Thang máy gia đình sử dụng điện 1 pha giúp tiết kiệm điện năng

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi pqmseo, 16/9/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    809
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hầu hết các thiết bị trong hộ gia đình đều đang sử dụng điện 1 pha, và thang máy dùng điện 1 pha gia đình cũng là một trong số những thiết bị ấy. Nhưng một trong số những vấn đề được khách hàng để ý là liệu sử dụng điện 1 pha có tác động tới công suất, hiệu năng vận hành của thang máy hoặc không? Nếu chọn lựa dòng thang máy sử dụng điện 1 pha thì cần lưu ý gì? Bài viết dưới đây của công ty Mộc Sinh sẽ mang tới bạn thông tin hữu ích về thang máy dùng điện 1 pha là gì , nhằm giúp bạn có quyết định đúng khi chọn lựa dòng thang máy này.
    1. Xu hướng sử dụng thang máy gia đình 1 pha

    Ngày nay xu hướng lắp đặt thang máy gia đình biệt thự, nhà phố ngày càng tăng vì giúp tối ưu trải nghiệm di chuyển cho mọi thành viên, tiện nghi trong nhà, và thể hiện đẳng cấp của gia chủ.
    Với các gia đình biệt thự, nhà phố thường có nhu cầu đi lại từ 3 tới 4 người cùng lúc nên dùng vận chuyển trong thang máy không cần quá lớn. Với nhu cầu như vậy, bạn chỉ cần lắp thang máy cỡ nhỏ, có vận chuyển trọng 300 tới 400kg, với chiều cao hành trình dưới 14m (khoảng 5 điểm dừng).
    Dòng thang máy 1 pha vừa có thể đáp ứng vô cùng tốt nhu cầu sử dụng thang máy, vừa giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, vừa tiết kiệm được công sức và chi phí lắp đặt ban đầu nên đang ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn trong việc lắp đặt thang vì tiện lợi ích và thích hợp với gia đình.
    Và công ty Mộc Sinh lift luôn tự hào là một trong những nhãn hiệu thang máy gia đình hàng hóa đầu thế giới, nhận được sự ưa chuộng đông đảo của quý khách. Vậy điều nổi bật của thang máy doanh nghiệp Mộc Sinh dùng dòng điện 1 pha là gì?

    • Tải trọng lớn: Dòng thang máy công ty Mộc Sinh dùng điện 1 pha có tải trọng từ 300kg đến 400kg, phù hợp với các gia đình bao gồm 3 - 5 người đi cùng 1 lúc. Trong lúc đó, những hãng thang máy khác có trọng vận tải nhỏ hơn chỉ từ 250kg tới 340kg.
    • Kích thước nhỏ gọn: Với thiết kế siêu tiết kiệm của công ty Mộc Sinh A4000 (diện tích chỉ 1m2) không chỉ phù hợp với nhiều vị trí lắp đặt mà còn không ảnh hưởng tới kết cấu không gian, tính thẩm mỹ của ngôi nhà
    • Lắp đặt, bảo dưỡng dễ thuận tiện dàng: các bộ phận của thang máy doanh nghiệp Mộc Sinh đều được đúc sẵn và tích hợp với nhau nên không cần sử dụng hố giếng hoặc giếng thang riêng biệt bởi vậy giảm thời gian lắp đặt (từ 5-7 ngày). Ngoài ra, nó còn giúp loại trừ mọi mức giá rủi ro với việc đào hố pit, tăng trưởng vách thang và cấu trúc riêng biệt, sáng tạo bạn không cần phải thay đổi kết cấu của ngôi nhà.
    • Hố pit cực kỳ nhỏ hoặc không cần hố pit: Thang máy công ty Mộc Sinh không cần đào hố pít (hố pít = 0), hay chỉ cần âm sàn vô cùng nhỏ - 6cm (vượt trội hơn so với các dòng khác 10 - 15 cm). Hố pít thang máy công ty Mộc Sinh chỉ âm xuống sàn nhà 6cm không lo tác động kết cấu móng hoặc phong thủy ngôi nhà
    Hiện tại, công ty Mộc Sinh Việt Nam đang cung cấp cả dòng thang máy dùng điện 1 pha và 3 pha. Chúng ta hãy cùng so sánh thang máy gia đình 1 pha và 3 pha ở phần tiếp theo để hiểu rõ hơn ưu, nhược điểm của 2 dòng thang máy này.
    [​IMG]
    2. Nguyên lý hoạt động của thang máy gia đình dùng điện 1 pha

