Thỏa thích mua sắm ở Myeongdong, Seoul

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi dichvubanve, 31/10/16.

  1. dichvubanve

    dichvubanve New Member

    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thỏa thích mua sắm ở Myeongdong, Seoul.
    Là một trong những thiên đường thoi trang han quoc đúng nghĩa, Myeongdong luôn là điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch. Không chỉ là nơi hội tụ của các thương hiệu thời trang danh tiếng hàng đầu thế giới, Myeongdong còn là nơi khơi nguồn cho nhiều trào lưu được đông đảo người dùng hưởng ứng.

    [​IMG]
    Kể từ khi làn sống Hallyu lan rộng, lượng khách đổ về Myeongdong ngày một tăng lên, trong đó du khách nước ngoài chiếm một phần không nhỏ. Myeongdong sở hữu rất nhiều cửa hiệu nằm san sát nhau nối dài theo con phố. Hầu hết các thương hiệu thời trang giá tốt như Zara, H&M, Frever 21,… đều có mặt tại đây giúp du khách có thể dễ dàng tìm thấy. Không chỉ có thời trang, Myeongdong còn là thiên đường của các lạo mỹ phẩm hàng đầu được rất nhiều chị em yêu thích.

    Đặt chân đến Myeongdong du khách có thể ghé những cửa hãng của các thương hiệu mỹ phẩm quen thuộc như Tony Moly, Missha, The Face Shop, The Saem,… Tham quan nơi đây, du khách không chỉ được mua sắm tại các cửa hàng và trung tâm mà ngay trên đường phố cũng có những điểm bán hàng đầy thú vị. Dạo bộ trên những con phố ngặp tràn những của hàng kinh doanh của Myeongdong, du khách có thể chọn cho mình những món đồ ưng ý. Nếu không có ý định mua sắm, Myeongdong vẫn là nơi tuyệt vời để tham quan.

    Hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay đi Seoul để có cơ hội mua sắm tuyệt vời tại Myeongdong sôi động. Điểm đến này hứa hẹn đem đến cho đông đảo du khách, đạc biệt là những người yêu mua sắm một ngày khám phá cực kì bận rội và đầy hào hứng. Nào hãy cùng khởi hành chuyến đi đến Myeongdong ở thủ đô Seoul ngay hôm nay bạn nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này