VapeShop hàng đầu thị trường chuyên cung cấp vape chuyên nghiệp tại quận 9

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 15/12/22.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    970
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Để ngăn ngừa tình trạng sử dụng các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới: Các cơ quan chức năng, chính quyền các cấp tăng cường kiểm tra và xử lý nghiêm các trường hợp mua, bán, kinh doanh sản phẩm thuốc lá điện tử, thuốc lá làm nóng, shisha, vì các sản phẩm này hiện là những sản phẩm chưa được phép nhập khẩu, kinh doanh và lưu hành tại Việt Nam.
    Riêng đối với trẻ em và phụ nữ mang thai, Nicotine trong thuốc lá thế hệ mới gây hại cho sự phát triển não bộ ở trẻ em vì não bộ của trẻ đang trong giai đoạn phát triển, Nicotine cũng ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bà mẹ và thai nhi trong thai kì, gây ra sinh non và thai chết lưu.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm hỗ trợ cai nicotin tại https://vapevietnam.net/review-rincoe-jellybox-nano-2-pod/

    Lạm dụng để sử dụng ma túy, do việc pha trộn hương liệu, phụ gia vào trong thuốc điện tử, qua đó người ta trà trộn ma túy tổng hợp vào trong điếu thuốc để sử dụng, gây tác hại đến sức khỏe con người.
    Sử dụng Nicotine ở tuổi vị thành niên có nguy cơ làm tăng khả năng nghiện thêm các loại thuốc lá có Nicotine khác trong tương lai.
    Gây ra các bệnh ở phổi, vì trong thuốc lá thế hệ mới có các chất hương liệu, phụ gia khá, chất này dễ gây viêm phế quản, viêm phổi, hen phế quản và đặc biệt gia tăng bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính, ung thư phổi về lâu dài.
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm hỗ trợ cai nicotin tại https://vapevietnam.net/aspire-gotek-s-review/

    Gây ra bệnh tim mạch, Nicotine có trong thuốc lá thế hệ mới làm giảm lưu lượng máu làm tăng nguy cơ đau tim, tăng huyết áp, đặc biệt là bệnh mạch vành.
    Mặt khác, thuốc lá thế hệ mới hiện có xu hướng nhắm tới đối tượng là giới trẻ thông qua hình ảnh, phong cách tạo gu thẩm mỹ, xu hướng của giới trẻ, bán hàng qua mạng là hình thức mà giới trẻ thường sử dụng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, môi trường, lối sống, hành vi của giới trẻ.
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm hỗ trợ cai nicotin tại https://vapevietnam.net/review-moti-play-x-pod-kit-mong-nhe-tua-long-vu/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này