Chọn màu sắc cửa nhà theo phong thủy

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi lampho2410, 11/11/21.

  1. lampho2410

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,688
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Cửa vào nhà không chỉ đơn thuần là nơi ra vào mà còn có vị trí khá quan trọng trong việc tạo ra không gian và sự may mắn cho chủ nhà


    Sự kết hợp hài hoà giữa hướng và màu sắc nơi cửa chính sẽ mang lại nhiều may mắn và tốt lành cho ngôi nhà. Một lối đi rộng rãi, một màu sắc phù hợp rất tốt trong thiết kế phong thuỷ.
    [​IMG]
    Đối với cửa thuộc hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc thuộc hành thổ thì những gam màu thuộc mộc và thuỷ đều không phù hợp. Màu xanh lá cây hay màu xanh nước biển là màu bạn cần lên tránh.
    Đối với cánh cửa nằm ở hướng Đông hoặc Đông Nam, thuộc hành mộc, bạn cần tránh sơn màu trắng. Cũng không sử dụng cửa làm bằng kim loại, thuộc hành kim bởi kim khắc mộc. Đồng thời bạn cũng nên tránh sơn cửa màu đỏ bởi hoả sẽ làm suy kiệt năng lượng mộc ở đây. Chọn cửa sổ sơn màu xanh lá là tốt nhất.
    Hướng Tây và Tây Bắc thuộc hành kim vì vậy màu đỏ là màu bạn cần nên tránh, tốt nhất là sử dụng màu trắng, xám, bạc.
    Hướng bắc thuộc hành thủy nên màu cửa nên là màu xanh nước biển. Tuy nhiên nó sẽ rất kỵ cho cánh của hướng Nam.
    Để nước cạnh cửa để thúc đẩy tài khí


    Cửa chính là lối vào của khí, cũng là lối vào của tài, nếu biết vận dụng thì có thể đạt được hiệu quả thôi tài và chiêu tài. Phương vị củacửa chính nắm bắt huyết mạch của tài vận, mà biện pháp thôi tài đơn giản nhất chính là để nước cạnh cửa, gọi là “sơn chủ nhân đinh, nước chủ tài”, những nơi có nước thì thường có thể phát huy được tác dụng của tài khí. Khi để nước ở bất kỳ phương vị nào cũng phải kết hợp chặt chẽ với tình hình cụ thể.
    Ngoài nước, tất cả cây trồng trong nước và hoa cắm đều có tác dụng thôi tài. Chỉ cần để ở nơi tài vị ngoài cửa chính là có thể phát huy hiệu quả.
    Tránh để nước bừa bãi ở cửa


    Nước là nguồn gốc của sinh mệnh, sơn chủ quý, thuỷ chủ tài, nơi có nước thường có thể vượng tài, nhưng không phải cứ để nước ở cửa là có thể vượng tài, vì chỉ có để nước ở tài vị mới có thể phát huy tác dụng vượng tài thực sự. Do vậy, khi muốn để nước thì trước tiên phải dựa vào ba trạng thái để xác định tài vị, sau đó mới biết được vị trí để nước.
    http://www.google.com.qa/url?q=https://thegioi-hangmy.blogspot.com
    http://www.google.com.ru/url?q=https://thegioi-hangmy.blogspot.com
    http://www.google.com.sa/url?q=https://thegioi-hangmy.blogspot.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này