Tip.mobi tổng hợp: Đội hình Argentina giành HCV Olympic 2008 đang ở đâu?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi HoangTrung, 25/8/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thế hệ cầu thủ Argentina giành huy chương vàng Olympic 2008 đa phần đều với sự nghiệp thành công, trong ấy các ngôi sao vượt bậc là Messi, Aguero và Di Maria.
    Xem thêm: Chuyen gia nhan dinh bong da
    Thủ môn Sergio Romero (Man Utd): Thủ thành sinh năm 1987 đang đảm đương vai trò dự bị cho David de Gea tại sân Old Trafford. Trong vài mùa giải gần đây, Romero được những HLV của MU tin tưởng giao trọng trách bắt chính ở các giải đấu cụp.
    Hậu vệ Pablo Zabaleta (West Ham): Sau khi giành huy chương vàng bóng đá nam ở Thế vận hội, Zabaleta đầu quân cho Man City. Tại đây, anh giành hai chức quán quân Premier Leaguevà giờ đang dưỡng già tại CLB West mê say.
    Hậu vệ Nicolas Pareja (Kerala FC): Cầu thủ sinh năm 1984 sở hữu đa dạng năm thi đấu đỉnh cao cộng Sevilla, giành 2 chức quán quân Europa League và giờ đang trải qua các năm cuối sự nghiệp tại giải VĐQG Ấn Độ.
    Hậu vệ Ezequiel Garay (thất nghiệp): Sau tấm huy chương Olympic, Garay được Real Madrid chiêu tập vào năm 2009 nhưng không có phổ biến thời cơ chứng tỏ thiên tài. Anh chuyển sang khoác áo rộng rãi CLB như Benfica, Zenit và giờ là Valencia.
    Hậu vệ Luciano Monzon (thất nghiệp): Hậu vệ trái trong trận tranh huy chương vàng của tuyển Argentina với sự nghiệp khá long đong. Monzon thi đấu ko thành công tại châu Âu và chỉ quanh quẩn ở những giải đấu tại Nam Mỹ. Cầu thủ sinh năm 1987 vừa lâm vào cảnh thất nghiệp sau bỗng dưng được Universidad de Chile gia hạn hợp đồng.
    Tiền vệ Javier Mascherano (Hebei China Fortune): Mascherano tỏa sáng tại Premier League cộng Liverpool và được Barcelona chiêu tập vào năm 2010. Tại Camp Nou, anh giành 5 chức quán quân La Liga, hai Champions League và giờ đang tụ họp kiếm tiền tại giải VĐQG Trung Quốc.
    Tiền vệ Fernando Gago (thất nghiệp): Gago mang 5 mùa giải khoác áo Real Madrid từ năm 2006 tới năm 2011, nhưng ko để lại quá phổ biến dấu ấn. Sau Roma, Valencia, tiền vệ sinh năm 1986 trở về quê nhà chơi cho Boca Juniors và vừa hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Bombonera.
    Tiền vệ Juan Riquelme (giải nghệ): "Nhạc trưởng" của tuyển Olympic Argentina thi đấu thêm 6 mùa giải trong màu áo Boca Juniors trước lúc giải nghệ vào năm 2014.
    [​IMG]
    Chạy cánh Lionel Messi (Barcelona): Là một trong 2 siêu sao hàng đầu của bóng đá toàn cầu kế bên Cristiano Ronaldo, nhưng đáng tiếc nuối cho Messi khi anh vẫn chưa mang danh hiệu nào ở cấp độ đội tuyển quốc gia.
    trung phong Sergio Aguero (Manchester City): "El Kun" chơi thành công ở Atletico Madrid, duy trì phong thái ở Man City và giờ đang là chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội bóng chủ sân Etihad.
    Chạy cánh Angel Di Maria (PSG): Sau lúc chia tay Benfica, Di Maria khoác áo phổ thông CLB lớn như Real, Man Utd, PSG và với bộ sưu tập danh hiệu làm cho phổ quát đồng nghiệp phải ganh tỵ.
    Đội hình trận tranh huy chương vàng bóng đá nam Olympic 2008 của Argentina. Đồ họa: Minh Phúc.
    Video sẽ chạy sau2Hủy
    Rashford bị CĐV MU phân biệt chủng tộc sau cú đá penalty hỏng

    trung phong sinh năm 1997 trở nên mục tiêu của những kẻ quá khích sau pha hỏng ăn làm MU nhận thất bại trên sân nhà ở vòng 3 ngoại hạng Anh diễn ra tối 24/8.
    Marcus Rashford là 1 trong các cái tên phải chịu trách nhiệm chính trong thất bại của Man Utd trước Crystal Palace ở vòng 3 Premier League. Trung phong số 10 thực hành hỏng quả phạt đền ở hiệp 2 làm cho đội nhà trắng tay ngay tại Old Trafford.
    Ngay sau khi cuộc chiến chấm dứt, phổ quát CĐV đã lên mạng phố hội và có lời lẽ phân biệt chủng tộc sở hữu Rashford. "Tên da màu chết tiệt", "Con lừa" là những cụm trong khoảng người ái mộ dành để nhạo báng chân sút người Anh.
    CĐV nguyền rủa Rashford trên mạng phố hội.
    Trước ấy, cầu thủ khác của MU cũng bị CĐV nguyền rủa sau khi đá hỏng phạt đền, đó là Paul Pogba. Pha hỏng ăn của tiền vệ sinh năm 1993 khiến "Quỷ đỏ" chia điểm đáng nhớ tiếc mang chủ nhà Wolves ở vòng 2 Premier League.
    Rashford từng là một trong số những cầu thủ MU lên tiếng bảo vệ Pogba nhưng giờ đây, chính anh trở thành tiêu chí của những kẻ phân biệt chủng tộc.
    Man Utd vừa phải phát đi thông điệp tới người hâm mộ: "Chúng tôi không khoan nhượng với hành vi phân biệt chủng tộc dưới bất kỳ hình thức nào. Man Utd kỳ vọng những trang mạng thị trấn hội sớm sở hữu hình thức xử lý sở hữu các kẻ thiếu văn hóa".
    Cú đá penalty hỏng của Rashford cộng 2 sai trái của Lindelof, De Gea khiến cho Man Utd chịu thất bại trước tiên trước Crystal Palace trong kỷ nguyên Premier League.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này