Bọc răng sứ trả góp ở Hà Nội - Ưu đãi bất ngờ từ nha khoa KIM

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thanhthuy123, 24/10/17.

  1. thanhthuy123

    thanhthuy123 New Member

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Thái Bình
    Bạn đang băn khoăn tìm nơi bọc răng sứ trả góp ở Hà Nội? Không biết nha khoa nào trợ giúp dịch vụ này mà thực hiện hiệu quả, chất lượng? Thông tin dưới đây sẽ giúp giải đáp các băn khoăn của bạn rõ hơn nhé.

    1. Nha khoa bọc răng sứ trả góp ở Hà Nội nào hỗ trợ?

    hiện nay, có rất nhiều người có yêu cầu bọc răng sứ để cải tạo thẩm mỹ cho hàm răng, nụ cười. thế nhưng, không phải ai cũng có điều kiện để thanh toán ngay trong một lần. Chính vì điều này, dịch vụ bọc răng sứ trả góp đã được ra đời.
    [​IMG]Bọc răng sứ trả góp ở Hà Nội đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng

    Đáp ứng yêu cầu của đông đảo khách hàng, có nhiều nha khoa đang hỗ trợ dịch vụ bọc răng sứ trả góp ở Hà Nội. Điều này giúp các bệnh nhân, khách hàng có cơ hội khắc phục các vấn đề về răng bằng phương pháp bọc răng sứ mà vẫn có đủ khả năng để chi trả các mức giá.
    Thay vì thanh toán mức giá bọc răng sứ ngay khi thực hiện, khách hàng sẽ thanh toán trước 1 khoản nhất định, số tiền còn lại sẽ thanh toán theo từng đợt cho tới hết chi phí trong gói điều trị. Lãi suất trả góp thấp, giúp giảm bớt gánh nặng về kinh tế mà giúp nhiều người có thể sở hữu hàm răng trắng đẹp, nụ cười rạng rỡ như mơ ước.
    Nha khoa KIM là địa chỉ nha khoa uy tín lớn đang trợ giúp dịch vụ bọc răng sứ trả góp ở Hà Nội. Tại Nha khoa KIM, chương trình bọc răng sứ trả góp đã giúp nhiều người có điều kiện bọc răng sứ khắc phục các khuyết điểm của răng, hiệu quả thẩm mỹ cao, an toàn mà không phải lo lắng nhiều về vấn đề chi phí thanh toán.
    [​IMG]cơ hội tiếp cận dịch vụ tốt, giảm tải gánh nặng kinh tế nhờ dịch vụ bọc răng sứ trả góp
    Chương trình bọc răng sứ trả góp tại Hà Nội của Nha khoa KIM áp dụng với các khách hàng có áp dụng thẻ tín dụng của 1 trong 3 ngân hàng HSBC, Techcombank, Sacombank. Khi bọc răng sứ trả góp tại Nha khoa KIM, khách hàng sẽ thanh toán trước 30% giá trị của liệu trình thực hiện. Số tiền còn lại sẽ được thanh toán hàng tháng, tối thiểu là 1 triệu đồng/tháng. thời gian trả góp 3, 6 hoặc 9 tháng.
    * Thông tin chi tiết, quý khách có thể liên hệ số 1900.6899 để được giải đáp
    2. Vì sao nên bọc răng sứ tại Nha khoa KIM

    Nha khoa KIM Hà Nội là trung tâm nha khoa lớn, được rất nhiều khách hàng phân tích cao về chất lượng, hiệu quả bọc răng sứ. Bạn vừa có thời cơ tham gia dịch vụ bọc răng sứ trả góp ở Hà Nội, vừa có được kết quả bọc răng sứ tốt, thẩm mỹ cũng như hưởng nhiều chế độ ưu đãi, bảo hành như những hình thức thanh toán khác.
    [​IMG]Nha khoa KIM - Địa chỉ bọc răng sứ uy tín, chất lượng, được nhiều người tin chọn
    Xem thêm: Làm răng sứ Nha khoa KIM dental
    - đội ngũ bác sỹ bọc răng sứ có tay nghề giỏi, nhiều kinh nghiệm.
    - quy trình bọc răng sứ được áp dụng công nghệ CAD/CAM 3D và nhiều thiết bị hiện đại, tân tiến.
    - Răng sứ được nhập khẩu chính hãng, từ những thương hiệu uy tín lớn của thế giới, kiểm định chất lượng chặt chẽ.
    - tiến trình thực hiện an toàn, mỗi khách hàng áp dụng 1 ghế nha khoa trong 1 phòng riêng, khay dụng cụ 1 lần, hạn chế tối đa vấn đề lây nhiễm chéo, biến chứng.
    - chi phí hợp lý, giá răng sứ phải chăng. Khách hàng không phải thanh toán thêm bất kỳ mức giá nào khác ngoài mức giá điều trị.
    Với dịch vụ bọc răng sứ trả góp ở Hà Nội, Nha khoa KIM đã và đang mang tới cho nhiều khách hàng thời cơ trải nghiệm dịch vụ chất lượng quốc tế mà giảm bớt gánh nặng về kinh tế. Để có những thông tin chi tiết về chương trình, bạn hãy tới trực tiếp đến nha khoa hoặc gọi số 1900.6899 (Foreigners: (+84) 902 898 258) có viber, zalo) để nhận thông tin chính xác nhé.

    Nguồn: http://bacsiranghammat.vn/boc-rang-su-tra-gop-o-ha-noi.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này