Bạn có biết dưỡng tốt làn da sau khi chơi thể thao?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi mynhat, 6/6/17.

  1. mynhat

    mynhat New Member

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Tập thể dục, chơi thể thao nhiều sẽ giúp bạn sở hữu làn da mịn đẹp, trẻ khỏe, căng bóng và hồng hào tự nhiên.

    >> Xem thêm: sữa rửa mặt sakura mua ở đâu

    [​IMG]
    Dưỡng da thế nào sau khi chơi thể thao?

    Tuy nhiên, nếu không biết chăm dưỡng và bảo vệ da đúng cách, những vệt mồ hôi và bụi bẩn rất dễ bám lên da trong và sau khoảng thời gian bạn tập thể thao, dẫn đến sự tích tụ vi khuẩn gây mụn, viêm da. Vậy làm sao để chăm dưỡng làn da thật tốt khi vừa chơi thể thao? Hãy cùng chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay của Mai Hân khám phá nhé.

    Tẩy sạch lớp trang điểm trước và sau khi trang điểm

    Son phấn giúp chúng ta trông xinh đẹp hơn tuy nhiên chúng lại là nguyên nhân lớn gây nên tình trạng mụn. Mồ hôi, bụi bẩn, lượng dầu nhờn thừa tiết ra trong quá trình tập luyện tích hợp cùng hóa chất trong kem trang điểm sẽ gây ún tắc lỗ chân lông, bí da dẫn đến việc xuất hiện mụn trứng cá, mụn nhọt, mụn ẩn, ..

    Vì thế đừng quên tẩy trang và giữ da thật sạch trước và sau khi tập bạn nhé.

    >> Xem thêm: kem trang điểm sakura cc cream

    Uống nhiều nước trước và sau thời gian tập luyện

    Cơ thể chúng ta mất nước rất nhiều trong khoảng thời gian tập luyện, bạn có thể sử dụng nước khoáng, những loại nước dành riêng cho dân thể thao để bổ sung lượng nước thiếu hụt cho cơ thể. Những lượng chất, nước dư thừa sẽ theo cơ thể tuồn ra ngoài, vì thế mà làn da bạn luôn hồng hào và mịn đẹp tự nhiên. Đừng quên bổ sung nước cho cơ thể sau những buổi tập bạn nhé.

    Làm sạch toàn bộ cơ thể trước và sau khi tập

    Nếu bạn tập tại nhà, bạn có thể làm sạch người sơ qua vì những mồ hôi bụi bám sẽ gây bết dính người khó chịu. Nhưng nếu bạn thể dục tại phòng tập và sử dụng nhiều trang thiết bị hiện đại, đừng quên làm sạch người cẩn thận nhé bởi lẽ mồ hôi từ người khác dễ lây lan từ máy móc đến cơ thể chúng ta. Không hiếm tình trạng bị viêm nhiễm làn da vì những lí do như thế đâu. Vì vậy hãy làm sạch cơ thể trước và sau khi rời phòng tập nhé.

    Cần bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng

    Nếu thể dục ngoài trời đừng bỏ qua quy trình bôi kem chống nắng cho da nhé. Bạn sẽ không muốn thấy tình trạng da sạm đen, không đều màu mỗi khi đi tập thể dục về đâu nhé.

    >> Xem thêm: viên uống chữa nám trắng da sakura giá bao nhiêu

    Chúc bạn xinh đẹp và thành công.

    Mai Hân
     
    Đang tải...
: sakura

Chia sẻ trang này