Du lịch Hòa Bình cần chú ý những gì?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thangphuxuan, 12/7/17.

  1. thangphuxuan

    thangphuxuan New Member

    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    ha noi
    Nằm cách Hà Nội không quá xa, chuyến tham quan tỉnh Hòa Bình sẽ là một trải nghiệm nhẹ nhõm và không kém phần thu hút cho các bạn trong dịp cuối tuần.

    Nếu chưa có cẩm nang du lịch Hòa Bình, hãy để chúng tôi san sớt những thông tin cần thiết và có lợi nhất cho chuyến đi của các bạn.

    [​IMG]

    1. Thời gian

    Với nhiều điểm chuyến tham quan đa dạng, khách tham quan Có thể tới du lịch tỉnh Hòa Bình vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Những ngày hè nắng nóng, bạn cũng có thể tới Mai Châu hoặc Thung Nai để thưởng thức bầu không khí trong lành và lạnh mát. Nếu muốn chiêm ngưỡng cảnh tượng thủy điện Hòa Bình xả nước trắng xóa, bạn nên đến vào mùa mưa.

    2. Di chuyển

    Khoảng cách từ nội thành Hà Nội tới Tp tỉnh Hòa Bình chỉ khoảng 73km nên việc vận chuyển bằng xế hộp hoặc xe máy là một phương án hoàn toàn khả thi.

    Nếu không thể đến Hòa Bình bằng phương tiện cá nhân, các bạn cũng có thể đơn giản bắt xe khách từ Thủ đô Hà Nội đi tỉnh Hòa Bình tại các bến xe Mỹ Đình, Yên Nghĩa.

    3. Tạm trú

    Do khoảng cách khá gần nội thành Hà Nội nên ngoại trừ Lũng Vân, Mai Châu và Thung Nai thì đa số những vị trí tour du lịch ở tỉnh Hòa Bình, bạn đều cũng có thể đi và về trong ngày. ngoại giả, nếu các bạn muốn nghỉ qua đêm, ở Tp tỉnh Hòa Bình cũng có không ít điểm tạm trú cho các bạn chọn lựa.

    Nếu mục đích chuyến đi là mày mò Mai Châu, bạn cũng có thể dễ ợt tìm được điểm tạm cư tại các homestay trong bản Lác, bản Pom Coọng… Các nhà sàn ở đây đều rất sạch sẽ và đầy đủ chăn, đệm. Phía bên ngoài nhà sàn còn bán nhiều sản vật thổ cẩm với giá khá rẻ.

    4. Điểm Du lịch

    - Nhà máy thủy điện Hòa Bình: Cách trung tâm thành phố tỉnh Hòa Bình chỉ khoảng 3,8km, nhà máy thủy điện Hòa Bình nằm chắn ngang dòng sông Đà là địa điểm đầu tiên các bạn nên tìm hiểu khi tới du lịch tỉnh Hòa Bình. Đây là nơi cung ứng điện năng và nước cho các tỉnh ở miền Bắc nước ta.

    - Khu vực Mai Châu: Tới đây các bạn không thể bỏ lỡ các khu vực này: Đèo Thung Khe, Hang Mỏ Luông, hang Chiều, Bản Lác, bản Poom Coọng.

    - Lũng Vân: Là nóc nhà của xứ Mường quanh năm có mây mù bao phủ. cuộc sống và cảnh vật ở đây còn rất hoang sơ nên các bạn cần sẵn sàng sẵn đồ ăn mang theo khi du lịch nơi đây nhé.

    - suối nước nóng Kim Bôi: Là một khu vực đến được rất nhiều du khách tới đây để nghỉ dưỡng
    .
    - Cửu thác Tú Sơn: Là điểm vui chơi và nghiên cứu đầy ham mê với 9 dòng thác mang 9 vẻ đẹp riêng và có sự đa dạng, phong phú về địa hình, địa vật.

    - Hồ Đồng Chanh: nằm bên cạnh công trình eco valley resort cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km với cảnh vật hoang dã, đồi núi, là nơi phù hợp cho phượt thủ, cắm trại, câu cá. Với hệ thống khu vi la nghỉ dưỡng 5* cùng hệ sinh thái tự nhiên tại Ecovalley đảm bảo sẽ khiên cho các bạn có ngày cuối tuần vui tươi.

    Chúc bạn có một chuyến đi nô nức và lý thú từ những cẩm nang du lịch Hòa Bình trên đây.
     
    Đang tải...
: resort

Chia sẻ trang này