100 Triệu đầu tư gì để có lời hiệu quả?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi pqmseo, 31/7/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    809
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    100 Triệu đầu tư gì để có lời hiệu quả?



    Có 3 kênh đầu tư khi bạn có số vốn liếng ban đầu 100 triệu VND. Làm gì với 100 triệu? Các kênh đầu tư này thuộc rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Mỗi kênh sẽ có các ưu nhược điểm. Bạn nên suy xét lựa chọn kênh đầu tư hợp với mình.

    1. Đầu tư làm giàu với 100 triệu vào bất động sản như thế nào?

    [​IMG]
    Ngành bất động sản là kênh đầu tư đầy tiềm năng. Nhà đầu tư lớn hoặc bé đều đặt hy vọng cao ở kênh đầu tư này. Nhưng với 100 triệu đầu tư cho bất động sản bạn sẽ có 2 chọn lựa, bao gồm hình thức góp vốn chung & chọn cơ hội đầu tư ở xa trung tâm hoặc ở vùng tỉnh.
    Ngoài ra, nếu bạn đã đạt được tệp khách hàng tiềm năng sẽ hỗ trợ tăng mạnh việc mua bán sang tay kiếm lãi nhanh chóng. Tại mức giao dịch trung bình, qua 2-3 dự án bạn đã có cơ hội thu hồi vốn ban đầu.

    2. 100 Triệu đầu tư gì? Mở tiệm kinh doanh nước ép

    [​IMG]
    Kinh doanh nước ép online là ý tưởng lôi kéo cho những ai đang còn loay hoay không biết 100 triệu đầu tư gì mới được. Hãy tận dụng hết những gì bạn có từ khoảng không cho tới nhân sự để bắt đầu công việc kinh doanh này. Số vốn ban đầu tập trung đầu tư cho trang thiết bị, nguyên liệu, chi phí giao hàng, giới thiệu là chủ yếu.
    3. Startup với 100 triệu bằng việc bán sách trực tuyến

    Bán sách online quả là một câu trả lời hay cho 100 triệu đầu tư gì? Đừng bỏ qua việc kinh doanh xuất phát điểm từ những thói quen sinh hoạt hàng ngày. Đọc sách là thói quen hay ho & bạn có thể khởi nghiệp từ chính thói quen này. Với sự giúp đỡ của công nghệ 4.0 ngày nay, bạn đã có thể sở hữu một nhà sách trực tuyến dễ dàng & nhanh chóng.
    >>> Xem thêm: Nhật Nam Group lừa đảo
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này