Cách làm răng đều đẹp tự nhiên CỰC NHANH CHÓNG!!

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi huyhoang215, 26/10/17.

  1. huyhoang215

    huyhoang215 New Member

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    linh đàm
    Hiện nay, do một số bệnh lý răng miệng mà nhiều người không có được hàm răng đều đẹp như mong muốn. Tuy nhiên, với sự phát triển của y học cũng như công nghệ tiên tiến hiện đại, vấn đề làm răng đều, đẹp không còn là vấn đề quá khó khăn khi áp dụng phương pháp bọc răng sứ. Hãy cùng bài viết sau đây để tìm hiểu chi tiết hơn về biện pháp siêu hiệu quả này.

    1. Làm răng đều đẹp bằng bọc răng sứ kim loại

    Bọc răng sứ kim loại là sử dụng loại răng có cấu tạo phần khung sườn từ kim loại, thường là hợp kim Titan – Nikel – Crom. Tiêu biểu cho dòng răng sứ này là bọc răng sứ titan đang là lựa chọn khá được ưa thích hiện nay. Tuy nhiên, loại này về mặt thẩm mỹ không được đánh giá cao bởi vẫn có xuất hiện vệt bóng đen mờ khi đi qua ánh sáng. Hơn nữa, sau 1 thời gian sử dụng, vật liệu kim loại sẽ bị oxy hóa trong môi trường khoang miệng, dẫn đến hiện tượng đen viền nướu.
    [​IMG]

    Bọc răng sứ kim loại đảm bảo làm răng đều và đẹp hơn
    Răng sứ kim loại đảm bảo về khả năng ăn nhai bình thường và có độ bền khá tốt vào khoảng duy trì từ 10-15 năm. Tuy răng sứ kim loại không có tính thẩm mỹ cao cũng như độ bền chắc quá tốt nhưng lại vẫn được khá nhiều người lựa chọn sử dụng đó là bởi vì chi phí cho răng sứ kim loại không quá cao, phù hợp với kinh tế của nhiều người và cơ bản đáp ứng được khả năng ăn nhai bình thường của mọi người.
    ♦ Lưu ý: Răng sứ kim loại có thể gây kích ứng với 1 số người có tiền sử dị ứng với kim loại nên nếu bị dị ứng với kim loại thì không nên sử dụng phương pháp bọc răng sứ kim loại vì rất dễ gây hại đến sức khỏe răng miệng cũng như sức khỏe tổng thể.
    2. Làm răng sứ đều bằng phương pháp bọc răng toàn sứ

    Răng toàn sứ là loại răng sứ được cấu tạo sứ nguyên khối, thường được chỉ định sử dụng trong các trường hợp phục hình cho răng cần có tính thẩm mỹ cao và khả năng ăn nhai lớn.
    [​IMG]

    Răng toàn sứ có tính thẩm mỹ rất cao
    Nổi bật cho phương pháp làm răng sứ rất chất lượng này là phương pháp làm răng sứ Cercon, Emax với nhiều những ưu điểm vượt trội:
    + Độ an toàn và lành tính cực cao:
    Vì bản thân được cấu tạo từ sứ nguyên khối nên rất lành tính với cơ thể, hoàn toàn không gây kích ứng hay tạo phản ứng gì khi ở trong môi trường miệng.
    + Tính thẩm mỹ cao:
    Răng sứ Cercon và Emax có màu sắc trắng sáng rất tự nhiên, đều màu từ trong ra ngoài, không xuất hiện bóng mờ, ánh đen khi đi qua ánh sáng, làm rất khó phân biệt với răng thật ngay cả khi chiếu dưới tia sáng X- quang.
    + Cứng chắc, đảm bảo khả năng ăn nhai cực tốt:
    Các loại răng toàn sứ đều được nung ở nhiệt đọ rất cao khoảng 1600 độ C nên có độ chịu lực rất cao lên tới hơn 1000 Mpa, cao hơn gấp nhiều lần so với răng thật nên khả năng ăn nhai được đảm bảo cũng như thời gian duy trì răng được đảm bảo dài lâu.
    [​IMG]
    Làm răng đều với răng sứ Cercon đảm bảo thẩm mỹ, hiệu quả ăn nhai
    Tuy nhiên, song song với những ưu điểm vượt trội ở trên là chi phí khá cao của phương pháp bọc răng toàn sứ này, giá sẽ dao động vào khoảng 6-8 triệu/răng. Tất nhiên là cái gì càng tốt thì giá sẽ phải càng cao rồi phải không!
    ♦ Lưu ý: Hiện nay xuất hiện rất nhiều các trung tâm nha khoa với nhiều biện pháp làm răng đều khác nhau nhưng nếu muốn chụp răng sứ được đảm bảo an toàn, hiệu quả và nhanh chóng nhất thì bạn nên tìm chọn đến các địa chỉ chụp răng sứ uy tín, những trung tâm Nha khoa đã có những thương hiệu, được nhiều người ưa chuộng lui tới như Nha khoa Paris để tiến hành làm răng đều và đẹp hơn, tránh tình trạng chụp răng sứ không hiệu quả, mất tiền mà lại mang tật vào người!
    Trên đây là những thông tin về cách làm răng đều đang được ưa chuộng nhất trên khắp thế giới. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ tới hotline 1900.6900 để được các chuyên gia nha khoa tư vấn miễn phí!
    Cảm ơn bạn đã tham gia sử dụng dịch vụ!
    Nguồn: http://bocrangsu.net.vn/3-xu-huong-lam-rang-deu-dep-hieu-qua-nhat-2016.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này