Cách điều trị sẹo lồi bằng Corticosteroid

Thảo luận trong 'Chăm sóc dưỡng da' bắt đầu bởi thangseopx, 21/9/16.

  1. thangseopx

    thangseopx New Member

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    webmaster
    Nơi ở:
    ha noi
    Làm mờ sẹo lồi an toàn tuyệt đối

    Sẹo lồi là di chứng trên da khá khó trị, đặc biệt là một số vết sẹo từ ngày xưa. Sự mất thẩm mỹ của sẹo lồi làm cho bất cứ người nào bị sẹo cũng tự ti và e ngại khi tiếp xúc với người ngoài. Tuy hiện nay, có khá nhiều phương pháp để chữa trị sẹo lồi hiệu quả mặc dù vậy làm mờ sẹo lồi tại nhà từ phương pháp có sẵn luôn là sự ưu tiên của hầu hết chị em. Hãy đọc ngay về phương pháp điều trị vết sẹo lồi ở gia với nguyên liệu tự nhiên sau đây nhé! Trước hết, mọi người phải đồng ý rằng sẹo lồi không thể được chữa trị triệt để ở nhà bằng những nguyên liệu từ thiên nhiên này. Dù thế, các nguyên liệu vẫn rất khả quan nếu được chế biến để xóa vừa khi vết thương khô và lành.

    [​IMG]

    Sẹo lồi là di chứng trên da khá khó điều trị, nhất là một số vết sẹo to. Sẹo lồi làm mất vẻ đẹp vốn có khiến cho bất cứ ai bị sẹo cũng thiếu tự tin, ngại khi giao tiếp với người đối diện. Mặc dù hiện nay, có khá nhiều phương pháp để chữa sẹo lồi hiệu quả dù thế chữa sẹo lồi ở gia với phương pháp từ thiên nhiên luôn là sự ưu tiên của đông đảo chị em phụ nữ. Hãy tham khảo về mẹo trị vết sẹo lồi tại nhà bằng cách có sẵn dưới đây nhé! Trước tiên, mọi người phải khẳng định sẹo lồi không thể được xóa 100%\vĩnh viễn tại gia bằng những nguyên liệu từ thiên nhiên này. Dù thế, các vật liệu vẫn khá khả quan nếu được chế biến để xóa ngay lúc mới bị thương.

    Hành tây từ lâu nay được nhiều người biết đến và dùng nhằm làm mờ sẹo lồi tại nhà. Theo các chuyên gia, hành tây chứa nhiều sát trùng và chống viêm, làm nhạt màu và ngăn chặn sự phát triểnlan rộng của sẹo nhờ đó giảm sự sự hình thành sẹo cũng như làm mất sẹo nhanh chóng. Hàng ngày, chị em phụ nữ xát hành tây lên chỗ bị sẹo khoảng 3 lần, 10 phút sau rửa lại nơi vết thương với nước không quá nóng để đạt được hiệu quả tốt nhất.

    Tiêm Corticosteroid có thể xảy ra 1 số tác dụng phụ như teo da, mất sắc tố, giãn mạch…. Tuy nhiên, nếu khách hàng thực hiện tại thẩm mỹ viện uy tín, do chuyên viên bác sĩ có tay nghề cao thì không đáng lo, vì triệu trứng này rất hiếm khi khi xảy ra.
     
    Đang tải...
: tri mun

Chia sẻ trang này