CLB của nữ tỷ phú Madam Pang ngắm HLV Park Hang Seo vào "ghế nóng"

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 5/4/22.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    771
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    CLB Port (Cảng Thái Lan) là CLB giàu tiềm lực ở giải VĐQG Thái Lan. Đội bóng này thuộc quyền sở hữu của nữ tỷ phú Nualphan Lamsam (hay còn gọi là Madam Pang).

    Xem thêm: Link 388Bet

    Bà còn được biết đến với vai trò trưởng đoàn bóng đá Thái Lan.
    [​IMG]
    HLV Park Hang Seo nằm trong danh sách 5 ứng cử viên có thể tiếp quản "ghế nóng" của CLB Port FC.
    Ở mùa giải này, CLB Port đã thi đấu rất kém cỏi so với tiềm lực của đội bóng. Họ chỉ xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng với 33 điểm và gần như không còn hy vọng vô địch. Phong độ của CLB này rất tệ khi thua 4/5 trận gần đây. Trong đó, họ đã bị Ulsan Hyundai loại khỏi vòng play-off tham dự AFC Champions League.
    Trước tình hình đó, bà Nualphan Lamsam đang tính thay thế HLV Jadet Meelarp. Theo nguồn tin từ tờ CheerBall, CLB Port đang ngắm 5 ứng cử viên ngồi vào "ghế nóng".
    Nổi bật trong danh sách này có HLV Park Hang Seo, người đang dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Tờ CheerBall đánh giá về chiến lược gia người Hàn Quốc. Họ viết: "Lối chơi của HLV Park Hang Seo có tính kỷ luật cao và tinh thần đồng đội. Đây là điều mà CLB Port còn thiếu.
    [​IMG]
    Họ cho rằng HLV Park Hang Seo có thể mang tới lối chơi kỷ luật và tính hiệu quả cho CLB Port.
    Chính vì vậy, nhiều người tin rằng HLV Park Hang Seo sẽ phù hợp với CLB Port. Trong những năm qua, ông đã giúp đội tuyển Việt Nam thành công và dần vượt qua Thái Lan.
    Tuy nhiên, nếu như CLB Port muốn hướng tới những trận đấu đẹp mắt thì HLV người Hàn Quốc không phải là câu trả lời của đội bóng. Ông chỉ có thể giúp CLB này đạt được hiệu quả tốt nhất. Lối chơi phòng ngự, với hàng thủ vững chắc của ông có thể thay đổi hoàn toàn bộ mặt của đội bóng".
    Nằm trong danh sách những ứng cử viên nằm trong tầm ngắm của CLB Port còn có những cái tên khác như cựu danh thủ Thái Lan, Tawan Sripan (đang dẫn dắt CLB Bangkok United), HLV Arkina Nishino (cựu HLV đội tuyển Nhật Bản và Thái Lan), HLV Shin Tae Yong (HLV đội tuyển Indonesia) và Thawatchai Damrong-Ongtrakul (HLV kỳ cựu ở giải VĐQG Thái Lan).
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này