Bếp gas Sakura có tốt không?

Thảo luận trong 'Đồ dùng gia đình' bắt đầu bởi gsshop, 17/3/21.

  1. gsshop

    gsshop Expired VIP

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bếp gas Sakura là một trong những loại bếp gas có mặt trong rất nhiều gia đình hiện nay với nhiều mẫu mã đa dạng. Vậy bếp gas Sakura có tốt không và mua ở đâu chính hãng giá tốt nhất?
    Sakura là thương hiệu bếp ga nổi tiếng của Nhật Bản và rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên cũng có rất nhiều người khi mới lần đầu nghe tới bếp gas Sakura thì còn băn khoăn “bếp gas Sakura có tốt không”, nên chọn loại nào trong vô số loại bếp trên thị trường?
    Bếp gas Sakura có tốt không?
    Với những ưu điểm của thương hiệu bếp gas Sakura sau đây, bạn nên sắm ngay một sản phẩm của thương hiệu này cho căn bếp nhà mình.

    • Bếp gas Sakura có nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn
    Bếp gas Sakura nhiều kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể chọn loại bếp đơn với thiết kế 1 lò bếp duy nhất, 1 núm vặn đánh lửa và điều chỉnh lửa, kích thước nhỏ gọn. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình ít người, học sinh sinh viên, người độc thân, căn bếp hẹp…
    [​IMG]
    Bạn có thể chọn bếp gas đôi với thiết kế 2 lò, nấu được nhiều món cùng lúc, kích thước lớn, phù hợp với những gia đình có nhiều thành viên, căn bếp rộng.
    Bếp gas âm cũng có đặc điểm giống bếp gas đôi là có 2 lò bếp, thuận tiện khi chế biến nhiều món ăn. Tuy nhiên điểm khác biệt ở đây là bếp gas âm được thiết kế lắp đặt dưới mặt bếp nên dễ dàng vệ sinh, gọn gàng và có tính thẩm mỹ cao.
    Bên cạnh kiểu dáng đa dạng, bếp gas Sakura còn có nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau, tinh tế và sang trọng giúp cho căn bếp nhà bạn trông hiện đại hơn.

    • Bếp gas Sakura được làm từ chất liệu tốt, độ bền cao
    Bếp gas Sakura có mặt bếp được làm từ chất liệu kính cường lực, bền, chịu được nhiệt cao, hạn chế nứt vỡ, dễ làm sạch. Đầu đốt bằng hợp kim nhôm, đồng thau bền bỉ với thời gian, chống biến dạng khi tiếp xúc với nhiệt độ cao, va đập mạnh, dẫn nhiệt tốt, cho ngọn lửa xanh không làm đen đáy nồi, chảo. Bên cạnh đó, thiết kế các khe hở trên đầu đốt khoa học nên phân bố ngọn lửa đều, tập trung, ít hao phí gas.
    Ngoài ra phần núm vặn, kiềng bếp và các bộ phận khác của bếp gas Sakura đều được làm từ vật liệu rất tốt nên sản phẩm rất bền và ít phải thay thế các bộ phận.

    • Có nhiều tính năng tiện lợi, an toàn, tiết kiệm gas
    Sản phẩm được thiết kế hệ thống đánh lửa Magneto và đánh lửa IC siêu nhạy, nhờ đó bạn có thể đánh lửa dễ dàng và điều chỉnh lửa để tiết kiệm gas tối đa khi dùng bếp gas Sakura. Bên cạnh đó, thiết kế đầu hâm cho phép bạn có thể hâm nóng, hầm, ninh thức ăn với ngọn lửa nhỏ, tiết kiệm gas, không sợ thức ăn bị cháy khét.
    [​IMG]
    Ngoài ra, các bếp gas âm Sakura có trang bị tính năng tự ngắt gas khi có gió thổi lớn làm tắt lửa hoặc khi thức ăn, chất lỏng rơi xuống bếp, nhờ đó đảm bảo an toàn, phòng tránh nguy cơ cháy nổ trong quá trình sử dụng.

    • Bếp gas Sakura có nhiều mức giá khác nhau
    Bếp gas Sakura có nhiều loại với mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn, tùy theo điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng của mình.
    Một số loại bếp ga Sakura hiện nay
    Sau đây VGS SHOP xin giới thiệu một số dòng bếp gas Sakura được nhiều người sử dụng sau đây:
    Bếp gas Sakura SA-7G: sản phẩm được thiết kế mang đến sự tiện dụng tối đa cho sử dụng. Đó là 1 bộ đôi bếp với kiểu dáng siêu mỏng, nhỏ gọn, sang trọng, hiện đại, phù hợp với nhiều loại nồi khác nhau. Bạn có thể có thể nấu cùng lúc 2 món ăn mà không mất nhiều thời gian.
    [​IMG]
    Bếp gas Sakura SA-610G: Sản phẩm có mặt bếp được làm bằng chất liệu kính cường lực sáng bóng, chịu nhiệt và chịu lực tốt nên rất bền, dễ làm sạch, chống trầy xước. Cùng với đó là đầu đốt bằng đồng thau siêu bền và ống điếu Inox cao cấp. Đây cũng là một trong những dòng bếp gas Sakura được nhiều người nội trợ yêu thích.
    Bếp gas Sakura SA-692SG: Sản phẩm có kiềng tráng men độc lập, siêu bền, mặt bếp được làm bằng kính cường lực, đầu đốt tiết kiệm gas bằng đồng thau siêu bền. Hệ thống đánh lửa bằng Magneto bền bỉ hiện đại. Ống điếu Inox SUS430 cao cấp. Lượng gas tiêu thụ: 0.21kg/h/lò.
    Mua bếp gas Sakura ở đâu tốt?
    Bạn có thể tham khảo và đặt mua các sản phẩm bếp gas của thương hiệu Sakura tại GS SHOP bằng cách truy cập vào website: https://gsshop.vn/. GS SHOP là kênh mua sắm online uy tín hàng đầu hiện nay, cung cấp nhiều sản phẩm bếp gas của các thương hiệu uy tín hàng đầu trên thế giới. Khi đặt mua bếp gas tại GS SHOP bạn có cơ hội nhận được những quà tặng giá trị đi kèm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này