Top những máy chấm công sử dụng phần mềm wise eye on 39

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seotechway, 9/6/21.

  1. seotechway

    seotechway Expired VIP

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hiện nay máy chấm công đang là một thiết bị không thể thiếu của các doanh nghiệp để đi kèm và khai thác được hết các tính năng của máy thì phần mềm máy chấm công là không thể thiếu. Nhưng để chọn được phần mềm chấm công nào để đi kèm với máy chấm công nào thì rất khó
    sau đây tôi sẽ giới thiệu cho các bạn các dòng máy chấm công đi kèm với phần mềm wise eye on 39 hiệu quả nhất.
    1 máy chấm công AF-261
    [​IMG]
    Realand A-F261 là thiết bị máy chấm công vân tay đang được sử dụng rộng rãi và phổ biến trên trên thị chấm công trong và ngoài nước. Máy sử dụng công nghệ hiện đại bậc nhất ngày nay đó là công nghệ sinh trắc học. Công nghệ sinh trắc học là sử dụng vân tay của con người làm công cụ chấm công hoặc kiểm soát. Theo như nghiên cứu của khoa học thì khả năng trùng khớp vân tay của mỗi người với nhau là 0,01%( rất thấp). Do đó công nghệ sinh trắc đang ngày một được chú ý và ứng dụng nhiều.
    Realand A-F261 phổ biến bởi tính năng nổi bật. Máy có khả năng quản lý 5000 vân tay or thẻ. Đầu đọc vân tay có khả năng trống mài mòn. Khả năng tối giản kích thước, Realand A-F261 khá nhỏ gọn và hiện đại giúp không gian lắp đặt trở nên tinh tế, hiện đại và chuyên nghiệp.
    Thương hiệu Realand là thương hiệu đầu tiên sử dụng cấu hình p2p để kết nối máy chấm công vân tay tại các chi nhánh tại các điểm. Nó thay thế việc lấy dữ liệu từ xa qua DNS phải tiêu tốn chi phí hàng năm duy trì kết nối.
    Đặc biệt Realand ra mắt nhiều mẫu máy chấm công có giá thành siêu rẻ, đáp ứng nhu cầu của thị trường gần đây như quản lý nhân viên tại các nhà hàng, chuỗi cafe hoặc các công ty đa chi nhánh,… Trong số đó phải kể đến máy chấm công vân tay A-F261, với thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch, màn hình giao diện dễ sử dụng.
    2. Máy chấm công vân tay Realand A-F011B
    [​IMG]
    A-F011B đang là thiết bị chấm công vân tay phổ biến nhất hiện nay, với tính năng nổi trội giúp máy A-F011B rất được ưa chuộng hiện nay. Với tốc độ chấm công nhanh <2s có khả năng lưu trữ lên tới 5,000 vân tay và 10,000 thẻ + 100,000 sự kiện giao dịch.
    A-F011B có khả năng kiểm soát giờ giấc nhân viên thích hợp cho những công ty vừa và nhỏ. Trang bị cấu hình mới P2P kết nối giữa các máy chấm công và máy chủ, dễ dàng lấy dữ liệu từ xa.
    Với công nghệ sinh trắc vân tay A-F011B có độ bảo mật vô cùng cao nên được người sử dụng vô cùng tin tưởng và phản hồi tích cực về sản phẩm.
    3. Máy chấm công kiểm soát Ronald Jack K40
    [​IMG]
    Ronald Jack K40 được chọn là sản phẩm máy chấm công bán chạy nhất trong năm 2018 với giá cả bình dân phù hợp với các công ty, cửa hàng nhỏ. Máy có chi phí khá rẻ, công ty nào cũng có thể bỏ ra 2-3 triệu để sở hữu sản phẩm thiết yếu này với các chức năng kiểm soát nhân viên về giờ giấc làm việc, kiểm soát cửa ra vào đảm bảo an ninh cho tòa nhà, văn phòng.
    Được trang bị thêm pin lưu điện sử dụng trong 4 giờ giúp cho Ronald Jack K40 dù có xảy ra sự cố mất điện vẫn có thể hoạt động bình thường. Bên cạnh đó sản phẩm còn được người tiêu dùng ưa chuộng về khả năng chấm công nhanh, nhờ có chip xử lý Intel, tốc độ xác nhận và xử lý dấu vân tay cho ra kết quả trong vòng 1 giây.
    Máy có thể kết nối với phần mềm chấm công wise eye on 39 bằng tiếng Việt: có thể tùy chỉnh ca làm việc, xuất báo cáo theo ý muốn của nhà quản lý. Tốc độ đường truyền từ máy sang phần mềm cực nhanh, đảm bảo việc lập các báo cáo chấm công tính lương nhanh chóng chính xác.
    Các bạn có thể tham khảo thêm tại đây
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này