Đại lý xe VinFast Tuy Hòa - Phú Yên - Dailyauto

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe ôtô' bắt đầu bởi willson105, 8/2/21.

  1. willson105

    willson105 Expired VIP

    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]

    Giới thiệu VinFast Tuy Hòa - Phú Yên

    VinFast Tuy Hòa Phú Yên là đại lý VinFast 3S, đại lý chính thức tiếp theo được giới thiệu từ 07/2020. Bao gồm khu vực Showroom trưng bày xe mới, phòng buôn bán xe, khu vực bảo dưỡng và tu chỉnh xe.

    VinFast Tuy Hòa đang kinh doanh hầu hết sản phẩm ô tô cũng như xe máy của VinFast, VinFast Fadil 1.4L, VinFast Lux SA 2.0, VinFast Lux A 2.0, VinFast Presedent, VinFast Klara S, VinFast Ludo.

    Đại lý xe nằm trong Vincom Plaza Tuy Hòa, trên trục đường chính của tỉnh Phú Yên, nơi giao hải quan ở miền trung, quanh đó 1 số tỉnh giấc Bình Định, Khánh Hòa, Nha Trang, Kon Tum, Gia Lai.

    >>>> Xem thêm tại: https://dailyauto.vn/dai-ly-xe-vinfast-tuy-hoa-phu-yen

    VinFast Tuy Hòa Phú Yên với đội ngủ nhân viên được huấn luyện chuyên nghiệp, cơ sở vật chất bảo dưỡng và tu chỉnh xe tất cả, là địa điểm đáng tin cậy để các bạn sở hữu thể trải nghiệm những loại xe của nhãn hàng Việt, cũng là nơi bảo dưỡng của các bạn đang tiêu dùng xe VinFast.

    Giá lăn bánh các chiếc xe VinFast tại Tuy hòa - Phú Yên

    Giá lăn bánh tại các mẫu xe VinFast tại Tuy Hòa - Phú Yên bao gồm các loại thuế và phí, thuế trước bạ 10% giá trị xe, phí đường bộ 130k/tháng, phí đăng kiểm 340.000 Việt Nam Đồng , phí bảo hiểm phận sự dân sự 530.000 Việt Nam Đồng, phí biển số tại Tuy Hòa là 1tr.

    [​IMG]

    Chương trình khuyến mại và hỗ trợ vay sắm xe VinFast

    VinFast ngày nay đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi cho người dùng, hỗ trợ vay 2 năm không lãi suất, cho vay tối đa tới 93% trị giá xe, tính trong khoảng năm thứ 3 trở đi lãi suất không quá 10.5%, chương tình khuyến mãi thêm 10% trị giá xe...

    [​IMG]

    Tuyển dụng VinFast Tuy Hòa - Phú Yên

    VinFast Tuy Hòa - Phú Yên liên tiếp tuyển dụng nhằm phát triển hệ thống Showroom, và đại lý nhà sản xuất.

    Các vị trí tuyển dụng như viên chức buôn bán, khoa học viên, quản đốc, kế toán... Mọi thông tin xin liên hệ thêm tại đây Đại lý xe Vinfast DailyAuto
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này