    Nguyên lý hoạt động

    Thang máy sử dụng dòng điện 1 pha hoạt động bằng phương pháp sử dụng 1 nguồn điện cung cấp 1 pha. Chúng cất giữ 2 loại dây: dây nóng và trung tính. Mạch hoạt động của hai dây và dòng điện chạy qua chúng luôn giống nhau.
    Thang máy doanh nghiệp Mộc Sinh sử dụng công nghệ trục vít tân tiến, động cơ điện làm lực truyền động, động cơ điện được kết nối với đai ốc thông qua dây curoa, được kết gắn chắc hẳn vào vòng xoắn của trục vít. Lúc động cơ vận hành, đai ốc chuyển động trên trục vít và khiến cho thang máy hoạt động nhịp nhàng.

    Độ bền hoạt động

    Thang máy dùng điện 1 pha của công ty Mộc Sinh đã vượt qua kiểm nghiệm khắt khe và được đóng dấu của CE. Kết quả thử nghiệm bởi phòng thí nghiệm Hoàng gia Thụy Điển cho biết điểm yếu nhất trên trục vít có thể chịu được lực trên 10 tấn.
    Như vậy tính bền chắc và tin cậy của thang máy đã được xác nhận. Tuy là vậy nhưng để thang máy duy trì bền vững lâu dài thì cần phải chú ý bảo trì đúng hạn, giữ vệ sinh sạch sẽ.

    3. So sánh thang máy gia đình 1 pha và 3 pha của công ty Mộc Sinh

    Để tìm hiểu sự khác nhau khi dùng dòng điện 1 pha và 3 pha có gì khác nhau hãy cùng theo dõi bảng dưới đây
    Đặc điểmThang máy 1 phaThang máy 3 pha
    Chuẩn bị cơ sở vật chấtNếu như nguồn điện tại gia đình không ổn định, bạn nên sử dụng bộ biến đổi điện, lắp đặt thêm ổn ápCần đăng ký với cơ quan cung cấp điện về việc dùng nguồn điện 3 pha ở gia đình
    Chiều cao hành trình tối đaDưới 14m14 - 20m
    vận tải trọng300 - 400kg> 500kg
    Công suất1.5 - 2.4 kW1.5 - hai.4 kW
    điểm cộngTiết kiệm công sức và chi phí chuẩn bị ban đầu

    • đáp ứng thang máy công suất lớn, vận chuyển trọng lớn
    • Chiều cao hành trình cao
    Nhược điểmChiều cao hành trình giảm thiểu, dưới 14mnảy sinh thêm mức giá lắp đặt điện 3 pha

    Việc chọn lựa giữa thang máy sử dụng điện 1 pha và 3 pha phụ thuộc dựa vào nhu cầu cũng như tính năng của sản phẩm đáp ứng như thế nào mục đích sử dụng của gia đình.

    Nếu như nhu cầu di chuyển không quá cao, không cần tải hàng thì thang máy gia đình 1 pha là chọn lựa tối ưu giúp tiết kiệm điện năng. Nhưng Nếu gia đình bạn rất nhiều thành viên, ngoài nhu cầu đi lại đơn thuần còn muốn tải đồ đạc thì thang máy có vận tải trọng lớn, dòng điện 3 pha sẽ giúp đảm bảo công suất hoạt động, độ bền…

    4. Chi phí dùng điện 1 pha cho thang máy gia đình

    Chi phí sử dụng điện 1 pha cho thang máy sẽ phụ thuộc vào hai yếu tố là chi phí lắp đặt và mức giá dùng điện.
    Chi phí lắp đặt

