Cách tẩy áo blouse trắng bị ố vàng nhanh chóng

Thảo luận trong 'Các vấn đề về sức khỏe khác' bắt đầu bởi pqmseo, 22/9/22.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    809
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các phương pháp tẩy áo trắng bị ố vàng luôn là vấn đề sôi nổi được phổ biến người chú ý. Các áo quần màu trắng rất được sử dụng rộng rãi bởi chúng mang đến vẻ sang trọng trẻ trung, tinh tế, trẻ trung nhưng không dễ bị lỗi thời. Tuy nhiên, quần áo màu trắng lúc sử dụng một thời gian lại cực kỳ dễ ố vàng khiến chúng phát triển thành tầm thường thẩm mỹ. Do vậy, cách tẩy áo trắng bị ố vàng đang được rộng rãi người lưu ý và sắm kiếm trên những diễn đàn, mang hầu hết thông dụng như cách tẩy như phương pháp tẩy áo trắng bị ố vàng bằng chanh, phương pháp tẩy áo trắng bị ố vàng bằng dung dich javen, Baking Soda,...

    [​IMG]
    Nguyên nhân dẫn đến quần áo bị ố vàng

    Áo trắng là y phục siêu dễ bị cũ sờn, bạc màu hoặc ố vàng bởi trong suốt thời gian tiêu dùng do cách tẩy áo trắng bị ố vàng không được thực hiện xoàng xuyên bắt buộc vô tình khiến giảm tuổi thọ của áo. Một số nguyên nhân chính làm cho áo trắng bị ố vàng như:
    Mồ hôi cơ thể lâu ngày
    Mồ hôi chứa đông đảo tạp chất như muối khoáng, dầu thừa, bụi bẩn,... buộc phải làm cho áo trắng dễ bị ngả màu, ví như những mảng bám bám trên áo quá lâu thì việc thực hiện những cách tẩy áo trắng bị ố vàng sẽ trở thành khó khăn hơn và gây mất thẩm mỹ cho y phục.
    Chất sáp lăn khử mùi
    Đặc điểm khí hậu nắng nóng phải tuyến mồ hôi hoạt động mạnh mẽ làm cơ thể với mùi, do vậy mà các mẫu sáp lăn khử mùi cũng được sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên, lăn khử mùi với thành phần hoá học làm các mảng bám bám chặt trên vải và tạo ra các vết ố vàng xoàng tinh tế. Vì thế, nên sắm hiểu các phương pháp tẩy áo trắng ố vàng từ các nguyên liệu tự dưng để khiến sạch áo mà ko gây kích ứng da.
    Không giặt áo quần sau lúc mặc
    Áo quần sau lúc mặc cần được giặt xoàng xuyên để tránh vi khuẩn hình thành và phát triển làm ảnh hưởng đến không gian sống của gia đình. xung quanh đó, đây cũng là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng ố vàng.
    Cách tẩy áo blouse trắng bị ố vàng tại nhà đơn giản, hiệu quả

    Các vết bẩn và vết ố trên áo trắng siêu dễ bị nhìn thấy khiến cho bạn mất đi sự tự tin mỗi khi mặc. Vậy, áo trắng bị ố vàng cần khiến cho sao? Dưới đây là các cách tẩy ố vàng trên áo trắng từ những nguyên liệu tự nhiên cực đơn giản: chanh và bột giặt, giấm và muối, Baking Soda, oxy già, dung dịch javen, kem đánh răng,...
    Cần lưu ý khi tẩy trắng áo blouse bị ố vàng

    Việc thực hiện những cách tẩy áo trắng bị ố vàng quá kém xuyên sẽ làm cho loại vải xuống cấp, dễ bị nhũn và rách. bởi vậy, bắt buộc lưu ý một số điều sau khi tẩy trắng áo blouse:
    • Cần thực hiện tẩy trắng định kỳ, hạn chế lạm dụng vì sẽ gây bào mòn và hư hỏng áo blouse.
    • Không nên tẩy trắng áo blouse cộng những chiếc y phục mang màu, vì sẽ làm cho áo trắng bị dính màu.
    • Lúc thực hiện bí quyết tẩy áo trắng bị ố vàng bắt buộc đeo bao tay và mắt kính bảo vệ tránh để dung dịch dính vào da.
    • Cần tận dụng những cách tẩy áo trắng bị ố vàng mang những nguyên liệu thiên nhiên để giảm thiểu gây hại đến sức khoẻ.

    [​IMG]
    Để những trang phục màu trắng trở nên mới mẻ, tinh tươm thì việc áp dụng cách tẩy trắng quần áo bị ố vàng nên được thực hiện đều đặn ở mức độ vừa cần để đảm bảo tuổi thọ của quần áo. Bên cạnh đó, việc chọn loại vải của áo quần cũng rất quan trọng, đặc thù là vải sử dụng để may áo blouse. Liên hệ ngay có HẢI NGUYỄN VINA để được tư vấn và tham khảo dòng vải phải chăng nhất thị trường bây giờ nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này