Chúng tôi cung cấp các loại giàn máy bơm phun sương

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi mayphunsuongdaehan, 24/3/17.

  1. mayphunsuongdaehan

    mayphunsuongdaehan Active Member

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mùa hè đã đến cái nóng bức của Sài Gòn luôn luôn làm cho chúng ta khó chịu, oi ức. Bạn cần một không gian mát mẻ,trong lành dễ chịu. Chắc chắn bạn nghĩ đến ngay đến việc sắm một chiếc máy lạnh, quạt hơi nước,Tuy nhiên với giá thành khá cao khi sắm một chiếc máy lạnh,quạt hơi nước cộng với việc chi phí tiền điện hàng tháng phải trả là không hề nhỏ. Vậy bạn sao không dùng hệ thống máy phun sương làm mát, không lo tốn điện không sợ hao nước .



    Một chiếc bơm phun sương có thể tạo ra độ ẩm rất lớn đối với chúng ta hiện nay tùy theo diện tích hay công trình của chúng ta như thế nào để lắp đặt hệ thống máy bơm phun sương phù hợp.

    Khi bạn dạo quanh thành phố bạn có thể dễ dàng nhìn thấy rất nhiều giàn bơm phun sương được lắp đặt tại các quá ca phe ngoài trời,nhà hàng cty xí nghiệp và khu công viên giải trí,nhưng dàn phun sương sẽ có hiệu quả tốt nhất khi được lắp đặt đúng vị trí có nhu cầu sử dụng cao nhất. Nếu nhà bạn có sân vườn, không gian rộng thì đây thực sự là một giải pháp tốt để xoa dịu đi cái nóng bức của mùa hè,không những giảm được nhiệt mà còn tạo cảnh quan làm không khí trong lành mát mẻ dễ chịu.Ngoài ra, bạn cũng có thể lắp đặt hệ thống trên sân thượng, các ban công, sân dưới.Nói chung khi lắp hệ thống máy phun sương cần được tư vấn của nhân viên kỹ thuật bởi người có chuyên môn thì tất nhiên việc lắp đặt sẽ chuẩn nhất.

    [​IMG]
    Nếu như nhà bạn ở gần đường giao thông thì hệ thống giàn máy bơm phun sương sẽ chống bụi rất tốt, bởi hệ thống phun liên tục tạo nhiều tầng lớp sương dày đủ sức ngăn bụi bay vào nhà bạn.

    Béc phun thì có rất nhiều loại khác nhau, thường chia làm 2 chủng loại là béc cao và béc lùn, mỗi chủng loại lại chia làm các loại béc 1, 2, 3 với độ phun khác nhau.Béc phun nhỏ thì thuận lợi cho thời tiết nhiệt độ dưới 35 độ C không gây ẩm ướt. Tuy nhiên khi nhiệt độ tăng lên khoảng 37 – 39 độ C thì các béc số 2, 3 lại phát huy tác dụng vì lượng sương phun ra lớn làm mát nhanh và hiệu quả tức thì.Nên tham khảo hoặc xin tư vấn kinh nghiệm từ đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi để chọn được hệ thống máy phun sương có hiệu quả tiết kiệm mà thiết kế và làm mát tốt nhất.Ống dẫn nhựa PE có nhiều loại với chất lượng và màu sắc khác nhau: đỏ, xanh,trắng, đen, cứng, mềm. Theo đó, dây đỏ, xanh, trắng mềm có tính chất mềm dẻo, dễ lắp đặt, nhưng khi lắp ra ngoài trời với thời tiết khắc nhiệt thì lại không đảm bảo vì khi ánh sáng đi qua, bên trong lòng ống dễ mọc rêu, dễ bị oxy hóa làm cho dây bị nổ vỡ sau một thời gian sử dụng. Loại dây này chỉ thích hợp lắp trong nhà.

    Dây đen cứng và dây đen mềm thì chất lượng như nhau, độ bền cao, không bị oxi hóa, thích hợp với lắp đặt ngoài trời.Dây dẫn cũng có rất nhiều loại, dây dùng cho giàn phun sương thường có kích cỡ đường ống là Ф6, Ф8, Ф10.Bạn cũng cần lưu ý đến bộ lọc nước, vì đây cũng là bộ phận quan trọng. Đường kính lỗ béc rất nhỏ chỉ dưới 0.5mm, nếu nước được lọc không tốt thì rất dễ bị tắc béc phun.

    Thường nếu nguồn nước sạch thì khoảng 3 tháng sử dụng thay lõi lọc một lần. Nếu nguồn nước có nhiều cặn bẩn thì lõi lọc nên được thay hoặc cọ rửa thường xuyên.Trước khi quyết định lắp đặt hệ thống máy phun sương, bạn cần được tư vấn từ đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm hoặc xin hỗ trợ trực tiếp từ chúng tôi để có được lựa chọn máy và các linh kiện tốt phù hợp với không gian, điều kiện sử dụng của gia chủ.Bạn nên chọn những đơn vị lắp đặt có uy tín để được thiết kế sao cho hệ thống đạt hiệu quả tốt nhất.Khi thi công lắp đặt xong, giàn phun phải đảm bảo làm mát đều mọi vị trí của không gian sử dụng. Hệ thống lắp xong không làm ướt nền hoặc hắt thẳng vào vị trí cố định có người ngồi (bàn ghế trong sân vườn).

    Giàn phun phải đảm bảo tính bảo thẩm mỹ, hệ thống phải hoạt động ổn định không bị tắc. Bạn nên chú ý tới điều kiện và thời gian bảo hành để khi hệ thống có trục trặc thì liên hệ ngay với đơn vị thi công, lắp đặt.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này