Worldcup888 news: Liverpool chiêu mộ trung vệ sở hữu tố chất

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintucmoi, 14/3/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    707
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Virgil van Dijk sớm dính chấn thương ở vòng 5 Premier League. Sau đó lần lượt Joe Gomez và Joel Matip cũng nói lời chia tay mùa giải. Đội hình của Liverpool bị xáo trộn khi HLV Jurgen Klopp thử nghiệm nhiều phương án thay thế khác nhau. Ngay cả những tiền vệ như Fabinho hay Jordan Henderson cũng bị kéo về đá vị trí trung vệ.
    Đọc thêm: https://worldcup888.com/manchester-united-vs-west-ham-soi-keo-bong-da-ngoai-hang-anh-15-03-2021.html
    Ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Klopp đem về 2 bản hợp đồng “chữa cháy” là Ben Davies và Ozan Kabak nhưng chưa đáp ứng được kỳ vọng. Chính vì vậy HLV Jurgen Klopp muốn chiêu mộ thêm trung vệ vào mùa Hè tới.
    [​IMG]
    Ibrahima Konate được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

    Theo truyền thông Anh, Ibrahima Konate đã rơi vào tầm ngắm của nhà ĐKVĐ nước Anh. Sau những màn trình diễn ấn tượng kể từ khi gia nhập đoàn quân của HLV Julian Nagelsmann, cầu thủ người Pháp lên như một trong những trung vệ trẻ giàu tiềm năng phát triển bậc nhất Bundesliga.
    Người đồng đội cũ của Jurgen Klopp tại Mainz - Guido Schafer đưa ra gợi ý: “Konate xuất sắc tương tự Dayot Upamecano khi ở trạng thái sung mãn. Nhưng cậu ấy có một số vấn đề với chấn thương.
    Cậu ấy là một trung vệ cứng rắn, cao, tốc độ, kỹ thuật tốt, quan sát trận đấu tốt. Tôi nghĩ Kanote có hơi giống Van Dijk một chút.
    Nếu Jurgen Klopp gọi anh ấy và nói ‘Ibrahima, hãy đến Anfield’, tôi nghĩ cậu ấy sẽ đồng ý.”

    Van Dijk trong quá trình hồi phục
    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này