Vapevietnam là chuyên gia hàng đầu cai thuốc hạn chế hô hấp chuyên nghiệp Q1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdingsvn, 26/10/23.

  1. sunholdingsvn

    sunholdingsvn Active Member

    Bài viết:
    1,019
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    U nang mũi: Đây là những u lành tính hoặc ác tính trong hốc mũi. Tình trạng này khá hiếm gặp nhưng cũng có thể xuất hiện ở vài người. Khi mắc phải, thường bạn chỉ chảy nước mũi một bên.
    Nguyên nhân khác: Ngoài những nguyên nhân kể trên, chảy nước mũi cũng có thể là do thủy đậu, đang mang thai hoặc vách ngăn bị lệch.
    Dị ứng: Nếu vô tình hít, ăn hay chạm vào những chất khiến bạn bị dị ứng như lông vật nuôi, bụi, phấn hoa,… bạn cũng có thể chảy nước mũi. Lúc này cơ thể phản ứng như cách chống lại vi khuẩn có hại, khiến bạn chảy nước mũi, nước mắt, hắt hơi.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm chuyên dùng về Vape hạn chế bệnh hô hấp liên quan đến thuốc lá Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/review-kangvape-tc8000-thuong-thuc-huong-vi/
    Viêm xoang: Viêm xoang có thể đường mũi bị thu hẹp gây nghẹt mũi, chất nhầy bị tích tụ và chảy ra ngoài. Đôi khi bạn có thể cảm thấy chất nhầy ở cổ họng kèm nhức đầu, đau vùng trán.
    Xem thêm các sản phẩm chuyên dùng về Vape hạn chế bệnh hô hấp liên quan đến thuốc lá Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/lost-vape-centaurus-solo-rda-vaping-da-vu-tru/
    Viêm mũi vận mạch: Nhiều người tìm cách làm ngưng chảy nước mũi thông qua việc điều trị bệnh nhưng đôi khi dịch nhầy có thể tạo ra nhiều do có nhiều tác nhân kích thích như môi trường bị ô nhiễm hoặc thức ăn cay.
    Viêm amidan: Viêm amidan cũng là một nguyên nhân gây chảy nước mũi, đặc biệt là ở trẻ em.
    Xem thêm các sản phẩm chuyên dùng về Vape hạn chế bệnh hô hấp liên quan đến thuốc lá Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/waka-somatch-mini-kit-he-sinh-thai-closed-pod/
    Polyp mũi: Một số người có xuất hiện những tổ chức dạng polyp trên niêm mạc mũi khiến cơ thể nhầm tưởng đó là dị vật. Từ đó kích thích hệ miễn dịch tăng cường tiết chất nhầy để chống lại.
    Có dị vật trong mũi: Nguyên nhân này đặc biệt phổ biến ở trẻ em. Chúng thường bị các dị vật vào mũi như các loại hạt hay vật thể nhỏ. Khi đó, mũi tăng cường tiết dịch nhầy, đôi khi còn có mùi hôi và có thể chất nhầy chỉ có ở một bên mũi.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này