Aspire Favostix Hút Có Ngon Không? Favostix Pod Kit 30W Chính Hãng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi vietcruisetours, 26/4/24.

  1. vietcruisetours

    vietcruisetours Active Member

    Bài viết:
    344
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tiếp nối thành công của hàng loạt series thuốc lá điện tử, năm 2021 Aspire tiếp tục cho ra nhiều siêu phẩm mới. Trong đó, không thể không nhắc đến Aspire Favostix Pod Kit 30W đang làm mưa làm gió trên thị trường. Hãy cùng Torai9 Vape Store tìm hiểu thêm về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.

    Đôi nét về Aspire Favostix Pod Kit 30W.
    Aspire Favostix đã được một phen làm dậy sóng con dân chơi khói bởi thiết kế mảnh mai, thanh lịch cùng với công nghệ hiện đại và sáng tạo. Tuy chỉ có mức giá tầm trung nhưng hương vị và khả năng tạo khói của Pod lại rất ổn định, hài hòa. Đây chắc chắn là một con máy hoàn toàn lý tưởng đối với các tay chơi hướng đến sự tiện lợi, nhỏ gọn và không cầu kỳ. Dưới đây là thông số kỹ thuật của máy.

    Tags: Oxva Xlim Pro;

    1.1. Thông số kỹ thuật của Aspire Favostix 30W.
    Kích thước: 25 mmx13.6 mmx113.2 mm.

    Trọng lượng: 46g.

    Dung tích pod: 3.0 ml.

    Dung lượng pin: 1000 mAh.

    Phạm vi kháng lực: 0.3-3.5Ω.

    Màn hình: OLED 0.43 inch.

    Chipset ASP tự sáng tạo.

    Phạm vi công suất :1W-30W.

    Thời gian đốt: 7 giây.

    Cổng sạc: Type - C.

    Cuộn dây:

    • Cuộn dây MESH 0.6Ω 15-18W Kanthal AF.

    • Cuộn dây Mesh 1.0Ω 12-15W Kanthal AF.
    Các biện pháp bảo vệ an toàn: Bảo vệ quá nhiệt Pin, Bảo vệ khi điện áp thấp, Chống cháy nổ khi Pin ngắn mạch, Ngăn ngừa quá tải khi điện áp cao, Tự động ngưng vô pin nếu như pin đầy, Tự tắt nếu hút dài hơn 7 giây để phòng cháy nổ thân máy.

    [​IMG]
    Aspire Favostix Pod Kit 30W
    1.2. Bộ sản phẩm Aspire Favostix Pod Kit 30W
    1 x Favostix Pod Kit 30W.

    1 x Pod 1.0Ω (3.0 ml) được cài sẵn.

    1 x Pod Favostix 0.6Ω (3.0ml).

    1 x Cáp Type-C.

    1 x Sách hướng dẫn sử dụng.

    1 x Thẻ bảo hành.

    [​IMG]
    Bộ sản phẩm Aspire Favostix Pod Kit 30W
    Đánh giá chi tiết về Aspire Favostix Pod Kit 30W.
    2.1. Favostix có thiết kế tinh gọn và đẹp mắt.
    Aspire Favostix Pod Kit 30W nổi bật bởi thiết kế mảnh mai và thanh lịch được bao phủ bên ngoài bằng chất liệu siêu xịn sò. Thân máy được bao bọc bởi lớp vỏ Aluminum Alloy siêu nhẹ và siêu bền với màu sơn nhẵn mịn để cầm nắm thoải mái. Favostix Pod Kit vừa toát lên được vẻ thời thượng sang trọng vừa gọn nhẹ, dễ dàng cất trữ khi mang theo.

    [​IMG]
    Thiết kế đẹp mắt của Aspire Favostix Pod Kit 30W
    Phần dưới của Favostix Pod Kit được thiết kế với một màn hình OLED với kích thước 0,43 inch được setting gọn gàng, dễ sử dụng. Màn hình được lắp giữa thân máy để tiện thực hiện các thao tác hơn. Với chiếc màn hình này, anh em có thể theo thực hiện được mọi thao tác như bật, tắt,...Ngoài ra, thông qua màn hình, anh em còn theo dõi được trạng thái sử dụng của máy như phần trăm pin, số giây khi Vaping, công suất thời gian thực và thông số điện trở Coil đang lắp.

    [​IMG]
    Máy được trang bị màn hình LED.
    2.2. Đầu Pod Favostix và khả năng đánh vị.
    Đầu Pod Favostix được làm từ nhựa PC trong suốt. Đây là một điểm cộng trong cách lựa chọn chất liệu thiết kế của Aspire. Với thiết kế này, anh em có thể dễ dàng theo dõi được lượng tinh dầu bên trong khi vaping. Phần Driptip được làm theo kiểu mỏ vịt, ôm sát lấy môi và có khả năng chống tinh dầu cực tốt.

