Tìm hiểu về kỹ thuật nâng ngực nội soi

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi boonguyen, 12/12/22.

  1. boonguyen

    boonguyen Active Member

    Bài viết:
    975
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Việc xem được cận cảnh quá trình nâng ngực nội soi ở các bệnh viện thẩm mỹ là rất khó. Lý do chính là chế độ bảo mật thông tin khách hàng và sự riêng tư của họ. Tuy nhiên, đa số các chị em vẫn muốn mục kích đôi chút, chủ yếu là cần hiểu rõ hơn về dịch vụ thẩm mỹ mà mình đang muốn làm. Một phần cũng vì lo lắng và muốn quen hơn cho đỡ tâm lý.

    >>> Xem thêm: nâng ngực nội soi

    >>> Xem thêm: nâng ngực chảy xệ

    >>> Xem thêm: phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ long
    [​IMG]

    XEM CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG NGỰC NỘI SOI CÓ Ý NGHĨA GÌ?
    Khi thực hiện bất kỳ một giải pháp làm đẹp nào nói chung và phẫu thuật nâng ngực nội soi nói riêng, điều khiến cho các chị em băn khoăn đó chính là quy trình thực hiện sẽ như thế nào. Thật ra, điều này chỉ mang ý nghĩa chứng minh về sự an toàn và tính ưu việt của phương pháp nâng ngực nội soi.

    Việc xem cận cảnh quá trình nâng ngực nội soi có thể cho khách hàng thấy sự chuyên nghiệp và cơ sở vật chất đảm bảo của bệnh viện thẩm mỹ. Qua đó, vững tâm hơn để tiến hành ca thẩm mỹ ngực cho mình.

    Điều quan trọng thật sự ở đây chính là kết quả phẫu thuật. Cụ thể, sau khi nâng ngực nội soi có đẹp tự nhiên và an toàn, hiệu quả duy trì lâu dài? Đó mới là thứ thật sự được đông đảo các chị em quan tâm khi lựa chọn thực hiện công nghệ này.

    TÌM HIỂU THÊM VỀ PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI
    Với kĩ thuật được chuyển giao hoàn toàn từ Hàn Quốc, khắc phục hoàn toàn những nhược điểm khiến phái đẹp lo lắng khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực truyền thống. Phương pháp nâng ngực này nhanh chóng trở thành hiện tượng trào lưu trong thị trường thẩm mỹ.

    Vòng 1 là một bộ phận rất quan trọng và nhạy cảm. Chính vì thế để hạn chế những sai sót cũng như biến chứng trong quá trình điều trị, các bác sĩ đã sử dụng thiết bị có gắn camera phóng đại, luồn vào bên trong khoang ngực. Từ đó bác sĩ có thể dễ dàng quan sát toàn bộ cấu trúc cũng như thực hiện các thao tác của mình thông qua màn hình theo dõi.

    Quá trình phẫu thuật cũng trở nên nhanh chóng và chính xác hơn, hạn chế những biến chứng có thể xảy ra do sai sót trong kĩ thuật. Từ đó tiết kiệm được thời gian thẩm mỹ nâng ngực cũng như nghỉ dưỡng để vòng 1 của khách hàng nhanh chóng hồi phục.

    Khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực đẹp tự nhiên, an toàn, lâu dài tại các cơ sở làm đẹp, tùy vào điều kiện cơ sở vật chất cũng như tính chuyên nghiệp của mỗi địa chỉ khác nhau, mà quy trình thực hiện phẫu thuật cũng khác nhau.

    Tại bệnh viện thẩm mỹ, chúng tôi luôn coi trọng sự an toàn của từng khách hàng trong từng ca điều trị. Chính vì thế mọi quy trình làm đẹp tại đây luôn được tuân thủ chặt chẽ những chỉ định và sự kiểm soát của Bộ y tế.

    TỪNG GIAI ĐOẠN TRONG QUÁ TRÌNH NÂNG NGỰC NỘI SOI
    Trước khi thực hiện bất kì một ca phẫu thuật nào tại bệnh viện thẩm mỹ, điều đầu tiên bạn sẽ được thực hiện đó chính là tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát. Bước này giúp đánh giá xem bạn có đang gặp phải những căn bệnh nguy hiểm hay có đủ thể trạng để thực hiện những giải pháp làm đẹp? Đặc biệt là khi nâng ngực nội soi được tiến hành dưới hình thức phẫu thuật.

    Sau khi chắc chắn rằng sức khỏe của bạn hoàn toàn đáp ứng được ca làm đẹp, lúc này bạn sẽ được đưa đến phòng phẫu thuật.

    Tuy nhiên với các chị em đang gặp phải những căn bệnh về đái tháo đường hay huyết áp… cũng đừng lo lắng. Bệnh viện thẩm mỹ là một mô hình phức hợp giữa thẩm mỹ và trung tâm y khoa Kỳ Hòa. Bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành tiến hành điều trị cho đến khi hồi phục mới tiến hành thực hiện các giải pháp làm đẹp.

    Môi trường thực hiện phẫu thuật là một môi trường khép kín một chiều, được Bộ y tế chứng nhận về độ an toàn, đảm bảo không gây ra những vấn đề lây nhiễm nào trong quá trình làm đẹp. Hỗ trợ các bác sĩ là hệ thống máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn an toàn và giúp cho quá trình thực hiện diễn ra chính xác hơn.

    CÁC BƯỚC THỰC HIỆN NÂNG NGỰC NỘI SOI
    Trước khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi, bạn sẽ được gây mê. Làm vậy để đảm bảo bạn không cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì trong suất quá trình phẫu thuật. Với những kĩ thuật chuyên sâu của mình, bác sĩ hoàn toàn có thể mang lại cho bạn đôi gò bồng đảo đẹp hoàn hảo như mong muốn chỉ sau 90 phút thực hiện.

    Cuối cùng để cho vòng 1 nhanh chóng hồi phục, bác sĩ sẽ khâu lại vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ để đảm bảo không gây ra tình trạng sẹo xấu. Cuối cùng, bạn sẽ được đưa vào phòng nghỉ ngơi và theo dõi trong vòng 24 tiếng. Sau khi xuất viện bạn chỉ cần tuân thủ theo những dặn dò của bác sĩ để có thể đạt được hiệu quả làm đẹp tối ưu.

    VÌ SAO NÊN CHỌN NÂNG NGỰC NỘI SOI ?
    Mời bạn tham khảo bảng giá nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ. Tại đây, chúng tôi luôn áp dụng những mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đảm bảo mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời cùng hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, lâu dài và an toàn tuyệt đối.
     
    Đang tải...
: nâng ngực

Chia sẻ trang này