Bình sữa pigeon 120ml tiêu chuẩn vịt đỏ FCPG010131

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi moitruong1412, 17/3/17.

  1. moitruong1412

    moitruong1412 Active Member

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bình sữa pigeon 120ml tiêu chuẩn vịt đỏ FCPG010131 - Bú bình là cách dùng sữa ngoài nhằm thỏa mãn nhu cầu bổ dưỡng cho bé một cách toàn diện. Hầu hết các mẹ phải quay trở lại với công việc khi hết khoảng thời gian nghĩ thai sản, ban đầu từ thời gian này, mẹ có thể chọn cách vắt và bảo quản sữa mẹ vào bình để bé bú. Bình sữa Pigeon sẽ là giải pháp hữu hiệu cho các người mẹ trẻ.




    [​IMG]



    Đặc điểm nổi bật của bình sữa pigeon 120ml tiêu chuẩn vịt đỏ FCPG010131:Bình sữa làm bằng nhựa cao cấp, độ bền cao, hợp vệ sinh và bình yên cho bé, có thể diệt khuẩn trong lò vi sóng.

    Núm ty silicone mềm mại với công nghệ van thông khí điều chỉnh áp suất trong bình, vừa với miệng trẻ, nên giúp trẻ hạn chế nuốt nhiều không khí vào bụng.

    Được sản xuất từ thương hiệu đồ dùng trẻ nổi tiếng Pigeon của Nhật Bản.

    Họa tiết ngộ nghĩnh, độc đáo trên bình sẽ kích ứng thị giác của bé, làm cho bé thích thú hơn khi bú bình. Kiểu dáng thon gọn, dễ dàng vệ sinh, thân bình sữa có vạch đo thể tích rõ ràng, giúp thuận tiện khi pha sữa.

    Dung tích: 120ml


    Hướng dẫn dùng: Luôn rửa sạch và tiệt trùng trước khi cho bé dùng. Tiệt trùng bình với dung dịch súc rửa bình sữa và núm vú, đun sôi từ 3 - 5 phút hoặc tiệt trùng bằng lò vi sóng, máy tiệt trùng.


    để ý: Không cho trẻ bú bình khi không có sự giám sát của người lớn. Kiểm tra kỹ trước và sau khi sử dụng. đào thải ngay núm vú nếu bị rách, thủng hoặc hư hỏng do trẻ cắn.


    Thông tin thương hiệu: Ra đời năm 1957, Pigeon được công nhận là 1 những công ty bậc nhất trên thế giới về lĩnh vực sản xuất đồ dùng cho mẹ và bé như:ngậm nướu răng, bàn chải răng, sữa tắm em bé, núm ti giả... Thông qua việc nghiên cứu sâu rộng về phát triển sản phẩm, ứng dụng những công nghệ mới nhất và cấu tạo từ chất tốt nhất, Pigeon đã tạo được uy tín của các bà mẹ trên thế giới.


    biểu trưng của Pigeon gồm 2 trái tim – Trái tim dành cho Mẹ & Bé. Trái tim Mẹ đang bao phủ lấy trái tim nhỏ nhắn của Bé, thể hiện tình yêu vô tận dành cho Bé và Pigeon mong muốn sẽ là trái tim lớn che chở cho Mẹ & Bé. Các sản phẩm được công ty Minh Việt phân phối độc quyền tại nước ta dưới sự kiểm định & kiểm soát và điều hành của Pigeon Nhật Bản.

    Thông số sản phẩm Bình sữa pigeon 120ml tiêu chuẩn vịt đỏ FCPG010131

    SKU: QMVEESGSI00204
    thương hiệu: Pigeon
    Danh mục: Bình sữa - Núm ti
    Tên sản phẩm: Bình PP Pigeon Tiêu Chuẩn Vịt Đỏ 120Ml FCPG010131
    Xuất xứ loại: Nhật Bản
    Sản xuất tại: Việt Nam
    Trọng số lượng sản phẩm ước tính: 200 grams
    Trọng lượng vận chuyển ước tính: 380grams
    cấu tạo từ chất: Nhựa PP, Silicone
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này