    Pod Favostix sử dụng công nghệ cuộn dây sáng tạo, ứng dụng công nghệ hiện đại mang đến những hương vị tuyệt vời và chuẩn xác nhất khi vaping. Favostix Pod được tích hợp mesh coil với trở kháng 0.6Ω và 1.0Ω. Với chất liệu sợi Kanthal giúp cho hương vị có độ ngọt vừa phải đồng thời mang đến những hơi hút mượt mà và êm ái hơn. Bên cạnh đó, coil sử dụng chất liệu này thì độ bền phải nói là số một, cho anh em sử dụng lâu dài.

    [​IMG]
    Đầu Pod Aspire có khả năng lên vị cực tốt
    Aspire Favostix Pod Kit 30W đặc biệt hoàn hảo với những tín đồ hút MTL. Những anh em hút DTL sử dụng Favostix Pod có thể cảm thấy hơi bí hơn. Đây có lẽ là điểm trừ duy nhất của thiết bị này. Còn về khả năng đánh nicotine và chơi vị thì em này hoàn toàn vượt xa mong đợi của anh em.

    Favostix Pod Kit được trang bị một lỗ gió nhỏ nằm ở phía bên hông thân máy. Cách thiết kế này sẽ khiến cho mỗi hơi hút trở nên êm ái hơn và không có độ gắt quá nhiều, nhất là khi sử dụng tinh dầu nicotine ở mức cao. Thiết bị được hỗ trợ công suất 30W, có thể điều chỉnh được theo nhu cầu để cho ra hương vị ngon nhất. Nói chung Favostix Pod Kit hoàn toàn tuyệt vời về khả năng đánh vị.

    2.3. Cơ chế hoạt động và cách sử dụng Aspire Favostix.
    Favostix Pod Kit 30W mang đến sự tiện lợi cho người dùng khi được tích hợp sẵn cả nút bấm lẫn cảm biến hơi hút để anh em kích hoạt máy. Favostix pod được trang bị viên pin lên đến 1000mAh, anh em có thể thoải mái sử dụng trong thời gian dài. Chưa hết, máy còn được hỗ trợ cổng sạc Type C giúp sạc máy nhanh đầy. Anh em chỉ cần cắm đúng khe sạc và chưa đến 1 giờ đã có thể sạc đầy thiết bị.

    [​IMG]
    Aspire Favostix Pod Kit 30W có dung lượng pin lớn
    Như đã đề cập, Favostix Pod Kit 30W sở hữu công suất 30W và anh em có thể dễ dàng tùy chỉnh mức công suất này. Tuy nhiên, chế độ tinh chỉnh công suất của thiết bị này sẽ có phần lạ lẫm đối với một số tín đồ chơi khói. Muốn điều chỉnh được công suất của máy, anh em cần nhấn 3 lần liên tiếp vào đốt (trên thân máy). Sau đó, anh em giữ hoặc bấm nút đốt mới để thay đổi công suất.

    Về phần tinh dầu, dung dịch sẽ được bơm ở phần đáy. Aspire thật sự rất tinh tế khi thiết kế hai lỗ một nhỏ và một to. Lỗ nhỏ có nhiệm vụ làm thoát khí khi lỗ to hơn dùng để nạp tinh dầu. Với thiết kế này, anh em sẽ không bị bẩn tay khi mỗi lần nạp juice cũng như không cần lo sẽ bị tràn dầu khi châm.

    Bảng màu của Aspire Favostix Pod Kit 30W.
    Aspire Favostix Pod Kit 30W sở hữu 2 bảng màu theo 2 phong cách khác nhau là dạng màu trơn và dạng pha trộn màu sắc. Bảng màu Favostix Pod Kit gồm Đen, Trắng, Đỏ, Xám, Xanh lá, Xanh dương, Trắng xám, Xanh lá tím, Vàng xanh lá và Vàng đen. Với bảng màu đa dạng này, anh em chắc chắn sẽ lựa chọn được phiên bản ưng ý nhất.

    [​IMG]
    Bảng màu của Aspire Favostix Pod Kit 30W
    Mua Aspire Favostix Pod Kit 30W ở đâu tại TPHCM?
    Muốn sở hữu một cây vape mini giá rẻ và chất lượng, hãy đến với Torai9 Vape Store. Cửa hàng là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín với nhiều mức giá khác nhau cho anh em lựa chọn. Với cam kết bán đúng giá, không cung cấp sản phẩm kém chất lượng, Torai9 Vape Store chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối khi mua sản phẩm tại cửa hàng của chúng tôi.

    [​IMG]
    Địa chỉ cung cấp thuốc lá điện tử uy tín
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 174 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM.

    Hotline: 0948.550.841.

    Aspire Favostix Pod Kit 30W là thiết bị đáng để anh em sử dụng nếu muốn sở hữu một thiết bị vừa thỏa mãn khi vaping vừa “nhẹ túi tiền”. Nếu muốn nhiều hơn các sản phẩm vape mini hay mua sản phẩm, bạn có thể liên hệ với Torai9 Vape Store để đặt hàng nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này