Cung cấp giải pháp vệ sinh nhà cửa chuyên nghiệp tại quận 10

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 17/9/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Với rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh nhà cửa thì dịch vụ vệ sinh nhà cho rằng có rất nhiều món đồ gỗ gia dụng mốt mới thường được bảo vệ bằng một lớp nhựa tổng hợp trên bề mặt. Song, thực tế không có sự bảo vệ nào có thể chống lại sự tàn phá của bụi bặm và ẩm mốc. Chọn cách đánh bóng bằng một hỗn hợp nhão như sáp - loại đựng trong hộp thiếc dành riêng đánh bóng đồ gỗ - là giải pháp tốt nhất cho bạn.
    Lau sạch bề mặt gỗ, bắt đầu phết sáp lên bề mặt đồ gỗ, đánh bóng bằng một miếng giẻ hoặc mẩu quần áo cũ. Các nhân viên chuyên làm dịch vụ vệ sinh nhà tphcm cũng khuyên bạn nên để khô trong 10-25 phút, đánh bóng lại bằng vải mềm.
    Theo các nhân viên chuyên dịch vụ vệ sinh công nghiệp tphcm thì việc lau chùi cửa kính bằng chổi cao su là cách làm sạch hiệu quả nhất.

    [​IMG]
    Những tấm kính cửa sổ dính bụi dơ sẽ không còn là vấn đề khó khăn trong khi lau chùi nữa nếu bạn sử dụng cây chổi cao su để làm sạch chúng. Cách làm sạch này nhanh chóng và hiệu quả hơn là bạn lau sạch cửa kính bằng giẻ hoặc giấy báo. Có nhiều kích cỡ đa dạng cũng như phần gờ cao su mảnh và thay đổi được chiều dài giúp bạn lùa cây chổi vào những chỗ cao nhất trên cánh cửa kính cần lau chùi.
    Nhúng chổi cao su vào một xô nước nóng và nhỏ vào vài giọt nước xà bông rửa chén. Làm ướt cửa sổ rồi bắt đầu cọ rửa những vết bẩn trên mặt kính. Thấm ướt chổi cao su, bắt đầu đẩy chổi từ góc cửa kính đi ra, lau trên mặt kính từ trên xuống dưới. Lặp lại nhiều lần sẽ giúp cánh cửa kính của bạn sạch bóng. Đối với cửa sổ kính lớn, bạn cần một cây chổi cao su có kích cỡ lưỡi cao su dài để lau cho nhanh chóng và hiệu quả. Sau khi lau kính bằng chổi cao su, lau khô ngưỡng cửa sổ bằng giẻ sạch.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này