Bí quyết thiết kế website dịch vụ trọn gói nhanh gọn ở quận 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 23/7/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Những chuyên giá đáng tin cậy nhất của dịch vụ thiet ke web tron goi hcm tin rằng việc nhìn chung thì vẫn còn một số tranh cãi là nên làm theme kiểu responsive hay là làm hẳn theme chuyên cho mobile luôn, nhưng không ai nói là “Hãy quên responsive đi!” cả, và thực tế thì ngày càng nhiều website đang đi theo hướng này. Đây là một xu hướng điển hình trong năm 2014 và chắc chắn sẽ còn phát triển mạnh mẽ trong năm 2015.
    Responsive là một thuật ngữ trong việc thiết kế web, trong đó, giao diện website sẽ tự động thay đổi kích thước, bố cục sao cho phù hợp với kích thước màn hình mà không làm mất đi nội dung của website.
    Các chuyên gia Ivan Group tốt nhất trong lĩnh vực thiết kế website giá rẻ thấy trong vòng hai năm trở lại đây, xu hướng responsive đã khẳng định được tầm quan trọng của mình và dần trở thành một chuẩn mực mới trong việc thiết kế web nói chung, và các theme WordPress nói riêng.

    [​IMG]
    Đối nghịch lại là Adaptive, trong đó người thiết kế web phải làm hai bản riêng, một giao diện cho máy tính và một giao diện cho các thiết bị di động. Điều này đòi hỏi đầu tư nhiều tài nguyên hơn cho dự án. Ví dụ: Bạn truy cập news.zing.vn, sau đó điều chỉnh kích thước cửa sổ trình duyệt để thấy sự thay đổi.
    Những nút bấm này được thiết kế hết sức đơn giản, chỉ có một đường viền cùng với chữ bên trong, không có gì khác. Nếu bạn hover chuột thì sẽ có hiệu ứng màu mè gì đó, nhưng đó là khi hover, còn tổng quát thì nó xuất hiện khá nổi bật và thu hút được chú ý khi kết hợp chung với background cỡ lớn giống như đề cập.
    Ngoài ra, chúng tôi còn tư vấn tận tình thiết kế web nhà hàng với giá rẻ và uy tín nhất!

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này