Các phong cách thiết kế cho phòng ngủ 30m2

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi lamilandesign315, 19/12/22.

  1. lamilandesign315

    lamilandesign315 Active Member

    Bài viết:
    546
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thiết kế phòng ngủ 30m2 đơn giản rất được ưa chuộng. Với sự trang bị đầy đủ thiết bị mang đến vẻ đẹp tiện nghi nhưng rất tinh tế. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết sau đây.
    [​IMG]
    Phong cách hiện đại

    Phong cách hiện đại được nhiều người ưu tiên chọn lựa. 30m2 cho phòng ngủ là một diện tích tương đối rộng, có thể trang bị được đầy đủ thiêt bị và đồ dùng nội thất. Điểm đặc biệt là không gian rộng mở, thoáng đãng, mát mẻ nhờ phần cửa sổ lớn giúp mang nhiều ánh sáng tự nhiên.
    Phong cách Bắc Âu

    Màu trắng là tone màu chủ đạo của phong cách này, kết hợp với việc lấy sáng tự nhiên nhiều nên không gian phòng ngủ phong cách Bắc Âu rất sáng sủa, thoáng đãng. Nhờ tính thẩm mỹ, tối giản, tiện dụng nên được rất nhiều người ưa chuộng.
    Phong cách Retro

    Với tông màu sáng trung tính và không sử dụng nhiều đồ trang trí nên không gian phòng ngủ mang phong cách Retro đang được yêu thích.
    Phong cách Color Block

    Với sự kết hợp hài hoà giữa các màu sắc, căn phòng mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn cho chủ nhân căn phòng.
    Một số lưu ý khi thiết kế phòng ngủ 30m2

    Các định trước phong cách thiết kế

    Bạn nên biết mình sẽ thiết kế theo phong cách gì trước khi bắt tay vào thiết kế thi công. Như đã kể trên, có rất nhiều phong cách thiết kế, hãy chọn ra một phong cách mà bạn nghĩ sẽ giúp mình cảm thấy hài lòng và thoả mãn nhất khi sở hữu một căn phòng ngủ mơ ước. Điều này sẽ giúp bạn đưa ra những ý tưởng đồng bộ hơn, để tư đó không gian được hài hoà, không bị rối mắt.
    Lựa chọn màu sắc

    Bạn chỉ nên kết hợp 1-2 màu sắc chủ đạo, tránh quá nhiều màu sẽ khiến không gian trở nên rối mắt và gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng. Bạn nên chọn những màu sắc có khả năng tạo chiều sâu cho căn phòng là các màu sắc tươi sáng như trắng, be, màu pastel hơn là các màu đơn tính trầm và tối. Màu tối sẽ khiến căn phòng như bị thu hẹp lại.
    Cách bố trí ánh sáng

    Nếu có thể bạn nên ưu tiên ánh sáng tự nhiên bằng việc lắp đặt cửa sổ bằng kính có rèm để điều tiết ánh sáng khi cần thiết. Trong trường hợp căn phòng bị thiếu sáng thì hãy kết hợp thêm hệ thống đèn. Nhìn chung, căn phòng đủ sáng thì mới có thể giúp bạn tràn đầy sức sống và năng lượng, một không gian u tối sẽ làm ảnh hưởng đến cả sức khoẻ và tinh thần của bạn.
    Kết

    Trang trí phòng ngủ 30m2 không quá khó cũng không quá dễ. Nó đòi hỏi bạn phải có khiếu thẩm mỹ và cả thời gian để đi tìm từng nội thất bố trí vào căn phòng sao cho tạo thành một tổng thể đẹp mắt, tiện nghi. Hãy liên hệ LAMILAN, chúng tôi sẽ giúp bạn hiện thực hoá căn phòng mơ ước, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức. LAMILAN với gần 10 năm kinh nghiệm thiết kế thi công nội thất, chắc chắn sẽ giúp bạn có một căn phòng ưng ý. Liên hệ hotline 1900 8953 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 315 Luỹ Bán Bích, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP. HCM.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này