Ascent Lakeside và câu chuyện thành công của "căn hộ chuẩn Nhật"

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc, 18/1/21.

  1. Tintuc

    Tintuc Expired VIP

    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đọc thêm: Mua bán nhà đất củ chi
    Ascent Lakeside - dự án căn hộ thương mại dịch vụ nổi trội ở khu Nam Sài Gòn
    Lối đời sống tối giản của người Nhật với những thiết kế chuẩn mực, không cầu kỳ thế nhưng lại rất tinh xảo để môi trường sống trở nên thoải mái, chăm lo với thiên nhiên, mang lại sự thư thái, bình an của một sống hạnh phúc từ lâu đã là nguồn cảm hứng cho ngôi nhà của rất nhiều gia đình.
    Ghi nhận ở TP.HCM trong những năm trở lại đây, rất nhiều các dự án chung cư có dòng vốn từ người đầu tư Nhật Bản được triển khai tại các trục đô thị lớn như khu Nam Sài Thành và khu Đông TP. Theo các chuyên gia nhà cao tầng, các dự án này có sức hấp dẫn rất lớn với quý khách bởi có quy mô vừa phải, mật độ xây dựng thấp và tọa lạc ở những chỗ cạnh trung tâm, có cơ sở vật chất giao thông hoàn chỉnh, kết nối nhanh chóng và tiện lợi cũng như mang đậm dấu ấn quy hoạch, thiết kế, kiến trúc, vật liệu và tiện nghi đặc biệt của "xứ Phù Tang".
    Mặt khác, người đầu tư Nhật trọng chữ tín, có quy chuẩn cao. Đó là điểm mạnh lớn tạo nên sự an tâm cho khách hàng.
    Các chuyên gia cho rằng, mô hình căn hộ chuẩn Nhật có điểm tốt là đảm bảo sự an toàn tối đa cho dân cư, ứng dụng một cộng đồng tiến bộ. Không những đem đến cuộc sống tiện ích, sang trọng mà còn tạo nên sang trọng riêng biệt.
    đó cũng chính là lý do mà Ascent Lakeside được tiên liệu là dự án hiếm hoi thành công và trở thành hình mẫu trong việc kiến tạo không gian sống chuẩn Nhật dành được sự niềm nở rất lớn trên thị trường từ những ngày đầu ra mắt cho đến nay.
    nằm ở tại vị trí độc tôn ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh (Quận 7, TP.HCM) và nằm gần khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng tấp nập, sôi động. Ascent Lakeside là dự án tụ hội toàn vẹn các yếu tố cho một đời sống đẳng cấp, tiến bộ.
    Nhằm bảo đảm những tiêu chí khắt khe nhất của dự án, Tiến Phát Corporation đã hợp tác cùng các bên Nhật Bản với hơn 50 năm kinh nghiệm phát triển những khu phức hợp và các tòa BĐS. Bên cạnh đó, bảo chứng cho tốt xây dựng và tiến độ dự án là tập đoàn xây dựng Hòa Bình với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công.
    [​IMG]
    Vườn Thiền và vườn Thượng Uyển trên cao
    Với mật độ thi công thấp, tại Ascent Lakeside cư dân không chỉ được thư giãn một sống trọn vẹn, tiện ích mà còn được nuôi dưỡng tâm hồn, cảm giác rõ nét hơn sự thư thái với những mảng xanh thiên nhiên cùng cảnh quan được nhiệt tình tỉ mỉ, những khu vườn nội khu yên ả. Đặc trưng, dự án tiếp giáp 2 bờ hồ sinh thái tự nhiên nên không khí luôn thoáng đãng và trong lành.
    Dù ở lứa tuổi nào, dân cư Ascent Lakeside cũng dễ dàng tìm thấy những tiện nghi tương thích với sở thích của riêng mình. Trẻ con có thể vận động, vui đùa tại sân chơi nước, người lớn tuổi có thể đọc sách, nhâm nhi tách café và thư giãn không khí thoáng mát với vườn Cabana, vườn Cha-Niwa, vườn thiền ở giữa các tầng, vườn thượng uyển rộng thoáng ở trên tầng cao. Khi mà, dự án còn có khu Jacuzzi, yoga & trà đạo… giúp cư dân thư giãn, nâng cao sức khỏe.
    [​IMG]
    bể bơi nước ấm tràn bờ trên cao
    điểm thu hút độc đáo ở Ascent Lakeside là bể bơi tràn bờ nước ấm thiết kế tiến bộ, nằm vị trí tầng thượng đem lại những trải nghiệm thú vị để cư dân nhìn thăm quan cảnh đẹp TP từ trên cao, giúp tinh thần thoải mái, phấn chấn hơn.
    Chú trọng việc giữ gìn sức khỏe và không gian sống an toàn, Ascent Lakeside lắp đặt hệ thống lọc nước sạch uống ngay ở vòi theo công nghệ Nhật Bản. Dự án sử dụng sơn ngoại thất chống bám bụi, chống hot, chống nứt nẻ để độ bền đẹp được lâu năm hơn.
    [​IMG]
    chỗ đọc sách yên tĩnh
    Ascent Lakeside là dự án thứ 2 mang thương hiệu Ascent - dòng sản phẩm chung cư theo xu thế Boutique Home của Tiến Phát Corporation sau thành công vang dội và uy tín được tạo dựng từ The Ascent Thao Dien Condominiums q.2 khi bàn giao đúng tiến độ và tốt vượt trội. Đây cũng là dự án trước tiên trong khu vực nhận được chứng chỉ EDGE của đơn vị kinh tế tài chính quốc tế trao tặng cho công trình dùng tài nguyên hiệu quả.
    Ascent Lakeside đi đầu kiến tạo nên một một cộng đồng cuộc sống tinh hoa và đẳng cấp. Là chốn ổn định gia đình ấn tượng cho những ai biết hưởng thụ cuộc sống một cách đúng nghĩa.
    Dự án đánh giá bàn giao đợt 1 cho khách hàng trong năm 2021.
    chiêm ngưỡng, trải nghiệm nhà mẫu dự án Ascent Lakeside ở Số 70 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Thuận Tây, q.7, TP.HCM
    Hotline: 0939.386.388
    Trường Thịnh
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này