Tìm hiểu về màn hình led mini

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 19/10/20.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    316
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các đơn vị cung cấp màn hình led có xu hướng sử dụng như bóng đèn led mini có độ sáng lớn, độ mịn hình ảnh cao. Trong khoảng 1080P lên 4K, độ phân giải của màn hình tăng rất nhanh! Trong khi hiệu ứng hiển thị cao không chỉ phụ thuộc vào độ phân giải cao, mà còn dựa vào độ tương phản cao để khiến cho hình ảnh chi tiết hơn. Hiện nay, có phần đông vận dụng cần độ tương phản cao để mang lại trải nghiệm tốt hơn, chả hạn như chơi game, xem phim và những áp dụng ngoài trời khác.
    Do đặc tính tự phát sáng của đèn LED nên sau khi giảm kích thước nó sở hữu thể được sử dụng trong phổ thông lĩnh vực. Ở bất kỳ đâu đối có đèn nền hoặc mô-đun màn hình, LED phải chăng hơn OLED về các khía cạnh độ tương phản, độ sáng và độ tin cậy. Kỹ thuật đèn LED mini đã khá trưởng thành. Phổ thông doanh nghiệp đã trưng bày những sản phẩm đèn LED mini của họ sử dụng ở các vận dụng khác nhau. Kế bên việc dùng trong ngành chơi game, 1 số màn hình ô tô, TV kích thước to và các vật dụng đeo khác khởi đầu được cung cấp hàng loạt.
    Chi phí màn hình led thường cao hơn sản phẩm cùng loại. Đây chính là một trong những trở ngại chính đối với dòng sản phẩm này. Nguyên nhân vủa vấn đề này xuất phát từ độ phân giải của màn hình led. Xem thêm: Báo giá màn hình led. Chi phí cao này khiến loại sản phẩm này khó thâm nhập vào thị trường cuối cùng. 1 Số chuyên gia chỉ ra rằng để giảm giá tiền cung cấp Mini LED, chúng ta cần tối ưu hóa từ bảng nối đa năng và ổ đĩa. Các mặt sau PCB được điều khiển tiêu cực không chỉ không nâng cao độ phân giải mà còn tốn kém số đông tầm giá sản xuất, thành ra nhiều nhà cung cấp đã chuyển sang tiêu dùng các thiết bị quay lưng chủ động. Khi mà ấy, giá bán của ổ đĩa và bảng điều khiển cũng nên được giảm bớt.
    Trong các năm cách đây không lâu, đã thu được đầy đủ lợi nhuận trong khoảng màn hình LED Mini. Chiếc VE của chúng tôi, loại BIM Plus, được đồ vật đèn LED Mini, cũng phát triển thành sản phẩm bán chạy tại tổ chức chúng tôi và nhận được phổ quát lời khen ngợi từ người dùng. Chúng tôi tin rằng Mini LED sẽ đạt được kết quả phải chăng hơn lâu dài.
    Trong lĩnh vực quảng cáo, màn hình led mini được sử dụng nhiều. Sản phẩm này được sử dụng nhiều trong mội trường trong nhà như khách sạn, trung tâm thương mại, sân bay, nhà hàng tiệc cưới,...
    Xem thêm: màn hình led quảng cáo
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này