Elon Musk bán rượu, vừa đăng đã hết hàng

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện máy' bắt đầu bởi reviewhyip, 16/3/21.

  1. reviewhyip

    reviewhyip Expired VIP

    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những chai rượu Tesla Tequila có giá 250 USD đã mở bán trở lại sau 4 tháng thiếu hàng và tiếp tục được tiêu thụ rất nhanh.
    Ngày 15/3, những chai rượu Tesla Tequila đã bán hết trên các cửa hàng trực tuyến của Tesla ngay sau khi mở bán trở lại. Hiện tại, công ty này vẫn chưa đưa ra thông báo về việc bổ sung thêm hàng.
    Tesla Tequila có dạng chai hình tia chớp. Theo Tesla, đây là những chai rượu "được làm 100% từ cây agave tequilana cao cấp và ủ trong thùng gỗ sồi Pháp, có vị cân bằng giữa trái cây khô, vani và hương quế".
    [​IMG]
    Tesla cho biết những chai rượu sẽ đến tay người mua vào khoảng đầu tháng 4. Ảnh: Tech Times.
    Những chai rượu này do hãng rượu nổi tiếng Nosotros Tequila, California (Mỹ) sản xuất. Kể từ lần đầu mở bán vào tháng 11/2020, Tesla Tequila đã tạo được tiếng vang lớn bởi chất lượng của mình. Vào thời điểm đó, những chai rượu cũng "cháy" hàng chỉ trong vài giờ.
    Với sự nổi tiếng của Tesla Tequila, một số người đã bắt đầu bán lại những chai rượu này trên eBay với giá hàng nghìn đô la. Tuy nhiên, việc bán rượu bị cấm trên nền tảng này nên những chai được bày bán chỉ là chai rỗng.
    [​IMG]
    Những chai Tesla Tequila rỗng được bán trên eBay với giá cao hơn giá bán trên trang web Tesla. Ảnh chụp màn hình.
    Ý tưởng về loại rượu tequila mang thương hiệu Tesla bắt đầu từ một câu nói đùa của Elon Musk. Vào năm 2018, ông đã chia sẻ lên Twitter những dòng trạng thái bông đùa về việc "bất tỉnh trước chiếc Model 3, xung quanh là những chai 'Teslaquilla'".
    Ban đầu, Musk muốn đặt tên cho sản phẩm là "Teslaquila". Tuy nhiên, cái tên này đã bị chặn bởi Hội đồng quản lý rượu Tequila của Mexico. Lý do là tên khá giống với từ "tequila" nên không thể đăng ký làm thương hiệu. Sau đó Tesla đã đổi tên những chai rượu của mình thành "Tesla Tequila".
    [​IMG]
    Những dòng trạng thái vui vẻ khởi đầu cho một nhãn hiệu rượu thành công của Tesla. Ảnh chụp màn hình.
    Tesla Tequila không phải sản phẩm đầu tiên xuất phát từ một trò đùa của Elon Musk.
    Theo Reuters, vào tháng 7/2020, để ăn mừng giá cổ phiếu của Tesla tăng và trêu chọc những người phản đối công ty, ông đã mở bán những chiếc quần đùi bằng vải satin đỏ. Năm 2018, công ty đào hầm của Elon Musk, The Boring, cũng bán một chiếc súng phun lửa với tên "Not a Flamethrower".​
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này