Bạn gái bỏ thai bởi vì ko muốn kết hôn mang tôi

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi daidongpro, 28/10/16.

  1. daidongpro

    daidongpro Expired VIP

    Bài viết:
    264
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tôi đã về tận quê để tậu cô đó. Tối chậm triển khai, chúng tôi đã lao vào nhau cho thỏa nỗi mong nhớ bấy lâu.
    Tôi và cô ấy quen nhau trên mạng, mới khởi đầu cả 2 đều rất ý tứ, lãng mạn. Lâu dần chung đụng, chúng tôi đã chẳng thể kìm nén được cảm xúc của bản thân. Cô ấy tự nguyện trao cho tôi cái nghìn vàng của bạn nữ, tôi nguyện sẽ yêu thương cô đó đến trọn đời. Chúng tôi dự định khi công tác của tôi ổn định một chút sẽ kết hôn rồi cộng nhau khiến cho ăn.
    Bạn xem thêm:http://khambenhphukhoahcm.com/%E3%80%80pha-thai-o-phong-kham-nao-an-toan-uy-tin-1938.html
    [​IMG]
    tuy nhiên đi đêm lắm cũng với ngày gặp ma, việc "giao ban". liên tục làm cho cô đó mang thai nhi ngoài ham muốn. khi này, tôi chẳng thể lo toàn vẹn cho chính bản thân mình chứ đừng đề cập tới lo cho mẹ con cô đó. ko còn phương pháp nào khác, tôi và cô đấy đi đến hợp nhất uống thuốc gây sẩy thai.
    dưới đây lúc thải trẻ em, cô đó trở nên thất thần 1 thời gian dài, trong cơn mơ thường hay giật mình thảng thốt. Tôi nhìn thấy cô ấy tâm trạng ko ổn định thì rất hối hận nên đã quan trọng nhu cầu hôn cô đấy.
    Tôi muốn cô đó tin cậy tôi, tín nhiệm vào ngày mai tôi sẽ không thải lại cô ấy. ko ngờ rằng cô ấy chối từ tôi mang yếu tố rằng không muốn chuyện đứa bé làm cho tôi phải gượng gập áp lực. Hơn nữa, 2 đứa công việc cũng chưa ổn định, chưa trọn vẹn điều kiện để lấy nhau, kiên cố bác mẹ cô ấy sẽ không đồng ý.
    Xem thêm : Trung tâm phá thai uy tín nhất hiện nay
    dưới đây chậm tiến độ, chúng tôi vẫn yêu nhau, ngang trái thay mặc dầu đã cố tránh nhưng lần thứ hai, cô đó tiếp tục mang em bé ngoài ước muốn. Lần này, cô đấy khủng hoảng đích thực. Cô ấy rất muốn giữ gìn đứa con song lại luôn mồm kể không thể giữ cho.
    [​IMG]
    Tôi biết cô đấy sợ khổ, sợ đứa con sản xuất thiếu thốn, sợ tôi ko lo được kinh tế ổn định. Tôi nỗ lực khiến thêm giờ phổ quát hơn, nhận đa dạng việc khiến thêm vào những ngày cuối tuần hơn. không những thế, cô ấy vẫn ko đáng tin vào mai sau tôi mang thể lo cho mẹ con cô ấy.
    Lần thứ hai tôi quỳ xuống cầu hôn và kể "Xin em hãy tin tưởng anh, anh sẽ lo được đa phần thứ em và con cần", tôi tưởng ái tình của tôi sẽ làm chuyển lay được nghĩ ngợi của cô đấy tuy vậy tôi đã lầm, cô đấy cương quyết bỏ đi đứa con của tôi và cô ấy.
    mặc dầu tôi ko đồng ý vậy nhưng cô đấy lén lút uống bài thuốc và phá loại bỏ mẫu thai nhi. sau sự việc, tình cảm giữa chúng tôi rạn vỡ. Tôi hoang sở hữu về tình yêu của hai đứa, hồ nghi tình cảm của cô đó dành cho tôi và hiềm nghi trị giá, vị trí của tôi trong trái tim cô đấy.
    tranh chấp đỉnh điểm khi gia đình cô ấy ham muốn cô đó về quê làm việc và lấy chồng. Tôi ko đồng ý, tôi cố vô cùng để níu kéo cô ấy thế nhưng rốt cục, cô đó nghe theo gia đình và trở về quê hương.
    Còn lại 1 mình, tôi điên cuồng lao vào công việc, điên cuồng sắm chỗ đứng trong thị trấn hội và rút cuộc cũng chứng tỏ được bản thân mình. dưới đây 2 năm phấn đấu, tôi bước lên vị trí trưởng phòng. Công danh lâm thời ổn, tôi cũng với chút thời kì cho riêng mình. ngoài ra khoảng thời gian Đó, tôi không ngừng nghĩ tới cô đấy, nghĩ tới tháng ngày chúng tôi đã sở hữu sở hữu nhau.
    Càng nghĩ tới càng điên cuồng, tôi cần kíp đi tậu cô đấy. nhận ra cô đó ra khỏi công ty, tôi đi theo và gặp được cô đó. lúc chậm triển khai, cô đó hốt hoảng song quan trọng vẫn đi theo tôi.
    [​IMG]
    Tối hôm Đó, chúng tôi đã lao vào nhau cho thỏa nỗi mong nhớ lâu nay. Tôi thực sự vui mừng như chưa bao giờ được yêu vậy! Tôi đã tâm can hết toàn bộ ngày tháng khổ cực và vị trí mà tôi đã với được, mong cô đấy sắp có tình cảm của tôi 1 lần nữa.
    Vốn cứ nghĩ cô ấy sẽ vui mừng đồng ý, ko ngờ rằng cô ấy thô bạo chối từ mang lý do giờ đã có công tác ở quê, không mong muốn rời đi để vun đắp gia đình với tôi. Còn giả dụ tôi thải công tác ở thành thị về quê cô đấy, tôi phần lớn sẽ tay trắng, không sở hữu bất cứ thời cơ vững mạnh nào. Tóm lại, giữa cô đấy và tôi không sở hữu ngày mai.
    Tôi chán nản và vô vọng, tôi không thể ngờ rằng ngay cả khi đã mang 1 vị trí đáng đề cập, tôi vẫn ko phải là người hôn phối của cô đó. Giờ đây, cô đó sẵn sàng đá văng tôi ra khỏi chế độ sống của mình vẫn có lý do: "Anh chẳng thể lo được một mai sau ổn định cho em".
    Tôi đích thực không biết nên khiến gì hiện giờ lúc đang rất bế tắc. cha mẹ tôi đã già, thực thụ rất mong tôi lấy vợ, để mang cháu bồng cháu bế. Ông bà liên tiếp nhờ đối tượng giới thiệu đối tượng xem mắt cho tôi làm cho tôi như muốn phát điên.
    Tôi chỉ yêu cô đó, tôi chỉ ước muốn lấy cô đó khiến cho vợ. tất cả đối tượng hãy đề cập cho tôi biết, tôi với nên lấy một người vì bố mẹ giới thiệu để chấm dứt hồ hết chuyện này hay không?
    Xem thêm : http://dakhoadaidong.vn/dia-chi-chua-tri-benh-lau-nao-tot-nhat-thoi-gian-va-chi-phi-dieu-tri-la-bao-nhieu-1361.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này