Flores cười khẩy lời thách đấu của Tuấn hạc

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 1/7/19.

  1. nuocepbuoi

    nuocepbuoi Expired VIP

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tối qua, sau khi giao lưu với võ sĩ tán thủ nghiệp dư L.Cường ở Hà Nội, võ sư Flores và các huynh đệ đồng môn đã ra sân bay Nội Bài để vào TP.HCM. Tại sân bay, Flores đã có cuộc trao đổi với Trí Thức Trẻ.

    Nhận xét trước 12bet về đối thủ L.Cường, Flores cho biết: "Đầu tiên, tôi muốn nói L.Cường là một võ sư rất giỏi và dũng cảm. Như anh có thể đọc trong tiểu sử, Cường đã tập luyện rất chăm chỉ. Khi giao đấu, tôi thấy cậu ấy khá mạnh.

    Tôi thấy cậu ấy rất chuyên nghiệp và đã luyện tập được một thời gian dài. Chúng ta có thể thấy trong các video rằng Cường luôn luôn cố gắng cải thiện bản thân và tôi có thể nói rằng cậu ấy rất mạnh. Các cú đá rất rắn rỏi. Các cú đấm cũng mạnh không kém. Tôi rất vui và tôi cũng mong muốn gặp được một đối thủ mạnh".

    Nói về trận giao lưu với L.Cường, Flores tiếp: "Đó là một cuộc đấu xã giao bởi vì chúng tôi chưa đặt luật rõ ràng cụ thể. Có rất nhiều giới hạn được đặt ra trước khi trận đấu bắt đầu và có nhiều thay đổi được áp dụng vào phút chót.
    [​IMG]
    Thậm chí có rất nhiều khoảng nghỉ giữa các vòng đấu, hoặc khi ông ấy ngã chúng tôi sẽ phải dừng lại, không đánh tiếp nữa. Vậy nên tôi có thể nói rằng chúng tôi chỉ đang trao đổi chiêu thức".

    Khi được hỏi, nếu trận đấu không dừng lại mà tiếp tục, liệu Flores có tự tin sẽ hạ gục L.Cường hay không, võ sư người Canada chia sẻ:

    "Tôi cũng muốn nói là để có một trận giao đấu thực sự thì luật lệ phải rõ ràng. Chỉ có như vậy chúng ta mới biết được kết quả chính xác là thế nào. Những người chứng kiến trận chiến có thể có quan điểm của riêng họ. Họ sẽ biết là tôi có thể, hay không thể hạ gục đối thủ.

    Điểm mạnh của L.Cường là những cú đá, đúng vậy, tôi cảm nhận được những cú đá của Cường rất mạnh mẽ. Cậu ấy là một võ sư nguy hiểm, không phải là dân không chuyên. Tôi có thể cảm nhận và nhìn ra điều đó.

    Như tôi đã nói trước đó, ngay trước lúc bắt đầu trận đấu, đã có những giới hạn được đặt ra. Không dùng đầu gối, không dùng khuỷu tay. Nó thay đổi rất nhiều thứ. Chúng tôi không thể phát huy hết tất cả tiềm năng. Vậy nên một khi có thêm các giới hạn, kết quả chắc chắn thay đổi. Trận đấu sẽ diễn ra theo hướng khác nếu có thể sử dụng đầu gối, khuỷu tay".
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này