Thu phục nàng nhờ những bí quyết sau

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi kimanh, 28/2/20.

  1. kimanh

    kimanh Expired VIP

    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thị trường thuốc kích dục nữ hiện nay đang ngày càng phát triển với sự đa dạng, phong phú về kiểu loại sản phẩm cũng như là tác dụng từ thấp đến cao giúp gia tăng ham muốn cho phái nữ, giúp cho đàn ông dễ dàng chinh phục và thỏa mãn khát khao của mình. Thuốc kích dục nữ dạng bột Excitement 2 là một trong những sản phẩm thuốc kích thích tình dục được ưa chuộng nhất hiện nay.

    Tác dụng của thuốc kích dục nữ dạng bột Excitement 2

    Với xuất xứ từ USA, thuốc kích dục nữ dạng bột Excitement 2 có thành phần rất an toàn, không gây ra tác dụng phụ và gây nguy hiểm đến sức khỏe của người dùng. Các thành phần đều có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp cho cơ thể người phụ nữ dễ dàng hấp thu và cơ thể nhanh chóng rơi vào tình trạng hưng phấn tột cùng, kích thích ham muốn tình dục và tìm tới bạn tình. Đây là một trong những sản phẩm thuốc kích dục bán chạy nhất hiện nay với mức giá chỉ 220.000 đồng 1 gói và 1.300.000 1 hộp. Chỉ với 1 gói với mức giá chưa đến 300 ngàn đồng, các anh đã hoàn toàn dễ dàng kích thích tột đỉnh chị em và nhanh chóng thu phục được người phụ nữ.

    Thuốc kích dục nữ dạng bột Excitement 2 được đánh giá là sản phẩm mang 3 tính đột phá : mạnh, thăng hoa và đem lại sự tự tin khi quan hệ tình dục. Đây là giải pháp tuyệt vời cho những cuộc yêu mãnh liệt, mặn nồng của những cặp đôi. Tuy nhiên khác với các loại thuốc kích dục khác thì thuốc kích dục nữ dạng bột Excitement 2 có tác dụng cực mạnh, do vậy người dùng chỉ nên sử dụng sao cho phù hợp với sức khỏe và tính chất cơ thể của bạn tình.

    Cách sử dụng thuốc kích dục nữ dạng bột Excitement 2

    Vì đây là sản phẩm thuốc kích dục dạng bột nên người dùng cần ngoáy đều trước khi sử dụng. Với tính chất bột mềm mịn, thuốc kích dục nữ dạng bột Excitement 2 rất nhanh tan trong nước, chỉ tan trong vài giây. Khi pha thuốc, không nên pha cùng với các chất lỏng có acid cao, có cồn như rượu, bia, nước cam, nước chanh,.. mà nên pha cùng nước lọc, nước khoáng, nước ngọt hoặc sữa,… Để bột tan đều, người dùng cần ngoáy nhanh tay và liên tục để thuốc không bị đọng lại dưới đáy cốc.

    Không nên pha thuốc cùng với lượng nước quá nhiều dễ gây giảm tác dụng của thuốc. Sau khi pha có thể cho người dùng uống ngay và thuốc sẽ bắt đầu phát huy tác dụng trong vòng 10 đến 30 phút, kéo dài tác dụng trong khoảng 1 đến 3 giờ tùy thể trạng của từng người dùng. Mỗi một lần quan hệ chỉ cần sử dụng 1 gói, không nên pha quá đặc dễ gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe, có thể dẫn tới kiệt sức.

    Hiệu quả của thuốc kích dục nữ dạng bột Excitement 2

    Sau khi uống, cơ thể người phụ nữ sẽ có những biểu hiện phát huy tác dụng như nhiệt độ cơ thể tăng lên, hơi thở trở nên nóng hơn, mặt đỏ hồng và toàn thân nóng bừng. Cơ thể râm ran, bối rối và tay chân cử động khó kiểm soát, không thể cưỡng lại nổi và chị em bắt đầu mong muốn tìm bạn tình để giải quyết ham muốn. Khi đó người phụ nữ có thể có những hành vi biểu hiện như thủ dâm, tự xoa bóp cơ thể hoặc tiếp cận để kích thích bạn tình, thể hiện mong muốn bằng lời nói và hành động.

    Để đảm bảo an toàn khi sử dụng thuốc kích dục nữ dạng bột Excitement 2, không được sử dụng cho phụ nữ có thai hoặc người có tiểu sử bệnh tim mạch, khuyến cáo không sử dụng cho người dưới 18 tuổi và trẻ em.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này