là hai ông trùm ở màn hình hiển thị lớn Trong thời điểm này. Cùng Ốp lưng tìm hiểu 2 siêu phẩm bom tấn này nhé.
    Thiết kế
    Apple iPhone 8 Plus có 1 số điểm như nhau về thiết kế đối với Samsung Galaxy S8 khi cả 2 cái máy đều được thiết kế theo phong cách khung kim lại và hai mặt kính.
    [​IMG]
    Samsung Galaxy Note8 trong lúc đó nổi bật hơn thiết kế màn hình cong tràn cạnh, tối giản viền màn hình hiển thị. chiếc máy đó cũng loại bỏ nút trang chủ truyền thống, chuyển qua sử dụng nút trang chủ ảo & chuyển cảm ứng vân tay ra mặt sống lưng. Phần Viền trên và viền dưới cũng rất được tối giản về kích thước để khởi tạo không gian sử dụng lớn số 1 cho người dùng.
    Màn hình
    điện thoại Apple iPhone 8 Plus theo đó có màn hình LCD 5,5 inch độ phân giải 1.080 X 1.920, Cho mật độ điểm ảnh 401ppi. mặc dù có screen lớn hơn rất nhiều (6,3 inch) nhưng Note8 vẫn có tỷ lệ điểm ảnh cao hơn nữa điện thoại iPhone 8 Plus vượt trội (521 ppi) nhờ độ sắc nét lên đến mức 1.440 X 2.960 px OLED. Tham khảo: Bao da Note 8 giá rẻ

    Hệ điều hành và quản lý & hiệu năng
    Về hiệu năng, Apple iPhone 8 Plus & Note8 sẽ người tám lạng kẻ nửa cân. Note8 có thông số tốt hơn nhưng điện thoại Apple iPhone 8 Plus lại sở hữu lợi thế từ gốc rễ được tối ưu tốt.
    [​IMG]
    Về hệ quản lý, Note8 được cài sẵn Android Nougat khi lên kệ còn điện thoại iPhone 8 Plus sử dụng iOS 11. Về mặt nền tảng gốc rễ, điện thoại thông minh Apple có điểm mạnh hơn bởi iOS là một mã căn nguyên mã nguồn đóng đồng thời là một hệ quản lý và điều hành độc quyền của Apple vì hoàn toàn có thể Trải Nghiệm của người dùng sẽ nhất quán hơn đồng thời họ cũng nhận được các cập nhật về phần mềm nhanh chóng hơn.
    Camera
    iPhone 8 Plus được trang bị camera kép thông số kỹ thuật 12 MP, một ống kính góc rộng f/1.8 & mộ ống kính telephoto f/2.8. Sự phối kết hợp này đưa đến cho người dùng tố chất zoom quang học và hỗ trợ chức năng chống rung quang học OIS. nhìn chung, camera trên điện thoại Apple iPhone 8 Plus sẽ có tác dụng tích lũy dữ liệu về chiều sâu tốt, Từ đó giao hàng quy trình tiến độ hậu kì Bức Ảnh chuẩn xác và đẹp mặt hơn.
    Tương tự như, Samsung Galaxy Note8 cũng luôn tồn tại camera kép 12 MP với khẩu độ f/1.7 và f/2.4. Hiểu một cách đơn giản, dế yêu này sẽ có công dụng thu sáng tốt hơn chiếc Apple iPhone X khi dùng ống kính góc rộng. Note8 cũng có khả năng zoom quang học và chống rung quang học.
    Về camera trước, Note8 lại giành điểm mạnh với camera 8 MP f/1.7 Còn iPhone 8 Plus chỉ có camera 7 MP f/2.2.
    Chức năng đặc biệt
    Điểm cộng của chiếc Smartphone Ipnone 8 này có thể nằm ở năng lực chụp hình chân dung Portrail với tố chất làm mở hậu cảnh đằng sau chủ thể & Portrait Lightning với năng lực điều chỉnh ánh sáng trong các tầm hình chụp chân dung.
    [​IMG]
    Ngay từ các ngày đầu, S-Pen đã được xem là tinh hoa của dòng Note.
    Điểm đặc biệt quan trọng nhất trên Samsung Galaxy Note8 khẳng định chắc chắn nhiều bạn cũng đoán được là chiếc bút S-Pen. Phụ kiện hấp dẫn này không chỉ khiến chiếc Note8 tiện ích hơn với đa số mềm đặc quyền lanh lợi mà còn khiến cho điện thoai Samsung độc đáo so với những mặt hàng khác trên Thị trường. Apple cũng sẽ có bút mưu trí Apple Pencil nhưng Lúc này nó mới chỉ hỗ trợ iPad. đánh giá về bút mưu trí, Samsung hiện dường như không có phe đối lập trên thị trường.
    Xem thêm: Bao da Samsung Galaxy J7 PRO
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này