Dịch vụ xin visa Hàn Quốc đơn giản và nhanh chóng tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi vietgh, 2/8/19.

  1. vietgh

    vietgh Expired VIP

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Để xin gia hạn visa hàn quốc thì bạn phải tới Cục quản lý xuất nhập cảnh hoặc phòng quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh thành phố, phải có người bảo hộ đi cùng để xác minh. Nếu người Hàn đang cư trú tại Việt Nam muốn xin gia hạn visa thì khoảng thời gian gia hạn sẽ từ 1 tháng đến 1 năm ( 1 tháng 1 lần, 3 tháng 1 lần hoặc 3 tháng nhiều lần)
    Những đối tượng công dân Hàn Quốc được phép làm thủ tục gia hạn xin visa Hàn Quốc
    - Là công dân của Hàn Quốc vào Việt Nam thăm thân người thân hoặc đi du lịch có nhu cầu gia hạn visa du lịch Hàn Quốc
    - Là nhà đầu tư Hàn Quốc vào Việt Nam để tham gia đầu tư vào các dự án, hoặc điều tra thị trường tại Việt Nam
    - Trưởng văn phòng đại diện các tổ chức quốc tế, các tổ chức phi chính phủ
    - Là luật sư Hàn Quốc đã được cấp giấy phép hành nghề từ Bộ tư pháp Việt Nam.
    - Là công dân Hàn Quốc sang lao động và đã được cấp giấy phép lao động tại Việt Nam
    - Các nhà quản lý, giám đốc, những người sang làm việc ngắn hạn hoặc các chuyên gia lao động người Hàn Quốc sang Việt Nam để làm ăn hoặc gặp đối tác.
    - Một số trường hợp cụ thể khác nhưng phải có mục đích chính đáng.

    Hồ sơ chuẩn bị để tiến hành làm thủ tục gia hạn visa Hàn Quốc
    - Những giấy tờ cần thiết do bên bảo lãnh cung cấp chứng nhận bao gồm bản sao đăng ký kinh doanh, bản sao giấy chứng nhận mẫu dấu, bản sao đăng ký mã số thuế, Bản đăng ký mẫu chứ ký và con dấu, bản photo hộ chiếu.
    - Hộ chiếu của người Hàn Quốc vẫn còn hạn tối thiểu là 6 tháng và là hộ chiếu gốc được mang đi để đối chứng
    - Giấy phép lao động: Xin gia hạn visa công tác Hàn Quốc có thời hạn từ 6 tháng trở lên dành cho những người Hàn Quốc sang Việt Nam để lao động. Nhà đầu tư, trưởng văn phòng dự án, tổ chức phi chính phủ, luật sư nước ngoài được cấp giấy phép hành nghề tại Việt Nam.
    - Mẫu đơn đề nghị xin Gia hạn visa Việt Nam bao gồm mẫu đơn, ảnh thẻ 4x6...và những giấy tờ cần thiết khác khi Cục quản lý xuất nhập cảnh hoặc phòng quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh thành phố yêu cầu để làm thủ tục gia hạn xin visa du học Hàn Quốc
    - Phí nộp để gia hạn du lịch visa Hàn Quốc
    Visa Hàn Quốc với thủ tục đơn giản

    Đến làm thủ tục gia hạn xin visa Hàn Quốc tại Gia Hợp bạn sẽ nhận được những gì?
    Qúa trình xin gia hạn du học visa Hàn Quốc nói riêng và các loại gia hạn tới Korea nói chung sẽ được các nhân viên tư vấn về các quy định, thủ tục của pháp luật Việt Nam yêu cầu công dân Hàn Quốc phải thực hiện về việc cấp visa thị thực. Ngoài ra, chúng tôi còn tư vấn về thời hạn và việc gia hạn visa Việt Nam theo quy định,
    Định ra hướng đi cho khách hàng, giúp khách hàng chuẩn bị hồ sơ, tài liệu đầy đủ để xin gia hạn visa và tư vấn các vấn đề liên quan khác.
    Khách hàng sẽ không phải tốn nhiều thời gian, công sức cho việc chạy đi chạy lại để nộp hồ sơ gia hạn. Hơn thế, chúng tôi sẽ cố gắng rút ngắn thời gian gia hạn càng ngắn càng tốt để tạo thuận lợi cho mục đích công việc của khách hàng.
    Chúng tôi sẽ đại diện cho khách hàng đi công chứng các loại giấy tờ cần thiết, soạn tất cả hồ sơ xin gia hạn visa cho khách.
    Trực tiếp nộp hồ sơ tại Cục quản lý xuất nhập cảnh, Phòng quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh, thành phố, theo dõi và thông báo kết quả cho khách hàng và nhận giấy hẹn visa thay khách hàng.

    *Những lưu ý khi làm đơn đề nghị xin gia hạn visa Hàn Quốc tại Việt Nam
    - Những người sang công tác hoặc các nhà đầu tư do doanh nghiệp hoặc tổ chức tại Việt Nam bảo lãnh thì phải có dấu xác nhận của doanh nghiệp hoặc tổ chức đó
    - Đối với những đối tượng có bảo lãnh bởi cá nhân có hộ khẩu thường trú tại Việt Nam thì phải có dấu xác nhận của xã, phường, thị trấn nơi họ sinh sống
    >> Xem thêm: xin gia hạn visa ở đâu
    Nếu doanh nghiệp, tổ chức có thắc mắc về thủ tục hồ sơ xin gia hạn visa Hàn Quốc hoặc gia hạn visa thị thực cho người nước ngoài xin vui lòng liên hệ theo số hotline: HN 09616 555 71 | HCM 0936 288 997 Để chúng tôi được tư vấn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này