Cách vệ sinh thảm trải sàn theo từng loại chất liệu.

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 19/8/20.

  1. quangcaokingfox

    quangcaokingfox Expired VIP

    Bài viết:
    617
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thảm trang trí chính là một vật dụng vô cùng tiện lợi trong việc đem tới sự thỏa mái tạo ra sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà. Tuy thế, thảm trang trí phải được giữ gìn và giặt giũ thường xuyên sau thời gian dài sử dụng. Vậy cách giặt thảm trang trí như thế nào là chuẩn xác? Hãy cùng với Lực Phát giải đáp vấn đề này ngay sau đây nhé.
    1. Những cách giặt thảm trang trí theo từng loại vật liệu liệu
    1.1. Thảm len
    Là loại thảm cao cấp nhất trên thị trường hiện nay, vật liệu được yêu chuộng bởi sự mềm mại với các màu sắc rất đẹp. Tuy nhiên, loại thảm len này lại có giá thành hơi cao và nó thường chỉ sử dụng cùng với không gian khang trang và sang trọng.
    Loại thảm len rất dễ bị tác động bởi một số loại chất hóa học có nồng độ pH tương đối cao, do nên cách
    giặt thảm trang trí bằng len phải sử dụng các loại hóa chất trung tính, có nồng độ pH từ 6 – 7. Quan trọng nhất, cần phải làm khô nhanh chóng sau khi vệ sinh để thảm không bao giờ biến dạng, co giãn.
    [​IMG]
    Có thể quý khách tìm kiếm:
    giặt ghế oto
    1.2. Thảm cotton
    Đây chính là một trong những loại thảm được ưa thích vì có tính mỹ thuật cao và trên hết là hầu như dễ làm vệ sinh. Phương pháp giặt thảm trang trí cotton chính là loại vật liệu thích ứng được hầu hết các loại chất hóa học, do nên sau khi vệ sinh phải đảm bảo làm khô thật nhanh để tránh tình trạng co gót, sẽ có mùi hôi hay phai màu.
    1.3. Thảm lông thú
    Thảm lông thú là một trong những loại thảm được làm với nguyên liệu vô cùng khác biệt có đến từ tự nhiên. Vì vậy, một số cách giặt thảm trang trí đến từ lông thú rất khác lạ so với những loại thảm khác. Khi vệ sinh thảm lông thú chúng ta nên sử dụng hệ thống vệ sinh thảm phun hút với một số loại hóa chất phù hợp cho mỗi loại thảm lông thú. Phải kết hợp thổi nhanh khô và tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời làm tránh sự biến đổi.
    1.4. Thảm dệt
    Cần kiểm tra các mối khâu, chất liệu, chỉ cách sử dụng để nhận định được tấm thảm này có khả năng giặt hay là không. Ở trong trường hợp có thể mang đi giặt, cần hút bụi bặm thật kỹ lưỡng và đặt vào tủ giặt, giặt nhẹ tay, tiến hành chà theo hướng dẫn của thảm. Bảo đảm thảm được khô hoàn toàn nhưng chỉ dùng sấy khô với nhiệt độ thấp.
    1.5. Thảm dệt thủ công
    Hút bụi thật kỹ cùng với những dung dịch vệ sinh sạch chuyên dụng. Bạn nên giặt thảm dệt thủ công theo định kỳ và tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời khi làm khô.
    1.6. Thảm sợi thiên nhiên
    Thảm sợi có chất liệu từ thiên nhiên được rất nhiều người biết đến như: xơ dừa, thảm cói và cỏ… Bụi bẩn có thể xuyên qua những loại thảm này, do đó nên kê một chiếc khăn dưới nền trước khi trải thảm sợi thiên nhiên lên phía trên. Cần Phải hút bụi và chà sạch liên tục, cùng đó vệ sinh sạch vết bụi bằng cây chải lông mềm, xà bông pha loãng. Sử dụng quạt sấy khô toàn bộ trước khi đưa vào dùng.
    1.7. Thảm da cừu, da bò, thảm lông
    Cần được hút bụi bặm liên tục. Bí quyết giặt thảm trang trí bằng da cừu, da bò có thể được sử dụng hóa chất talc và cây lau chải để chải toàn bộ lông sau đó hút thật sạch. Lặp lại công việc này thật nhiều lần.
    Để làm sạch mặt phía dưới thảm, sử dụng vải bông sạch nhúng vào nước ấm hòa lẫn xà phòng. Lau sạch vết dơ tiếp đó chà lại với khăn sạch và làm khô toàn bộ trước khi cho vào dùng để tránh nấm mốc, vi trùng gây tác động xấu.
    2. Những lợi ích của việc giặt thảm trang trí
    Có nhiều bí quyết giặt thảm trang trí để giữ gìn cho thảm luôn sạch sẽ như mới. Nhờ vào sự nâng tiến của các máy móc giặt cùng với dung dich chuyên dùng mà việc giặt thảm trang trí không đơn thuần là vệ sinh sạch thảm mà còn loại bỏ hoàn toàn ẩm mốc, vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho bạn.
    Thảm trang trí với yếu tố lớn nhất là trang trí, làm đẹp. Vệ sinh sạch chúng góp phần tăng tính mỹ thuật, cải tạo diện mạo cho ngôi nhà.
    Làm sạch thảm trang trí còn loại bỏ một số mùi hôi xuất phát từ vết ẩm mốc. Thức ăn và đồ uống vương trên thảm. Từ đó mang đến một môi trường sống sạch sẽ, vệ sinh và lành mạnh.
    Ngoài dịch vụ giặt thảm trang trí khi bạn tích hợp cùng với
    giặt màn cửa sẽ tạo nên không gian sang trọng và sạch đẹp.
    3. Sử dụng dịch vụ giặt thảm trang trí ở Lực Phát
    Là công ty hàng đầu trong ngành giặt thảm trang trí, Lực Phát sở hữu một đội ngũ nhân công uy tín, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tuân theo tuyệt đối quy trình cách giặt thảm trang trí sẽ mang lại cho khách hàng một dịch vụ chất lượng và hiệu quả
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này