Cung cấp các tin tức về kỳ thi THPT 2019 tốt nhất ở quận 7

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 24/4/19.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Chỉ còn vài tháng nữa là kỳ thi THPT Quốc Gia 2019 sẽ bắt đầu. Các sĩ tử của chúng ta đang gấp rút trong quá trình chuẩn bị cho một cuộc thi đầy cam go và căng thẳng. Để giảm bớt áp lực và không lo lắng quá nhiều cho kì thi sắp tới EDUWORK.EDU.VN xin chia sẻ 10 bí kíp ôn thi cho kì thi THPT Quốc Gia hiệu quả đã được kiểm chứng và thực hành.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://eduwork.edu.vn/cac-truong-duoc-mo-rong-nganh-tuyen-thang-ngoai-danh-muc-cua-bo-gddt/
    Với quy luật 80/20, cứ 20 phút bạn dành ra để lập kế hoạch thì bạn sẽ tiết kiệm được 80% thời gian hoàn thành và hiệu quả công việc. Bởi vậy từ bây giờ bạn hãy viết vào một quyển sổ và xác định lại mục tiêu ôn thi trong kì thi sắp tới của mình là gì?
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://eduwork.edu.vn/tin-tuc-eduwork/
    Bạn định nộp hồ sơ vào trường nào? Điểm số dự kiện bạn sẽ đạt được là bao nhiêu? Sau đó, bạn hãy lên một danh sách các công việc cần phải làm để có thể từng bước đạt được mục tiêu. Trong danh sách công việc, bạn hãy xem xét đâu là công việc quan trọng nhất và thực hiện chúng đầu tiên. Bởi lẽ chúng ta không thể nào làm được tất cả các công việc, thông thường 20% công việc của chúng ta làm sẽ quyết định 80% hiệu quả.
    Hãy ghi nhớ những kiến thức mà thầy cô lưu ý khi giảng bài hoặc những kiến thức mà bạn dễ nhầm lẫn vào một mảnh giấy, bỏ vào hộp. Hãy nhớ là tổng hợp toàn bộ tất cả các môn học nhé. Mỗi lần nhìn thấy hộp thì hãy lấy 1 tờ rồi mở ra xem và trả lời nó. Như vậy sẽ giúp bạn có thể nhớ đều và trả lời bất cứ câu hỏi nào một cách bất ngờ.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://eduwork.edu.vn/dich-vu/du-hoc-nghe-o-duc/
    Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao lại có người học kém, có người lại học giỏi không? Thực ra học kém hay học giỏi không phải là bản chất mà chủ yếu là do các bạn chưa biết cách để điều khiển bộ não của mình. Mỗi người đều có 2 bán cầu não, não trái để tư duy logic, ngôn ngữ, còn não phải cho tưởng tượng hình ảnh. Từ trước đến nay bạn chủ yếu là hoạt động bằng não trái, nghĩa là tiếp thu toàn bằng chữ nên não phải không làm việc, hay tưởng tượng mông lung dân đến việc không tập trung.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này