Bí quyết để có thể làm marketing chính xác tại quận 7

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 27/6/21.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Nhiều bạn nghĩ đơn thuần Marketing là chạy quảng cáo, tổ chức các chương trình promotion để thu hút khách hàng mua hàng. Nô nô, Marketing rộng hơn thế nhiều.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/chien-luoc-seo-offpage--ky-thuat-toi-uu-hoa-hieu-qua/
    Muốn phát triển trong lĩnh vực Marketing thì bạn phải hiểu về ngành này trước, như thế thì nộp đơn ứng tuyển mới chuẩn, đi phỏng vấn trả lời mới tự tin được. Cơ bản thì có 2 loại công ty cần Marketing đó là 1) Client: tức là các công ty về bất kỳ sản phẩm gì cũng được, họ cần phòng Marketing để hỗ trợ quảng bá sản phẩm của họ.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/chien-luoc-bien-soan-content-dinh-cao-2019/
    Các công ty càng lớn thì phòng Marketing càng mạnh. Ví dụ lớn nhất là các công ty FMCG. Loại thứ 2 là Agency tức là các công ty chuyên về Marketing, nhiệm vụ của họ là tìm kiếm các đối tác cần hỗ trợ Marketing và giúp đỡ cho các công ty đó.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/chien-luoc-backlinks-sieu-chat-luong-tu-pbn/
    Trong Client thì mình thấy hay có mấy vị trí phù hợp với người mới mới kiểu như Marketing Executive, Marketing Officier, Digital Marketing Executive, Marketing Assistant, etc. Ở agency thì có nhiều loại vị trí hơn cho bạn chọn lựa. Ví dụ thằng Copywriter thì chuyên đi viết dạo, thằng Art Director thì chuyên đi vẽ dạo, Creative Director thì phải biết ngâm cứu thị trường và chọn xem cái nào để làm, Account Executive thì chuyên đi gặp gỡ, tìm kiếm khách hàng chẳng hạn. Ngoài các vị trí cơ bản trên thì Marketing hay gắn liền với Sale nữa, nên sẽ có các vị trí liên quan đến Sale nữa nhé.​
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này