Bí quyết chọn được màn roman phòng khách uy tín nhất quận 11

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 25/11/19.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bên cạnh đó, màu sắc rèm cửa cần phải hài hòa với màu của tường và trần nhà. Màu sắc của các bức tường giữa trần và sàn nhà nên có sắc thái đậm trần nhà, sáng hơn sàn nhà để “trời và đất” thực sự thống nhất.
    Theo đó, gia chủ nên chú ý đến việc chọn màu sắc của rèm cửa.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm rèm cửa của chúng tôi tại https://mannghethuat.vn/sp/man-roman-phong-khach

    Gia chủ nên sử dụng rèm cửa màu trắng hoặc màu xám cho cửa mở ở hướng Tây và Tây Bắc. Ngoài ra, vì hướng Tây thuộc hành Kim nên người mua nên chọn rèm có dạng bèo hay thắt nơ để tạo độ vòng cho căn nhà. Điều này càng tăng thêm vượng khí cho căn phòng.
    Xem thêm các sản phẩm rèm cửa của chúng tôi tại https://mannghethuat.vn/sp/man-roman-phong-lam-viec

    Trong trường hợp cửa chính mở về phía Đông hay Đông Nam, gia chủ nên chọn loại rèm có tông màu xanh hoặc nâu và để buông rủ tự nhiên. Tuy nhiên, nếu cửa chính hoặc cửa sổ trông về hướng Nam, Tây Nam hay Đông Nam thì gia chủ nên chọn rèm cửa có gam màu đỏ hoặc cam. Ngoài ra, cần chú ý là phải chọn loại rèm được buôn theo dạng khối vuông vức nhưng mềm mại, không nên nhún bèo theo hình bán nguyệt.
    Xem thêm các sản phẩm rèm cửa của chúng tôi tại https://mannghethuat.vn/sp/man-roman-phong-tre-em

    Còn trường hợp cửa mở ra hướng Bắc thì các gia chủ nên trang trí rèm màu xanh. Vì hướng này là hướng hành Thủy, vì thế những kiểu rèm treo ở đây nên có những nếp gấp li, gợi hình ảnh sông nước. Như thế sẽ làm tăng khí tốt cho căn nhà.
    Việc rèm cửa phong thủy phù hợp với phong cách nội thất cũng là một điều quan trọng khi chọn rèm cửa. Nếu căn phòng được trang trí bằng gam màu mềm mại thì gia chủ nên chọn phong cách rèm cửa tương tự để tăng thêm năng lượng tích cực cho không gian.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này