    Chi phí lắp đặt thang máy điện 1 pha sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:
    • Nguồn gốc xuất xứ: Thang máy nhập khẩu thường có giá cao hơn so với thang máy liên doanh.
    • vận tải trọng: Thang máy càng có vận chuyển trọng lớn thì giá tiền càng cao.
    • Kích thước: Kích thước thang máy lớn hay nhỏ cũng ảnh hưởng rất nhiều tới giá lắp đặt.
    • Số điểm dừng: Số điểm dừng càng nhiều thì giá thang máy càng cao.
    • Thiết kế: Với các mẫu thang máy dùng thiết kế mặc định sẽ có giá khá rẻ hơn so với các mẫu thang máy tùy chỉnh thiết kế cao cấp theo nhu cầu gia chủ.
    • Tính năng: Với các dòng thang máy trang bị thêm rất nhiều tính năng như hệ thống liên lạc; dải đèn LED trang trí; đèn trần; quạt trên trần; quạt trên bảng điều khiển… sẽ giúp trải nghiệm đi thang máy của bạn thoải mái hơn nhưng giá cả lắp đặt thang máy cũng cao hơn.
    • Vị trí lắp đặt: Thang máy có thể lắp đặt ở ngoài trời, cạnh cầu thang bộ, trong lòng thang bộ. Mỗi vị trí lắp đặt sẽ có mức độ phức tạp khi thi công khác nhau tùy dự án cụ thể và sẽ có giá cả khác nhau.
    [​IMG]
    Chi phí dùng điện

    Chi phí sử dụng điện cho thang máy của gia đình bạn sẽ phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như: công suất của thang; tần suất gia đình bạn dùng thang rất nhiều hay ít….. Công suất thang càng lớn; tần suất sử dụng thang càng nhiều thì chi phí sử dụng điện càng lớn.
    Với thang máy sử dụng điện 1 pha, mức giá tiêu thụ điện thực tế không quá lớn. Theo ước tính với dòng thang máy của doanh nghiệp Mộc Sinh, thang máy sử dụng điện 1 pha của Công ty Mộc Sinh , vận tải trọng 400kg, có 5 điểm dừng với chiều cao hành trình 13m sẽ có mức tiêu thụ điện năng khoảng 100,000 đồng mỗi tháng. Chi phí sử dụng điện này không cao, tiết kiệm so với các công năng, tiện ích mà thang máy đem lại cho gia đình của bạn.

    Đặc biệt, thang máy doanh nghiệp Mộc Sinh là sản phẩm thang máy có khả năng tiết kiệm điện năng vô cùng tốt với khá nhiều ưu thế vượt trội như:
    • Thang máy doanh nghiệp Mộc Sinh có thể giảm đến 45% điện năng tiêu thụ so với những dòng thang máy thông thường khác. Có điều này là do các sản phẩm của doanh nghiệp Mộc Sinh sử dụng hệ truyền động EcoSilent đạt chứng nhận tiết kiệm điện năng nhãn A theo quy chuẩn châu u.
    • những sản phẩm của công ty Mộc Sinh tuân thủ chặt chẽ theo các tiêu chuẩn khắt khe của Liên minh Châu như MD2006 / 42 / EC và EN81 - 41, bảo đảm thang vận hành ổn định, tiết kiệm điện năng dùng.
    Khi sử dụng thang máy Công ty Mộc Sinh bạn không những giúp gia đình đi lại dễ dàng giữa những tầng nhà mà còn yên tâm với hệ thống thang máy tiết kiệm điện năng, giảm bớt đáng kể cho bạn 1 khoản mức giá hàng hóa tháng.
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI MỘC SINH
    Địa chỉ: Số 58, ngõ 20, phố Văn Phú, P Phú La, Q Hà Đông, Tp Hà Nội
    Tổng đài hỗ trợ: 0243.2232568 - 090.2280566
    Email: [email protected]
    Website: http://fujimoselevator.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này