Công ty may gia công quần áo, đồng phục công sở

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi phamthaovnn, 17/4/17.

  1. phamthaovnn

    phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Được thành lập và phát triển mạnh nhiều năm kinh nghiệm trong nghề may, Công ty TNHH Trang Trần được khách hàng biết đến là Công ty chuyên tư vấn thiết kế đồng phục, thời trang công sở và bảo hộ lao động uy tín tại thị trường HCM. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, hơn 500 công nhân may lành nghề hệ thống cửa hàng giới thiệu và bán sản phẩm may gia công ở hầu khắp các quận, huyện trên địa bàn thành phố. Với sự hỗ trợ của hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2008, Công ty cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh và đảm bảo đúng thời gian yêu cầu.

    [​IMG]

    Để những sản phẩm đồng phục mà xưởng may Trang Trần ngày càng có chất lượng tốt hơn đã không ngần ngại đầu tư và đưa vào sử dụng 1mô hình sản xuất có quy mô công nghiệp cùng với quy trình sản xuất khép kín đạt tiêu chuẩn quản lý sản phẩm ISO 9002 đảm bảo những bộ đồng phục công sở, bảo hộ lao động sau khi xuất xưởng hoàn toàn không vướng lỗi kỹ thuật. Tự hào là nhà sản xuất đồng phục học sinh hàng đầu Việt Nam, chúng tôi nhận may gia công quần áo đồng phục và cung cấp tất cả các loại đồng phục cho các trường học, tập thể và cả cá nhân trên cả nước. Đối với từng cá nhân thì có thể may nhanh lấy ngay tại cửa hàng. Nhiều năm qua, đồng phục của chúng tôi đã góp phần mang lại hình ảnh đặc trưng và sự chuyên nghiệp cho rất nhiều trường chuẩn trên cả nước.

    [​IMG]

    Hình thức của nhân viên văn phòng có vai trò quan trọng trong việc tạo nên ấn tượng cho doanh nghiệp. Những bộ đồng phục công sở đa dạng về mẫu mã, thiết kế đẹp ấn tượng mang đậm dấu ấn giúp bạn nhận diện thương hiệu một cách dễ dàng được nhiều các doanh nghiệp và mọi người biết tới. May gia công quần áo Trang Trần luôn luôn đảm bảo đúng chất lượng, đúng tiến độ, đưa ra các thiết kế đẹp, mẫu mã đa dạng cho khách hàng chọn lựa, hoàn thành ý tưởng của khách hàng. Đặc biệt chúng tôi miễn phí thiết kế và giao hàng trên toàn quốc.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này