5 Địa điểm tổ chức Team building cực đã tại Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 16/6/17.

  1. dulichabc.vn

    dulichabc.vn Active Member

    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn đang có dự định tổ chức một chuyến du lịch kết hợp tổ chức Team building tại TP Đà Nẵng xinh đẹp? Vậy địa điểm nào tại Đà Nẵng phù hợp cho một chương trình Team building hoàn hảo? Hãy cùng tham khảo một số địa điểm tổ chức teambuilding dưới đây nhé!

    [​IMG]

    1. Bãi biển Mỹ Khê – Đà Nẵng

    Nơi đây được đánh giá là một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh – Nơi đây dường như đã quá quen thuộc với khách du lịch khi đến tham quan Đà Nẵng. Không chỉ đáp ứng tiêu chí về 1 bãi tắm đẹp với bờ cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa, cùng làn nước trong xanh ấm áp quanh năm… Tuy nhiên, điều khiến nhiều người nhớ mong nơi đây chính là hàng dừa thơ mộng bao quanh. Bờ biển có độ dốc thoải và không sâu, đem đến cho khách du lịch một cảm giác yên bình, thỏa sức bơi lội.

    Không chỉ có thế, đây cũng chính là địa điểm được lựa chọn nhiều nhất của đoàn du lịch nhằm tổ chức các chương trình team building. Tại đây chúng ta có thể thỏa sức lên kịch bản, ý tưởng tổ chức Team building, xây dựng các trò chơi team building cho các thành viên. Một trong những địa điểm lý tưởng bạn không nên bỏ nỡ trong mùa hè này.

    2. Vịnh Cát Vàng – Sơn Trà

    Là 1 trong những điểm đến thú vị khiến du khách không thể quên mỗi khi đặt chân lên bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng. Nơi đây được thiên nhiêu ưu đãi từ bờ cát vàng, phong cảnh hữu tình, cho tới địa hình cấu tạo một cách đặc biệt. Đến với khu du lịch này bạn sẽ thỏa sức đắm chìm trong làn nước suối mát lạnh, vui đùa với những bọt nước trắng xóa xô vào ghềnh đá, rồi được hòa mình vào làn nước biển trong xanh…

    Nếu như chỉ dừng lại có thế thì chưa có gì để nói, bởi tại khu du lịch này còn có rất nhiều các dịch vụ khác nữa như : Kính lặn, ống thở để ngắm san hô, cano cao tốc, thuyền thúng… Tận dụng những lợi thế này, bạn có thể tổ chức 1 chương trình team building, hay các trò chơi team building mạo hiểm, khám phá tại đây. Bạn có thể giúp các thành viên của mình hóa thân thành “biệt đội hải tặc” đi truy tìm kho báu hay tổ chức các trò chơi mang tính chinh phục, đòi hỏi tinh thầnh đội nhóm. Hẳn chuyến đi sẽ trở nên ý nghĩa và thú vị hơn rất nhiều.

    3. Cù Lao Chàm

    Nằm cách bờ biển Cửa Đại và Hội An khoảng 15 km, bao gồm 8 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau – Cù lao Chàm được coi điểm du lịch lý tưởng dành cho du khách yêu thích vẻ đẹp bí ẩn, hoang sơ yên bình.. đến với Cù Lao Chàm bạn sẽ thấy cù lao Chàm ẩn hiện phía xa xa với một vẻ đẹp lung linh huyền ảo, lúc gần gũi, lúc lại xa xăm, khó đoán. Một màu biếc xanh nguyên sơ của cây rừng nối liền với màu xanh của biển giống như một dải lụa cát trắng mịn màng, lấp lánh dưới ánh nắng vàng và màu trời xanh thẳm…

    Đặc biệt, Cù Lao Chàm sở hữu cho mình nhiều bãi tắm tự nhiên như: Bãi Ông, Bãi Hương, Bãi Chồng … tuyệt đẹp, hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Tại đây du khách không chỉ được thỏa thích tham gia các hoạt động tập thể, với những trò chơi tập thể, mà còn có thể tham gia vào các trò chơi Team building trên biển, chương trình đốt lửa trại qua đêm hay cùng nhau đắm mình trong dòng nước xanh mát, hoang sơ vùng biển đảo.

    4. Bà Nà Núi Chúa

    Được mệnh danh là một trong những điểm du lịch đẹp và hấp dẫn nhất tại Đà Nẵng. Vậy thì không có lý do gì khiến bạn từ chối tổ chức 1 chương trình thăm quan kết hợp với tổ chức teambuilding tại đây phải không? Bà Nà sở hữu độ cao khoảng 1.489m. Đến với Bà Nà du khách không chỉ được cảm nhận bầu không khí mông lung giữa núi rừng, mà còn được tận hưởng nét tâm linh huyền bí tại ngôi chùa Linh Ứng Tự, tiếp đó được hòa mình trong thế giới của những hoạt động, trò chơi hiện đại tại khu vui chơi Fantasypark đầy thách thức.

    Bà Nà không chỉ là điểm thăm quan hấp dẫn mà còn là địa điểm tổ chức Team building thú vị nhất. Tại đây bạn có thể tận dụng tuyến cáp treo để tổ chức chương trình teambuilding chạy trạm. Những trò chơi mang tình kết hợp giữ tìm hiểu lịch sử, văn hóa, cùng với các điểm thăm quan, các hoạt động kỳ thú. Chắc chắn khung cảnh tuyệt đẹp nơi này sẽ tiếp thêm thật nhiều năng lượng cho chương trình team builidng của bạn thêm phần ý nghĩa.

    5. Biển Lăng Cô

    Biển Lăng Cô có bãi cát thoải dài tới 10km, làn nước biển trong xanh bao la sẽ là địa điểm lý tưởng không thể bỏ qua trong mùa hè này.

    Tổ chức các hoạt động team building trên biển sẽ là một lợi thế cho bạn. Bởi nó nằm ở chân đèo Hải Vân, trong đầm phá Lập An nguyên sơ và huyền bí, kề sát dãy Trường Sơn hùng vĩ, bên kia là bờ biển Đông xinh đẹp – Lăng Cô được coi là một trong những bờ biển đẹp nhất Việt Nam và được xếp vào 1/27 vịnh đẹp nhất hành.

    5 địa điểm tuyệt vời trên rất thích hợp để bạn tổ chức team building ngoài trời và hoạt động vui chơi trên bãi biển trong mùa hè này. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn tại Đà Nẵng nhé!

    Xem tour: Du Lịch Đà Nẵng – Hội An – Bà Nà – Bán Đảo Sơn Trà Hè 2017,Tour Đà Nẵng – Hội An – Bà Nà – Huế Hè 2017 (4N3Đ)

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ DU LỊCH ABC
    Trụ Sở Chính :1737/36 – 1737/36A Quốc Lộ 1 , Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3620 5555 – 3620 7779
    Hotline: 0888 23 1111 – Email: [email protected]
    Văn Phòng Đại Diện
    Tp. Hà Nội: 2/1 Ngõ 270 Giáp Bát, P. Giáp Bát, Q. Hoàng Mai.
    Tp. Đà Nẵng: 37/1 PhanThanh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê.
    Tp. Đà Lạt: 9B4 Lê Đại Hành, P. 3, Tp. Đà Lạt.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này