Cách chọn màn hinh hiển thị phù hợp

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 26/2/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    316
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đánh giá trên những thông số kỹ thuật thì chúng ta có thể nhận thấy một điều rằng. Đó là những chiếc màn hình led hội trường là những sản phẩm tuyệt vời, có ứng dụng phong phú, đa dạng và khả năng hiểu thị vô cùng phong phú. Tuy nhiên để lựa chọn được sản phẩm tốt thì phụ thuộc vào rất nhiều những yếu tố. Do đó, trước khi mua màn hình led bạn nên tìm hiểu về những sản phẩm này.
    Khái niệm cơ bản về LCD & LED
    Màn hình tinh thể lỏng (LCD) tạo ra hình ảnh bằng cách truyền ánh sáng qua các tinh thể lỏng nhỏ bên trong màn hình. Các tinh thể lỏng này có xu hướng khá mỏng manh và số lượng cần thiết cho các mô-đun lớn có thể khiến màn hình trở nên cực kỳ nặng. Đối với các màn hình rất lớn, có thể bạn sẽ cần xếp nhiều màn hình lại với nhau, điều này tạo ra các viền ở giữa mỗi màn hình. Điều này có thể khiến người xem mất dần sự chú ý và làm giảm đi sản phẩm mà bạn đang cố gắng giới thiệu.
    Màn hình đi-ốt phát quang (LED) được tạo thành từ những bóng đèn nhỏ được đặt thành hàng và cột. Màn hình LED thường sáng hơn nhiều so với màn hình LCD và chúng luôn sáng rực rỡ trong ánh sáng xung quanh. Các thiết kế LED thường có trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với màn hình LCD và thường có thể được thực hiện mà không có viền gây rối mắt mà màn hình LCD cần.
    Biển báo kỹ thuật số: Trong nhà hay Bên ngoài?
    Nơi bạn định đặt màn hình sẽ đóng vai trò quan trọng trong quyết định mua hàng của bạn. Nếu bạn đang chụp cho màn hình ngoài trời, đèn LED sẽ giúp bạn giảm thiểu.
    Các mô-đun LCD không được chế tạo để chịu được các yếu tố. Vật liệu quá mỏng manh để sử dụng ngoài trời. Các tinh thể lỏng cũng không hoạt động tốt khi ánh sáng mặt trời chiếu vào chúng, điều này sẽ khiến khoản đầu tư của bạn trở nên vô hiệu nếu bạn đi theo con đường đó.
    Mặt khác, các mô-đun LED hoạt động khá tốt ở ngoài trời. Trên thực tế, về cơ bản đó là nơi chúng được thiết kế để đặt. Những cải tiến trong công nghệ đã cho phép màn hình LED có thể sử dụng trong nhà, làm cho nó trở thành một lựa chọn linh hoạt hơn nhiều so với màn hình LCD. Ngoài độ bền cao hơn, các mô-đun LED có thể hiển thị màu sắc tươi sáng, ngay cả khi ánh sáng mặt trời chiếu vào. http://taigamehack.edu.vn/rao-vat/so-sanh-bang-hieu-trinh-chieu.html
    Máy chiếu có thể được sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời; tuy nhiên, không có nhiều độ sáng và độ tương phản như ở màn hình LCD hoặc màn hình LED. Màu sắc và độ phản xạ của bề mặt được chiếu lên sẽ ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh, các đường nét thường không sắc nét và màu sắc không rực rỡ.
    Chi phí năng lượng tăng lên như thế nào
    Đầu tư ban đầu vào bảng hiệu của bạn không phải là điều duy nhất bạn nên nghĩ đến; chi phí bảo trì, bảo dưỡng và năng lượng có thể tăng lên. Một bảng hiệu rẻ hơn thực sự có thể khiến bạn tốn kém hơn về lâu dài.
    Biển báo kỹ thuật số LCD có xu hướng tiêu thụ nhiều điện năng hơn so với đối tác LED của nó. Dịch: hóa đơn năng lượng thường cao hơn rất nhiều với công nghệ này.
    Biển báo kỹ thuật số LED là một giải pháp xanh hơn và yêu cầu tiêu thụ năng lượng ít hơn, điều này thường dẫn đến chi phí thấp hơn trong tuổi thọ của biển hiệu khi so sánh với màn hình LCD tương tự.
    Máy chiếu có thể tiết kiệm chi phí vì chúng chỉ phải sử dụng trong một số thời gian. Tuy nhiên, hình ảnh chất lượng kém có thể ảnh hưởng đến nỗ lực tiếp thị

    Trên đây là những so sánh cơ bản của chúng tôi liên quan đến ba dòng sản phẩm màn hình hiển thị hiện nay. Nếu bạn có thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất. Xem thêm: Trang trí đường phố
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này