Chuyển phát nhanh đi Phần Lan

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thanhtrang, 21/9/21.

  1. thanhtrang

    thanhtrang Expired VIP

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn đang có người thân, khách hàng ở Phần Lan và muốn gửi bưu kiện, quà tặng, hàng hóa tới tay người thân của mình tại Phần Lan. Việc gửi hàng thực sự rất đơn giản, nhanh chóng nếu bạn sử dụng dịch vụ gửi hàng của An Tín Phong Express. Dựa vào các thông tin liên quan đến bưu kiện, kiện hàng gửi của bạn. Thời gian vận chuyển bạn mong muốn,... Chúng tôi sẽ khuyên bạn lựa chọn phương thức vận chuyển phù hợp. Giúp bạn tối ưu, tiết kiệm được chi phí vận chuyển.

    Chuyển phát nhanh từ Việt Nam đến Phần Lan
    Chuyển phát nhanh là phương pháp gửi hàng đi Phần Lan nhanh nhất. Với vận chuyển nhanh, hàng hóa của bạn có thể đến tay người nhận chỉ từ 3-4 ngày làm việc với gói chuyển phát nhanh hỏa tốc. Và từ 7-8 ngày làm việc với gói giao hàng tiết kiệm. Thời gian vận chuyển hàng hóa nhanh gần như giống nhau tại mọi quốc gia ở châu Âu. Với dịch vụ chuyển phát nhanh vận chuyển Express, xem các gói hàng của bạn từ cửa đến nhà - nghĩa là từ nhà máy cung cấp của bạn đến điểm đến cuối cùng của mặt hàng.
    Nhiều hãng vận chuyển nổi tiếng cung cấp các dịch vụ này, chẳng hạn như UPS, TNT, FedEx và DHL. Tất cả họ đều có danh tiếng tốt về độ tin cậy, vì vậy bạn có thể yên tâm khi biết các mặt hàng của bạn đang nhanh chóng đến đích. Các hãng vận tải này sử dụng nhiều phương thức khác nhau (vận tải hàng không, vận chuyển đường biển và vận chuyển đường sắt, mà chúng ta sẽ đi sâu hơn vào phần sau) để cung cấp dịch vụ thoải mái, không phải lo lắng. Họ có thể nhận hàng tồn kho của bạn tại cửa (hoặc nhà máy) của bạn và xem nó đến một địa chỉ được chỉ định của bạn.
    Vận chuyển nhanh tận nơi xử lý các mặt hàng với mọi kích thước và trọng lượng. Các mặt hàng nhẹ thường được vận chuyển bằng đường hàng không vì tốc độ nhanh và các mặt hàng nặng được vận chuyển bằng đường biển, kéo dài thời gian vận chuyển hơn. Nhưng vì họ đến trực tiếp cửa của bạn, họ là lựa chọn thuận tiện nhất.
    Ưu điểm của vận chuyển nhanh: Trải nghiệm nhanh chóng, không phải lo lắng cho bạn
    Nhược điểm của vận chuyển nhanh: Đắt hơn so với phương thức vận chuyển bằng đường biển.

    Gửi bưu phẩm đi Phần Lan giá bao nhiêu?
    Nếu bạn muốn gửi một bưu kiện đến Phần Lan, chi phí để thực hiện điều này xảy ra khác nhau ở mỗi quốc gia. Nhưng nó cũng phụ thuộc vào trọng lượng và kích thước của bưu kiện. Một lần nữa, tùy thuộc vào nơi ở Châu Âu mà bạn gửi bưu kiện.
    Gửi một bưu kiện đến Phần Lan đi kèm với một số quy tắc. Ví dụ: bị cấm vận chuyển rượu, thuốc lá hoặc ma túy,.... Và đồ ăn thức uống phải được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm phê duyệt. Trên trang web của Hải quan Phần Lan, bạn sẽ tìm thấy danh sách các mặt hàng bị hạn chế và bị cấm.
    Ngoài ra, đừng quên bạn sẽ cần một Hóa đơn Hải quan cho chuyến hàng của bạn đến Phần Lan, vì tất cả hàng hóa đều phải qua Hải quan để được thông quan.
    >>>> Để xem chi tiết giá cước, bạn có thể tham khảo tại: Bảng giá gửi hàng đi Phần Lan

    [​IMG]
    Các chi phí di chuyển quốc tế khác
    Chúng tôi đã liệt kê các mức phí vận chuyển container quốc tế ở trên, nhưng đây không phải là chi phí duy nhất liên quan đến bất kỳ hoạt động di chuyển quốc tế nào. Khi di chuyển giữa các quốc gia, bạn cũng có thể phải đối mặt với một số chi phí này.
    Bảo hiểm: Nếu bạn có kế hoạch vận chuyển toàn bộ ngôi nhà của mình ra nước ngoài (hoặc thậm chí chỉ ở gần), điều rất quan trọng là mọi thứ đều phải được bảo hiểm. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng công ty vận chuyển của bạn có bảo hiểm hàng hải đầy đủ. Điều này sẽ giúp bạn yên tâm rằng nếu bất cứ thứ gì bị hư hỏng hoặc vỡ trong quá trình di chuyển, bạn sẽ không phải bỏ túi.
    Chi phí đóng gói: Nhiều, nếu không phải tất cả, các công ty chuyển nhà quốc tế sẽ yêu cầu họ đóng gói hàng hóa cho bạn. Mặc dù có vẻ như đây chỉ là một cách để tăng thêm chi phí, nhưng có những lý do chính đáng cho việc này. Đầu tiên, nó giúp ngăn chặn các yêu cầu bảo hiểm gian lận, làm tăng chi phí cho mọi người. Thứ hai, nó có thể là yêu cầu về thuế và nghĩa vụ (xem bên dưới).
    Thuế / Thuế / Phí hải quan: Trước khi chuyển hàng về nước, bạn nên thực hiện một số nghiên cứu về cách quốc gia bạn đang chuyển đến đối xử với các hoạt động di chuyển quốc tế. Một số sẽ đánh thuế và / hoặc thuế đối với giá trị của hàng hóa nhập vào nước này. Tốt nhất là bạn nên tìm hiểu xem những điều này có khả năng xảy ra là bao nhiêu, trước khi bạn di chuyển để bạn không phải đối mặt với bất kỳ bất ngờ khó chịu nào.
    Lưu trữ: Ngoài ra, nếu bạn không định chuyển ra nước ngoài vĩnh viễn, bạn nên kiểm tra xem chi phí lưu trữ ở nước bạn là bao nhiêu. Điều này đôi khi có thể rẻ hơn so với việc vận chuyển hàng hóa ra nước ngoài và sau đó quay trở lại, đặc biệt nếu quốc gia của bạn cũng áp dụng thuế và nghĩa vụ đối với hàng hóa được vận chuyển.
    Bên cạnh gửi hàng đi Phần Lan, An Tín Phong Express còn nhận vận chuyển hàng hóa đi hầu hết các quốc gia trên thế giới. Trong đó, nổi bật là: chuyển phát nhanh đi Mỹ, chuyển phát nhanh đi Canada, Úc, New Zealand, Đức, Pháp, Anh, Ý, Thụy Điển, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,...

    AN TIN PHONG IMPORT EXPORT SERVICE TRADING CO.,LTD
    Add: 337/2/11A Le Van Sy, Ward 1, Tan Binh Dist, HCMC-VN
    Office: (84.28) 39919288 - 39919289
    Hotline: 0903 48 46 47 Viber, Zalo
    Email: [email protected]
    Website: antinphongexpress.com
    Facebook: facebook.com/CONGTYANTINPHONGEXPRESS
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này